( Code Event ) Đã lâu không gặp cô gái đáng yêu của anh

Lượt xem: 1,946

TuLong

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/7/19
Chủ đề
4
110
26
0 ₿
Đầu tiên xin gởi lời cảm ơn đến BQT congdongmassage đã tạo điều kiện cho ae được giải tỏa sau những tháng dài chống dịch.

Số là mình may mắn tham gia Event sau dịch của bác Lục và nằm trong top 50 nên được bác phát cho vé máy bay đi Dubai để du lịch.

Thế là sau khi nhận được vé mình liền sắp xếp bay tới Dubai Bình Tân thăm em liền sau bao ngày háo hức trông ngóng.

Lúc mình vào cơ sở thì thấy có vẻ vắng nhưng không mình đã lầm tất cả các phòng đã full và sau mình còn 8,9 người nữa. Cũng may mình đã nt cho em từ chiều nếu không là không gặp được em rồi. T.T
Vì được bác Lục cho tick nên mình quyết định úp lên Onsen để được bơi lội cùng em.

Cô bé của mình mang SBD: 16
V1: của em tuy không to nhưng cũng không nhỏ rất hợp với thân hình nhỏ nhắn của em.
V2: không lipit
V3: căng tròn
V4: anh em tự khám phá :))

Đầu tiên mình vào xông hơi trước được cái là phòng Onsen mình có thêm xông hơi khô nên cũng thoải mái lắm. Mình vừa xông hơi ra thì cũng là lúc em bước vào. Cũng đã lâu không gặp nên khi gặp mình, em liền sà vào lòng mình ngồi tâm sự sau bao ngày không gặp vì dịch. Ngồi được lát nước đầy thì phần hấp dẫn mới bắt đầu em bắt đầu trút bỏ xiêm y và giúp mình loại đi những gì còn sót lại trên người. Cả hai cùng nhau vào bồn ngồi. Em chà lưng, tắm cho mình kĩ càng và mình cũng chà lưng cho em. Em kêu mình quay lại em và mình đối diện nhau em nhẹ nhàng trường người lên dùng ngực để massage cho thằng em mình và còn nhẹ nhàng BJ nữa làm cho mình thích thú vô cùng. Đoạn này ae nào yếu sẽ trào đờm sớm đó :)))))) Được 20p hơn thì mình và em cùng ra do cũng tối rồi mình sợ em bị cảm lạnh. Lau khô mình em kêu mình lên giường nằm. Khác với những người khác thì em massage mệt cho mình trước.

Phải nói về phần mệt này em làm rất điêu luyện mà những nơi trước đây mình từng đi mình không cảm nhận được. Em nhẹ nhàng dùng ngực mình đi khắp mọi nơi trên cơ thể của mình làm cho cơ thể mình run lên vì sướng. Nhưng cái đó chưa bằng những đường lưỡi của em một cảm giác như điện giật từ chân chạy lên tới tai. Em dùng đi lưỡi đi hết mọi ngóc ngách trên cơ thể mình và dừng lại tại lỗ nhị và WC cho mình vừa làm em vừa dùng tay khều khều vào thằng em mình làm thằng em muốn bùng nổ. Sau màn tra tấn sướng đó em kêu mình quay lại và lại một lần nữa đi hết những nơi ở mặt trước cơ thể mình. Em mút ti, mút tai nhưng có một cái thú vị của em mà ít ai có đó là em mút đầu gối mình một cảm giác rất lạ mà đi nơi đâu cũng không có được. Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến em bắt đầu rê tới thằng em mình. Em nhẹ nhàng mút hai trái banh của mình làm nó kêu lên làm mình cũng giật theo. Em mút chuối mình từ đầu đến thân và dùng lưỡi đá nhẹ làm mình giựt lên vì những cảm giác khó tả mà mấy tháng nay mình không có được khi tuần nào cũng dùng chiêu 5 thằng quánh 1 thằng do nghỉ dịch thời gian dài , em BJ nhiệt tình lắm sau đó em cũng quay lại 69 cho mình khám phá em. Nước nôi em ra tràn trề, được một lát thì mình cũng kết thúc bằng một màn bắn pháo hoa sung sướng. Sau đó là màn masage khỏe thì cũng như bao em khác rất có lực và giúp mình của tan mệt mỏi.

Bonus : Em và mình đi vs lại thì thấy em lấy son ra son môi mình hỏi em thì em nói chim anh ăn hết son môi em rồi :))) thật thú vị :)))

Sau đó mình được em dắt xuống thang máy và chia tay em hẹn ngày gặp lại. Kết thúc một buổi xả stress thật hạnh phúc.

Tick: Bác 6 + 300 úp lên onsen, tip 800 +++

Bài viết có hơi dài cảm ơn anh em đã đọc.
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Dạ chúc mừng anh đã được 1 buổi đi chơi thật là mãn nhãn , 16 là 1 trong những bé rất hot bên e đó ạ hihiyociexp28
 
  • Like
Điểm cảm xúc: TuLong

quentenroi

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
9/11/18
Chủ đề
17
503
214
0 ₿
kkk với lại đúng là dưới BT csvc đúng sang và đẹp để mốt có điệp vụ đi thám thính coi xem sao
 

Gun

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
10/6/18
Chủ đề
2
295
63
0 ₿
Thánh nữ củ dubai là đây chứ đâu