Code event 22/06: Số 16 - Cô bé đáng yêu

Lượt xem: 2,595

gangstervn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
14/6/16
Chủ đề
12
202
42
TP.HCM
0 ₿
Đầu tiên mình xin cám ơn Mod @Lục A Ka bà BQT diễn đàn đã tài trợ một chương trình rất hay và hấp dẫn.

Sau giờ làm, mình cùng ông anh leo lên con chiến mã và thẳng tiến đến Dubai Q1. Trên đường đi lòng cứ nôn nao không biết lát nữa đây cô bé 16 trông sẽ như thế nào.

17h45 mình đến cơ sở, nhưng vì một số trục trặc nhỏ nên đến gần 19h00 mới được lên phòng. Thú thật đợi chờ không hề hạnh phúc chút nào đâu các bác ạ. Nhưng đành phải hi sinh thằng anh vì tương lai thằng em thôi chứ biết sao giờ.

Về CSVC của Dubai chắc ko cần phải review thêm. Đối với mình thì tương đối ổn và đẹp mắt. Nhưng có 1 góp ý là cơ sở nên thường xuyên thay drap nệm và áo gối hơn nhé. Vì để lâu, nhiều người nằm lên nên thỉnh thoảng sẽ ko còn thơm tho nữa. Với lại tấm drap nệm kim tuyến nhiều quá, lần nào đi cũng dính một vài hạt mang về nhà. Về vợ con nghi ngờ thì chết!!!B18

Hơi lan man rồi, quay lại chủ đề chính thôi. Mình xông hơi được tầm 10-15' thì bé vào. Ấn tượng đầu tiên là dáng người nhỏ nhắn và đặc biệt khuôn mặt rất dễ thương. Mình không biết giải thích thế nào, nhưng bé có đôi mắt sáng, ẩn sâu bên trong lại có một chút gì đó phảng phất buồn và thực sự là nhìn rất dễ thương. Đúng chất "người đẹp Tây Đô" :D (bé quê Cần Thơ). Sau câu chào hỏi lễ phép, hai anh em bắt đầu làm quen, nói chuyện với nhau; trong khi bé lấy khăn lau mồ hôi cho mình. Mình cảm nhận được một sự ân cần và nhẹ nhàng nhất định trong cách bé chăm sóc cho khách. Không biết có phải vì bé là người mới hay không (mới làm đc 1 tuần ah), nhưng dù gì đi nữa thì cũng hi vọng em sẽ giữ được sự ân cần đó qua năm tháng, bởi chính từ những cái nhỏ như thế sẽ gây ấn tượng với khách rất nhiều.

Ngồi nghỉ một chút cho ráo mồ hôi rồi đi tắm. Mình đi vé Thái, không phải Onsen nên ko có phần tắm chung. Anh em nào đã từng đi nhiều sẽ biết, có vài bé sẽ khá qua loa phần này. Nhưng đối với bé 16 thì ko như vậy, từ cái cách canh nước cho đủ ấm, đến gội đầu cho thằng anh và cả chăm sóc thằng em đều rất nhẹ nhàng. Nói chung mình rất hài lòng ở điểm này. Đặc biệt, lúc lau người sau khi tắm xong, bé còn tung "chiêu dạo đầu" làm mình xao xuyến mãi.

Tiếp đến phần Massage, mình đánh giá đây chưa phải là điểm mạnh của bé. Nếu để chấm điểm thì mình sẽ chấm khoảng 7/10 cho phần này. Có thể qua thời gian, bé sẽ cần học hỏi kinh nghiệm thêm để nâng cao kỹ năng hơn nữa.

Và không để anh em phải chờ lâu, mình sẽ đi vào phần quan trọng nhất, đó là chà Thái và thư giãn. Có thể nói đây là phần mình ấn tượng nhất và mình chấm 9.5đ/10 (có trừ 0.5đ mình sẽ nói sau) nên chưa được điểm tuyệt đối. Ngực bé thuộc hệ cam Việt nên không to lắm, chống chỉ định anh em nào thích cam Mỹ nhé. Nhưng không phải vì thế mà đánh mất đi cảm giác lúc chà Thái. Bé chà đến đâu là điện chạy đến đó. Sau khi chà xong, bé lấy khăn lau hết dầu rồi tiếp đến màn hôn từ chân lên đến đầu. Đến lúc này mình chỉ biết nằm ú a ú ớ chứ hết nói nổi. Bé hôn nhẹ nhàng, tình cảm và thật tuyệt vời - bé BJ ngược các bác ạ! Thật sự chỉ có thể dùng 1 từ PHÊ để diễn tả cho lúc này. Các bác cứ tưởng tượng cảnh mình nhổm mông lên để em nhẹ nhàng BJ từ phía sau mới cảm nhận được sự khoái lạc lúc đó. Ai yếu chắc sẽ out luôn ngay tại chỗ mất.
Được một lát, bé nói mình nằm ngửa lại. Và đến lúc này, cuộc chiến mới chính thức bắt đầu. Em chăm sóc thằng em mình và mình cũng không quên chăm sóc cô bé của em. V4 có vẻ là một ưu điểm của bé 16: mềm, mịn và ướt át. Các bác nào thích tevez thì mình nghĩ không thể bỏ qua đâu. Bé BJ nhẹ nhàng, từ tốn và làm mình out trong sung sướng. Thật tiếc là lúc này mình không được CIA, nếu được CIA thì chắc chấm 10đ là chắc chắn. Nhưng nói chung như vậy là đã quá đủ cho một bữa tối đê mê rồi.

Phần còn lại là bóp vai rồi tắm lại thì cũng như bình thường nên mình xin phép nói ngắn gọn. Vì thời gian còn lại sau khi massage cũng không nhiều nên hai anh em tranh thủ xong rồi về chứ bị lố giờ.

Tổng thể đánh giá chung là mình khá hài lòng. Mình sẽ không chấm điểm từng vòng mà sẽ để các bác tự cảm nhận. Nhưng có một điều chắc chắn là bé sẽ không làm anh em thất vọng đâu.

SG, 22.06.2020 - Và em làm tôi xao xuyến!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange and Lục A Ka

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
141
1,132
2,243
1,324 ₿
chúc mừng bạn có chuyến đi thành công nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: gangstervn

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
vừa được gặp lại em trong buổi sớm đầu ca , vẫn cảm giác xưa tình cảm lắm.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: gangstervn