( Code event 11/8 ) Buổi tối nhẹ nhàng với em teen 19 ML ...

Lượt xem: 1,229

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

El_Nino09

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
1/1/20
Chủ đề
11
98
50
HCM
0 ₿
Lại trúng code event của mod @Dory. Tối làm xong, ăn nhẹ cái rồi vội xách xe tiến thẳng tới ML. tính book 08 vì nhớ ẻm quá mà ai ngờ nay ẻm off :( con số tiếp theo trong đầu là 07 vì cũng nghe nói nhiều thấy cũng hợp gu mình, nói chuyện 1 hồi vs a lễ tân đẩy đưa sao chút mình lại book 19, một phần vì thấy tội ẻm ở ML cũng lâu rồi mà sao chưa thấy bài rp nào về ẻm, cũng hơi hoang mang nhưng mình có niềm tin với dàn đào ở ML.
Đợi vài phút thì cũng được chú Locker dẫn lên phòng, sau bao ngày thì nay phòng cũng đã hoàn thiện, bồn to, giường rộng thiết kế kiểu cho vua thị tẩm. Ngồi đợi tý thì bé 19 cũng vào. Đánh giá tý về em 19 này:
+ Face: Teen teen, mũm mĩm, nhìn dth lắm.
+ Tính cách: vui vẻ, biết cách mở chuyện với khách, tính nhây nhây, hầu như vô em líu lo từ đầu đến cuối buổi làm không khí trong phòng lúc nào cũng vui vẻ.
+ V1: săn chắn, tròn trịa, ti nhỏ.
+ V2: hơi lipid vì người em cũng múp.
+ V3: to tròn, căng mọng, hợp với dáng em, bóp đã tay.
+ V4: vì còn teen nên v4 còn hồng lắm, sạch sẽ gọn gàng, nước nôi tràn trề.
+ Massage khỏe: Làm bài bản, lực vừa phải, mình không chú trọng phần này lắm
+ Massage mệt: Màn thái bé làm bài bản, từ tốn, kết hợp v1 + lưỡi đi đủ mọi ngóc ngách. lật người lại thì được em quăng 2 bình sữa vô mặt ngại gì mà k thưởng thức, xong mình đè bé xuống mà hành hạ tý, hôn môi với bé tý cho tình cảm xong lưỡi mình di chuyển khắp cơ thể bé, k quên chăm sóc cô bé của ẻm, đụng vô tý mà nước nôi tràn trề rồi. Xong việc thì để em hành hạ lại thằng em mình,em thi triển đủ bộ kỹ năng từ nút cà, lau cột, đá bi rồi em chơi lút cán làm mình phê quá phê, chịu đựng được tý thì cũng kêu em BJ dồn dập mà về đích trong sung sướng. Ngồi nói chuyện vs em tý rồi tắm rửa ra về, hẹn gặp em 1 ngày k xa.
Tic: Dory
Tip = Tic.
Cuối cùng cảm ơn BQT đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để ae có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời, chúc diễn đàn ngày càng phát triển hơn, sôi động hơn. Thanks !!!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Xiexie

Professor

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/6/20
Chủ đề
3
102
61
0 ₿
Em 19 này mình cũng thăm 1 lần rồi. Nói chung xì teen, hơi tăng động tý, đc cái kute phô mai que dễ gây thuơng nhớ. Mà sao k hiểu sao tới h ẻm mới đc lên sóng.
 

Xiexie

Binh Nhì
Bé Thích Massage
18/4/19
Chủ đề
2
65
40
27
0 ₿
Ấp ủ tài năng chỉ chờ một cơn gió.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.