Code điệp vụ ngày 08/12/2020 - Em là "Người Tình" - 68 <3 <3

Lượt xem: 2,526

llllnonellll

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
28/8/16
Chủ đề
9
102
54
45
0 ₿
Tôi, một người đàn ông trung niên, đầy mãn nguyện nhìn em , một cô bé rất xinh với chiếc răng khểnh, sau một cuộc "mây mưa", có lẽ là đáng nhớ nhất với riêng bản thân tôi.

Cám on bác @Lục A Ka tin tưởng trao nhiệm vụ và cơ sở @Massage Dubai Quận 1 luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng cao nhất.

Cuộc trò chuyện tưởng như dài bất tận giữa tôi và em, bỗng nhiên kết thúc, căn phòng chìm trong sự yên lặng. Tôi tự nhủ, em sẽ bắt đầu giai đoạn chuẩn bị để massage Thái đây. Tuy nhiên lần này rất khác, em xoa lotion từ lòng bàn chân, lên đến bắp chân, đùi, mông và khắp cả lưng... trong sự im lặng đó tôi có thể nghe rất rõ tiếng mở nút áo .. tim tôi đập thình thịch khi nhìn thấy dáng người săn chắc đầy khêu gợi của em qua tấm gương đối diện.

Bỗng nhiên, bàn chân tôi giật nhẹ lên, cảm giác nhột rất lạ ... em chà xát cả bộ ngực lên cả 2 lòng bàn chân, đầu ti của em lướt đều và lướt dần lên trên. Em trườn khắp cả người, rất chặt và sát.

Em bắt đầu rên nhè nhẹ và ... lần đầu tiên trong tất cả những lần massage Thái, tôi cung rên nhè nhẹ theo em.

Em chồm hẳn lên cao và mút nhẹ vào tai tôi ... tôi ngoái lại hôn nhẹ lên má, lên bàn tay ... và khi tôi muốn nằm ngửa lại để được ngắm nhìn em thì em, em lại trườn xuống dưới, cứ như thế như thế 5 vòng thì đến vòng thứ 6, em lại mút nhẹ vào tai tôi, tiếng rên nhè nhẹ của em cùng với sự chà xát từ nãy giờ làm tôi muốn bùng nổ ngay lập tức, tôi lòn tay xuống và khám phá vòng 4 của em, vòng 4 nhỏ nhắn, múp và dịch từ từ chảy ra … Tôi đang rất muốn nằm ngửa lại để khám phá cơ thể của em, thì em cất tiếng “Anh chờ một chút, để em làm cái này anh xem có khác lạ gì không nha”. Tôi im lặng chờ đợi … tôi thấy em đi lấy nước … và bỗng nhiên một làn nước nóng, ấm chạy dọc từ bắp chân đến phần hông … tôi rùng mình vì quá phê, tôi rên lên theo từng đường lưỡi em liếm láp hòa cùng nước ấm khắp người .. và thằng nhỏ của tôi thì đang bị kẹp chặt dưới giường.

Tưởng chừng sẽ không chịu đựng được nữa, thì em dừng lại và kêu tôi nằm ngửa. Đây là lần đầu tiên tôi được ngắm nhìn cơ thể của em, vòng em phẳng lì, bộ ngực săn chắc, vừa lòng bàn tay, đầu ti nhỏ, hồng, làn da láng mát. Tôi bật ngồi dậy, cúi xuống liém nhẹ vào lỗ rốn nhỏ, khiến em rung mình .. tôi hôn dần qua xương chậu (tôi luôn bị cuốn hút bởi xương chậu) .. liếm nhẹ từ từ lên bầu ngực và mút ti của em một cách ngon lành. Đầu ti của em cứng dần lên ngay trong đầu lưỡi của tôi … em rên nhẹ và cơ thể của em đã thuộc về tôi trong giây phút đó. Mắt, mũi và một nụ hôn vội..

Sau một lúc, tôi nằm xuống, em bắt đầu hôn nhẹ và mút dần thằng nhỏ, lại là một làn nước ấm trong miệng của em làm cho tôi có cảm giác như thằng nhỏ đang được khám phá trong vòng 4. Sát, chặt và ấm là cảm giác mà thằng nhỏ được cảm nhận… vòng 4 của em cũng ướt đẫm. Và tôi rung mình thật mạnh, nảy lên thật mạnh … em mút trọn lấy tất cả..

Tôi đầy mãn nguyện nhìn em , một cô bé rất xinh với chiếc răng khểnh.
Và em rất hoàn hảo với anh <3
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Muội cảm ơn anh đã dành lời khen cho bé ạ . Chúc anh có ngày cuối tuần thật vui vẻ và tràn đầy sức khoẻ để đến thăm các bé bên muội nữa ạ
 
  • Love
Điểm cảm xúc: llllnonellll

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
  • Love
Điểm cảm xúc: llllnonellll

Golddragon

Binh Nhì
Bé Thích Massage
24/4/18
Chủ đề
2
77
34
37
0 ₿
Mình cũng đi rồi số 68 cách đây mấy ngày, đúng như những gì bác mô tả. Em coa skill rất lạ và làm cho ai đi xong cũng quyến luyến.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: llllnonellll

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Ui bác nói quá, em mỏng manh hem có to đẹp trai cũng 0 dám nhận, mà nghe bác miêu tả hấp dẫn quá mốt phải thử mới đc
 
  • Like
Điểm cảm xúc: llllnonellll