Cô gái tự sướng 101 lần liên tiếp trong suốt 12 giờ đã bị ......

Lượt xem: 3,249

binhminhdoicho

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
12/9/15
Chủ đề
11
25
4
38
0 ₿
Rãnh rãnh ở trong massage dạo vòng quanh 1 số trang báo mà đọc tin này cảm thấy giựt mình vs tức cười mà ko biết có tin thật ko hay là tin vịt. A e cảm thấy thế nào. Thật không thể tin nổi :D:D:D:D:D:D. A e cũng cẩn thận coi chừng bị phá sức nếu tự sướng à nghen :p:p:p:p

Cô gái tự sướng 101 lần liên tiếp trong suốt 12 giờ liền đã tử vong trong bệnh viện vì kiệt sức

Tin vừa nhận được từ bệnh viện chợ rẫy TPHCM. Một cô gái tên H sống tại quận Bình Thạnh TPHCM được đưa đi cấp cứu sáng ngày 29/4 đã tử vong vì cơ thể kiệt sức. Bác sĩ bệnh viện cho hay cô gái đã kiệt sức đến mức không thở nổi nên đã tử vong. Nguyên nhân được xác định là cô gái đã có hành động thủ dâm liên tục cường độ cao từ 5h tối đến 5h sáng hôm sau. Bác sĩ ước đoán rằng cô đã thực hiện 101 lần tự sướng liên tục và lên đỉnh tới 51 lần. Rất nhiều tranh ảnh mát mẻ vs filmkhiêu dâm cũng đã được tìm thấy tại khu nhà ở của cô.

Bạn bè H cho hay H là một cô gái tốt, ngoại hình tương đối đẹp và cũng có nhiều người theo đuổi, suốt mấy tháng vừa rồi H chỉ ngồi trong vòng ôm chặt cái laptop, cô rất ít ra ngoài trừ khi đi ăn, hoặc cần mua gì đó. Đến hôm nay thì xảy ra sự việc không ai ngờ ngày.

Nguyên nhân vì sao H lại thủ dâm tột độ như vậy được bác sĩ cho hay là cô bị rối loạn hóc môn sinh dục nữ làm hàm lượng chất kích thích tăng cao và ham muốn lên đến tột độ không kiềm chế nổi bản thân mình, khiến cô lúc nào cũng cảm thấy nóng ran trong người, và phải thủ dâm để giải tỏa. Sự việc đau lòng ngày cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai đang bị nghiện chứng thủ dâm cường độ cao bất thường nên đi khám bác sĩ ngay để được tư vấn và điều trị.

Thực chất việc thủ dâm là hiện tượng sinh lý bình thường để giải quyết nhu cầu ở mọi lứa tuổi , đặc biệt là giới trẻ, những người chưa lập gia định hoặc có cuộc sống vợ chồng bế tắc. Thủ dâm cũng giúp chúng ta giảm bớt căng thẳng và xả streets. Tuy nhiên thủ dâm với cường độ lớn liên tục là một thảm họa như trường hợp của H còn khá hy hữu cần đề phòng để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Nguồn tin vietyo.com​
 

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
207
1,508
1,058
0 ₿
Chết oan mạng thiệt! Cũng có matxa nữ mà sao ko đi lại làm chuyện dại dột này???:confused:
 

KaChiuSoa

Tham Mưu
Người Truyền Cảm Hứng
Moderator
30/3/15
Chủ đề
72
1,472
1,145
0 ₿
Juno Emmons
Bác nào có bạn(nữ) hay gấu tên H vào điểm danh nào :D:D
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
chém gió nhỉ, làm sao bác sĩ biết đã thủ dâm bao nhiêu lần , mà còn biết số lần lên đỉnh nữa, vãi cả chém =))