Q.10 Cô thư ký Hoàng Gia - SBD 40

Lượt xem: 2,426

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Điệp Viên 007

Binh Nhất
Sứ Giả Cung Trăng
11/1/18
Chủ đề
3
166
40
0 ₿
Lần đầu đi massage Hoàng Gia cảm giác đê mê quá về ôm mộng 40 luôn . Có cái gì đó nó lưu luyến . Hứng nên cũng không ngần ngại đi về report cho anh em . Lần này được sếp dẫn B15

Chạy phát tới ngay chân trời Hoàng Gia , vào sếp chọn dùm em ngon vì mình cũng đi ít nên sếp lựa phải em số 40, lên cũng tò mò không biết em ra sao , đi vào phòng xông đỡ cho bình tĩnh lại .Vừa xông được tý thì có tiếng lộc cộc em vào.

Đánh giá thì :

Face : xinh xắn trắng trẻo

Body : cân đối , khá đẹp

V1: 7đ

V2: 7đ , có eo ót rõ ràng

V3: 6,5 bóp khá mịn và ngửi cũng nghe mùi khá thơm , mông trắng

V4: nước khá nhiều và dọc le thì em rên nghe khá phê

Sau khi được chiêm ngưỡng thì em dìu mình vào bồn , vào bồn thì em xoa nước và xà bông chà rửa từ trên xuống cậu nhỏ thì sục cho mình vài cái để lấy cảm hứng . xong đứng dậy em rửa sạch và mời em lên giường .

Em thích nằm gối nên em lót gối và cho nằm sấp chuẩn bị sẵn sang tư thế ứng chiến . em massage đủ bộ và dầu ấm body làm khá khỏe và đầy đủ chi tiết , em có bóp đít mình vài cái nhưng tế nhị nên thôi không kể sâu , xong bài bản em hỏi mình mệt không … ngu dì không dứt !! vừa tâm sự vừa massage khỏe thì xong màn em nhẹ nhàng cởi cái áo ngắn ra để lộ đôi gò bồng đẹp và mềm mại – trắng trẻo. nhẹ nhàng em lê đừng quả đồi tuyệt đẹp ấy chà từ gò chân thụt ti lên xuống cảm nhận được hẵn sự mềm mại ấy cùng những chất dầu nóng ẩm lên đôi vai và đôi môi em hôn nhẹ liếm láp lỗ tai mình . Khá năng kích thích thằng bé tột độ là 100 %. Xong xuôi những màn mê man ấy là màn lật ngửa em vừa lick ti vừa sờ thằng bé . Tội nghiệp thằng nhỏ đã lâu chưa cứng vừa cứng tí chậm chạp là mềm em thấy vậy hôn từ gông háng nhẹ nhàng chụt từng miếng “ chụt , Chụt” vừa nhột vừa vực dậy thằng nhỏ rồi em cầm cậu bé nhẹ nhàng xoa đều và lick ti ,đường lưỡi em nhẹ nhàng bò theo sóng lưng kích thích những màn để mê, liếm láp hai hạt ti nhỏ nhoi rồi sang đẩy nhẹ hai đồi núi lửa để được bú bình , em đưa nhẹ hai hạt tin ngon lành ấy để mình ngậm ,ôi sướng như chưa từng được sướng ấy , mình liếm và bú như một đứa con nít còn em ấy thì tay kia vẫn lặng lẽ sục. và mình cũng phần nào góp cho sự kích thích đến tột cùng thì xoe hạt le và dùng ngón trỏ vào sâu chỗ ướt đẫm ấy thì cả 2 cùng mê man trong những tiếng rên đến vô tận. và cuối cùng được phóng thích bao tồn đọng bấy lâu nay.

Xong xuôi tâm sự với em tý rồi tắm táp đi về

Massage khỏe : khá tốt , đủ bài bản và thư giãn

Massage mệt : em làm nhiệt tình , chu đáo . Anh em chỉ việc nằm mê man

P/S: anh em chỉ cần giữ phong độ và trạng thái lịch sự nhã nhặn thì em nghĩ là em nào nó cũng phục vụ hết mình vì anh em nhé – bí quyết nhỏ được sếp mách.

Tổng thiệt hại : Tic free, tip free nốt , sếp bao, thấy trả tiền cũng tầm 1.5tr cho tui .

Hứa hẹn lần sau sẽ ghé để thưởng thức thêm nhiều gói vì bắt đầu nghiện giống ae rồi .

Hẹn report sau cùng anh em thơm thảo!!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.