Cô thắm 03 mường thanh.

Lượt xem: 17,692

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Saigon Đỏ

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
18/12/17
Chủ đề
6
9
14
0 ₿
Hôm nay dạo một vòng diễn đàn bỗng thấy hot sale. Chương trình đặc biệt của Mường thanh, vé thái mà chỉ còn có 600k. Lâu giờ vẫn cảm thấy hơi cao vời chút, nhưng nay chỉ còn 600k nên mình lấy code đi thử luôn. Vì hót sale chỉ có theo mùa mà, lỡ mà qua dịp mất không biết khi nào mới có lại. Thế là xách chym lên và đi thôi.

Về cơ sở vật chất thì ở đây khỏi phải bàn nhiều. Bác nào đã đi rồi thì biết, còn các bác chưa đi thì tranh thủ cơ hội này đi một lần cho biết nha.

Sau một hổi mình cũng lên được phong. Xông hơi được 5p thì em đã vào rồi. Mình cũng nôn nao trong lòng không biết em thế nào nên ra luôn. Ra khỏi phòng xông nha các bác, chứ không phải RA Rồi đâu nha. Hehehehhe.

Vẫn là một nụ cười trên môi chào mình, em lấy khăn vội rồi lau người cho mình khô. Mình mới ngồi lên ghế thì em cũng ngồi lên mình luôn. Mới vào mà em vậy là mình vui rồi đó. Rồi cũng tám chuyện với em bla bla … đủ thứ. Và em mở lời lát nữa em tắm cho anh ha.

- Ủa chứ anh vào đây thì em tắm cho anh chứ.

- Mà lát nữa anh có muốn em vào bồn luôn không?

Mới nghe đến đó mình bế thốc em dậy, bế đến sát bồn luôn. Hahahha. Em giãy dụa quá chời… đòi mình buông ra, em sợ ướt đồ. Mình tưởng em chỉ ghẹo nhưng ai ngờ … lúc mình đỡ em xuống thì em cởi hết đồ ra thật. Vậy là nay được tắm tiên luôn. Thích quá, mà sao không thấy ai đi rồi giới thiệu cái này cho mình biết với. Hay tùy từng em, em có em không mình cũng không biết nữa. Nhưng thôi, cứ sướng trước đã. Mình cũng cởi vội cái quần cộc trên người rồi tả xung hữu đột với em trong bồn. Mình với em nghịch đủ thứ của nhau, mình tranh thủ khám phá em, còn em cũng không bỏ qua cơ hội mà nâng niu thẳng em của mình. Thích quá.

V1: 7đ

V2: 8đ

V3: 7đ

Mình nghe nói mặt bằng chung em út ở đây cũng cao, chỉ là mình ít khi ghé đây nên không đánh giá chung. Chỉ đánh giá riêng em 03 của mình thôi. Mình với em quấn quít nhau trong này nãy giờ cũng gần nửa tiếng, cũng mơn trớn nhau đủ kiểu. Đến thế có lẽ cũng được rồi, mình chủ động đứng dậy bước ra khỏi bồn. Em đứng dậy theo và lấy khăn lau người cho mình trước rồi đưa mình lên giường. Mình lên thì nằm ngửa ra để quay lại ngắm em. Em mới nhẹ nhàng lấy khăn tự lau người nhìn thích lắm. Bỗng em quay qua, bắt gặp anh mắt mình đang nhìn. Còn mình kiểu như đang vụng trộm mà bị bắt gặp. Em thì thẹn thùng quay mặt đi chỗ khác rồi lau tiếp. Còn mình chỉ biết cười vang, em quay mặt lại thì lao vào mình mà áp lại.

Nãy giờ trong bồn mình và em cũng mơn trớn đủ rồi nên khi em lên giường, em cũng bắt đầu vào màn chính. Vẫn là bài đi ngực quen thuộc cùng với những nụ hôn của em đặt lên khắp người. Còn mình nãy giờ khám phá cũng đủ rồi nên nằm im cho em hành sự. Và cũng tới phần chính, em hôn nhẹ nhàng lên thằng em. Mình thì giờ đã nhắm mắt tưởng tượng và tận hưởng. ĐƯờng lưỡi em lướt nhẹ trên thằng em hai ba lần và bắt đầu Bj. Ban đầu nhẹ nhàng chút nhưng chỉ được có 2,3 nhịp thì em có lẽ mới là chính em. Em mút nồng nhiệt, càng mút càng mãnh liệt. Như thèm muốn từ rất lâu rồi, em Bj như muốn vắt kiệt sức thằng nhỏ của mình. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, mình cũng phải đầu hàng.

Sau khi lau người nhẹ nhàng cho mình xong em để mình nằm nghỉ xíu. Nhưng mới chợp mắt lại đã thấy em đè lên mình. Rồi em xoay người lại, và mình và em lại ấp nhau tiếp. 2 anh em bla bla đủ thứ chuyện trên đời rồi em cũng nói để em tắm lại cho mình. Mình biết là cũng sắp hết giờ nên em mới vậy, vui vẻ để em tắm lại rồi ra về.

Cảm giác em nhiệt tình, nhiệt tình tư vấn và chủ động tắm cho mình. Hahahha.

Mình cũng tip nhiệt tình lại, do vé đã được giảm rồi mà.

Tổng kết thiệt hai: Tic: 600 có code. Tip 1000. Với hai chục lẻ gửi cho em trai locker nữa là hết.
 

nhocphu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
7/5/18
Chủ đề
9
199
29
0 ₿
dịch vụ ngon thế bác. hay do bác được ưu ái vậy ?
 

Diana

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
23/1/18
Chủ đề
4
151
39
0 ₿
đù nay có thêm tắm chung mà có 6xi quá ngon luôn. tối nay check mới được
 

Brand

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/11/17
Chủ đề
5
149
13
0 ₿
Mường thanh trở lại rồi à, chúc cơ sở phát triển
 

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
ở đâu mấy em cũng bảo vậy hết đấy, nhiều bé tui đi tâm sự tý tự nhiên mấy em làm làm còn hơn vậy nữa .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.