[Code event 25/06] Nếu được bên em lâu hơn

Lượt xem: 1,308

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
Lời đầu tiên xin gửi lời cám ơn bác Lục về vé event, cũng như lời xin lỗi chân thành vì report chậm trễ này đến bác.



Chiều 25/06, một buổi chiều với những sắc màu ảm đạm không làm giảm bớt sự ngóng trông của tôi đối với cuộc hẹn đêm nay với P.A.



19h, tôi bắt đầu bước ra khỏi cty, đi ăn nhẹ chút gì đó và chuẩn bị cho cuộc hẹn hò này.

20h, đúng hẹn tôi có mặt đến gặp em.



P.A vẫn như ngày nào, vẫn bác trông xe phong độ với bộ đồ màu cam đặc trưng, vẫn anh lễ... oh không, hôm nay là một chị lễ tân thật xinh xắn, mỉm cười với tôi.



Chị bé chào tôi nụ thân thiện, tươi vui và giọng nói nhỏ nhẹ hỏi tôi:

- Chào anh, anh có hẹn với bé nào không hay cần em tư vấn về gói dịch vụ, hay bé nào không ạ?

Tôi mỉm cười, đưa chiếc điện thoại nho nhỏ của mình cho cô ấy và nói:

- Mình có nhận được code event free vé Thái với bé số 18. Bạn xem giúp mình. (có gì đó sai sai với cách xưng hô ở đây giữa 2 người ấy nhỉ :))) mà thôi cho qua đi)

Cô ấy đáp:

- Vâng, anh cho em chụp hình lại tin nhắn code một chút ạ.

- Dạ anh ơi, nay bé 18 có chút việc nên xin về sớm rồi ạ. Anh chọn bé nào khác giúp em nhé, hay để em giới thiệu cho anh....

Trong lòng tôi bỗng "Thật có lỗi bác Lục ơi, tôi không hoàn thành nhiệm vụ mất rồi", và rồi tôi cũng suy nghĩ chút chút, xem có bé nào mới ở đây không:

- Bạn cho mình xem ipad chút đi.

- Vâng ạ, những bé này là đang bận và ....



"Oh", Tôi không còn nghe rõ chị bé lễ tân giới thiệu tiếp gì nữa, bởi vì đập vào mắt tôi là một cô gái tóc đen dài, xinh xắn, đáng yêu chừng nào. Cô gái số 39. Tôi thẫn thờ chốc lát và không chút do dự nào:

- Cho mình book với bé số 39 nha bạn.

- Anh ơi, bé hiện đang có khách anh ạ.

Một sự thất vọng trong tôi Nhưng tôi vẫn kiên trì:

- Bé còn bao lâu nữa thì rảnh vậy bạn?

- Dạ còn tầm 20p, 30p nữa anh

- Oh, không sao, vậy cứ cho mình book phòng với bé đi. Mình chờ được. À mình nâng lên vé osen luôn bạn nhé...

....

Tầm 20h35 tôi được bạn locker dẫn lên phòng.

Xông hơi chốc lát rồi tôi bước ra, ngồi chờ em mà trong lòng háo hức, mong đợi. Không lâu lắm tiếng gõ cửa vang lên. Cửa mở ra, một cô bé với chiếu áo váy màu đỏ, một dáng người cao ráo, một mái tóc đen dài, một khuôn mặt xinh xắn,... Một cô bé khiến tôi bị sét đánh, vâng là sét đánh, sét tình yêu đã đánh trúng tôi mất rồi.

...

Tôi và em nói chuyện một chút, được biết em 2k và em mới lên đây làm thôi...

Em sắp xếp khăn, gối rồi em bảo:

- Anh mình vào tắm nhé.

- Uhm em....



Tôi và em cùng cởi bỏ xiêm y, và bước vào bồn. Nước ấm, đủ nhiệt nhưng trong tôi thì lại quá nhiệt, nóng bức vì em quá quá đẹp. Tôi cứ cảm giác như rằng, nếu bớt em phân nào, thì thiếu, mà thêm em cân nào lại thật thừa. 3 vòng của em thật cân đối với dáng người.



Em tắm táp sạch sẽ, kĩ càng cho tôi và cho cả em. Rồi em hôn nhẹ lên người tôi, ngón tay chạm vào chỗ ấy, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng... Em chạm đến đâu thì lòng tôi rối bời đến đó, và tay tôi cũng thật ko thành thật chút nào, cũng khám em từng chút...



Không biết qua bao lâu sau khi 2 đứa tỉ tê trong bồn tắm thì chúng tôi cũng bước ra. Em lau người cho cả hai, rồi tôi nằm lên giường để tiếp tục màn massage.



Massage khỏe: em đi những đường cơ bản, đầy đủ. Lúc đi massage thì tôi đặc biệt chú ý đến 2 vấn đề đầu tiên, đó là: xông hơi và massage khỏe. Vì thế nên theo tôi thấy nếu bác nào rất chú trọng về màn này thì em chỉ vừa đủ thôi chứ chưa phê được các bác đâu. Nhưng với tôi thì riêng em màn này đã phê rồi, vì em làm có cảm xúc, giống như tôi đang tận hưởng người yêu đấm bóp vậy đó.

Đến màn massage mệt: tôi thì thuộc dạng thích tình cảm nên em làm với tôi cũng nhẹ nhàng từ tốn. Chạm đến đâu là tôi kích thích đến đấy, những động tác đôi chút vụng về của một người yêu, chứ ko phải như các ddcn nhưng lại càng khiến cảm xúc tôi được thăng hoa. Những cú lick ti, hôn nhẹ khiến con tim tôi như bùng nổ. Những lời nói thỏ thẻ vào tai cùng đôi môi ướt át, ấm nồng khiến tôi ko thể cưỡng lại... Lần đầu tôi cảm thấy rằng đây ko phải mình đang đi massage. Tôi cứ ngỡ rằng mình đang ở với người tôi yêu vậy. Cảm xúc, khi nó đến thật khó cưỡng, bà cũng ko cần thiết phải cưỡng lại làm gì. Tôi đã ra trong mãn nguyện, vui vẻ.

Hai đứa ôm nhau, tâm sự nghỉ ngơi đôi chút rồi em tắm lại cho tôi. Mặc áo vào mà lòng không muốn chua tay, hai đứa trao nhau cái ôm nhẹ cùng với lời hứa gặp lại nhau. Tôi ra về với cảm giác mãn nguyện xen lẫn đôi chút ko nỡ.

Ps:
- tic bác lục tài trợ + nâng giá lên osen, tip bao giờ cũng tối thiểu bằng tic rồi nên ko nói làm gì.

- các bác thông cảm màn gt phần mệt của tôi hơi tương đối nhé. Vì nói ra hết sẽ ko hay

- sau đêm hôm đó thì tôi cũng đã gặp lại em một lần nữa rồi, vì thật sự quá nhớ em.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thichmass007

Ouma Shu

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
11/5/19
Chủ đề
17
156
124
0 ₿
À hôm qua tầm 6h kém chút bên P.A thấy một bạn nữ thấp thấp, xinh lắm, tóc ngang vai. Không biết bé làm hay là quen ai rồi đi lạc vào đây.