Q.7 Có phải là Orchids ?

Lượt xem: 18,059

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Cũng như thường lệ, áp lực công việc cộng thêm những bức bối trong người để bản thân lại phải lủi vào Orchids. Chuyện đáng lẽ không có gì để nói vì trước giờ mọi công đoạn vẫn vậy, nhưng mà dạo này có gì đó lạ lắm.
Trở về khoảng thời gian khi chi nhánh mới mở, trải qua giai đoạn lên xuống thất thường, nhiệt tình hớn hở cho đến những lúc dường như cảm giác phục vụ chỉ cho có lệ thì giờ đây mọi thứ có vẻ hơi khang khác, dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhặt nhưng cảm nhận đem lại cũng thú vị.
Bước qua cánh cửa thì phải gặp cô bé lễ tân, nhìn em vẫn cưng như anh em thường nhận xét nhưng nhìn nhiều cũng chỉ là nhìn, chẳng có gì để nói nhiều với em vì đôi lúc cũng thấy em hờ hững. Chỉ là gần đây em đem lại cảm giác như những ngày đầu khi tui vừa gặp em ở Phú Nhuận: nhí nhảnh, nhiệt tình, hay cười ngại ngùng khiến người ta chỉ muốn tìm một chuyện gì đó để chọc ghẹo.
Gần đây nghe nói có tuyển thêm 3 bé mới, nhưng giờ thì double T chuyển nhượng từ Hasu đã nghỉ, có vẻ các em không chịu nổi nhiệt, chỉ còn lại bé Q. Nhận xét riêng là em cũng dễ thương, cao ráo trắng trẻo, mình dây mặt dễ thương ( theo gu cá nhân thì chưa xinh bằng D,M). Em theo tiêu chuẩn vừa khỏe nhưng cũng không thư giãn qua loa, cân bằng 50-50 nên làm bài bản, đủ bài nhưng phần chính vẫn ok, mài dũa một thời gian chắc cũng đạt được tiêu chuẩn.
Sau khi đi lại vài em thì nhận thấy bài vuốt khỏe theo cảm nhận cá nhân là chậm và kỹ hơn so với lúc trước, ở từng phần lưng, mông, tay đa dạng và kích thích, có đôi lúc nó gợi nhớ đến cảm giác như ở emo,joko. Có 1 em Emo từng nói Orchids là phiên bản nâng cấp của Emo, riêng tui cảm nhận đúng là có nâng cấp nhưng hình như nó bị lỗi, chưa thật sự hoàn hảo như trong tưởng tượng của tui. Thật sự thì nó nên là sự kết hợp của bài vuốt ở Emo và kết thúc bằng màn hj ở Orchids. Nhưng một nơi thì vuốt cho cơn nứng thăng hoa để rồi xỏ quần đi về, một nơi thì bỏ mất cả cái quần giấy từ thời nào, chỉ còn vuốt và tuốt lươn. Nhưng dạo gần đây tui lại cảm thấy bài khỏe ở Orchids lại bắt đầu kỹ, có nhấn nhá hơn, dù chưa đạt tới trạng thái như của emo nhưng nếu thật sự phát triển theo hướng này, tui thấy mọi thứ khá là có triển vọng.
Giao tiếp, cảm xúc cũng là 1 điều quan trọng. Trải nghiệm nhiều cho nên đôi lúc tui xem nó như một điều bình thường, đơn giản là vuốt lướt, ra rồi về, chỉ là thoải mái khi được thư giãn, ktv cũng chỉ có vậy, chẳng có điều gì lưu luyến sau cuộc vui. Nhưng mà dạo này các em bỗng lạ đi, không lẽ lại được training lại cả về bài massage lẫn cách ứng xử, mà cảm giác giống như diễn mà không diễn. Tự nhiên lại nhẹ nhàng, dịu dàng, tình cảm như người yêu y chang mấy yêu tinh nhền nhện ở xứ sở Dubai. Tắm xong ra còn được mời uống nước, ngồi tâm sự hỏi han trước khi tiễn anh ra về. Hơi lạ nhưng mà cũng được, cảm giác được quan tâm chăm sóc ai mà chẳng thích.
Chỉ mới đi được vài em nhưng nhận thấy có đôi chút thay đổi, cho dù chỉ là tiểu tiết nhưng nhìn chung vẫn thú vị, thu hút nên chắc phải đi lại thêm các em khác để xem có phải là sự thay đổi đồng bộ hay không.
Hmm biết đâu được code name America cũng ngọt ngào, tình cảm như người yêu với tui :cuteonion17:
 

Lực phạm

Tù Binh
Banned
5/12/18
Chủ đề
25
2,482
2,525
Hồ Chí Minh
0 ₿
Nói rồi
Ochid mãi đỉnh kkkk
Nói về massage cảm xúc thì đây trọn vẹn nhất.sạch sẽ ít có mầm bệnh.
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Myth and Đi Tàn Tàn

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Uiii lại có dính né Ame... bé Rus có làm đâu hok bác... Tàn chắc tháng sau mới quay lại môn này...:ami-(47):
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Myth

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Câu cuối bác @Myth vẫn chốt hạ AmeriK mới chịu, Chế tưởng bác quên đc rồi :6onion17:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Myth and Đi Tàn Tàn