[CODE EVENT FREE VÉ] Trưa nắng giải nhiệt cùng bé 12 Dubai Quận 1

Lượt xem: 2,058

Chiều nắng

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/3/20
Chủ đề
11
130
67
Hồ Chí Minh
0 ₿
안녕하세요!!!
Chào cõi thiên thai...Chiều Nắng đây.
Hôm nay 14/5 may mắn trúng event được bác @Lục A Ka trao cho code free vé Thái của @Dory event chào mừng cơ sở khai trương.
Phi đến Dubai Q1 cũng gần 17h. Như bài review cũ của bé 10. Mình đã spoil nhẹ bé 12 nhưng do dịch nên chưa có dịp. Nay quyết định chọn số 12.
Tới nơi, anh bảo vệ bảo mình đá chóng để anh dắt xe xuống hầm. Vào lễ tân đưa code. Nay có bé lễ tân múp múp dễ thương vào làm (chắc mới vào) nên đưa code em chưa biết cách sử dụng. Anh quản lý xuống giúp đỡ, do code này không giống điệp vụ nên a nhầm tưởng sao không thấy có chỉ định bé nào. Code này mình được chọn bé tuỳ thích nhé mọi người. Mình đi vé Vip Thái 500k nhé (được free). Ngồi đợi tí là có phòng, đi thang máy lên lầu.

Đánh giá:
CSVC: 9₫ sạch sẽ, sang trọng nhưng chỉ có xông hơi ướt. Muốn có xông khô và xông ướt thì phải đi gói Onsen nhé do phòng to hơn, bồn rộng hơn để tắm chung.
SBD: 12 tên Tr miền Tây LA
Face: Xinh chứ không thuộc type dễ thương baby nhé
V1: to, mềm, đầu ti hơi nhô nhẹ, bb ngon lành
V2: thon ngọn, ít lipit, có thể trước dịch còn ngon hơn
V3: mềm, cong, nhồi bột thoải mái
V4: sạch sẽ, ướt át, khít
Massage khoẻ: bé có vẻ rất điêu luyện phần này. Sau khi mình xông hơi ướt ra thì bé tắm cho mình sạch sẽ kì cọ thằng nhỏ và nói chuyện thấy mình quen quen. Mình nói có gặp ở thang máy với bé 10 rồi. Thì em nhận ra mình. Tắm xong thì lên giường. Em hỏi mình có đắp mặt nạ không. Mình thì có đắp nhé. Vừa đắp bé vưad massage cổ và đầu cho mình. Xong chuyển qua đấm bóp tay, bẻ ngón các kiểu. Xong rồi lau mặt nằm sắp lại, bé massage lưng, đi đá nóng, chườm túi thảo dược, bẻ người kêu rắc rắc luôn đấy. Nói chung massage bé làm kĩ cho 10₫ chất lượng. Lâu ngày không massage, thấy đúng khoẻ, giãn gân cốt. Cám ơn em rất nhiều...
Massage mệt: sau khi đấm bóp các kiểu, bé bắt đầu cởi bỏ áo thì lộ v1. Nhìn chỉ muốn bay vào bb thoy mng . Sau đó đổ sữa dưỡng thể rồi bé bắt đầu trườn Thái, liếm khắp lưng mình và rên nhẹ nhẹ. V1 cũng to vừa đủ nên rất có cảm giác nhé. Sau đó quay lại, bé trườn từng chân lên mặt mình. Rồi bắt đầu hành thằng em mình. Bj 50% Hj 50% nhé. Anh em nào muốn lút cán và CIA thì phải tìm bé khác rồi. Bé thuộc type làm nhẹ nhàng tình cảm thôi. Vừa bj mình vừa khám phá v4, v1. Mình có cắn nhẹ vào mông bé làm bé la á lên hihi. Sau khi phọt ra thì bé leo lên cắn lại ti mình để trả thù mình. Làm mình giật cả mình ý. Xong x xuôi thì bé tắm lại cho mình. Phần này mình chấm khoảng 8₫. Ai thích gu mình dây, mặt xinh, nhẹ nhàng tình cảm thì bé 12 rất phù hợp nhé.
Tic: bác Lục tài trợ (vé Thái)
Tip: bằng vé (có tip cho locker và giữ xe 1 ít). Ra về bảo vệ còn hỏi thăm mình bé ok không anh nữa ấy.

Ngày mai tiếp tục trúng event giải nhiệt cùng massage đợt 2 của Dory. Sẽ có bài review cho anh em nhé. Mình sẽ đi gói Onsen 2. Chủ yếu review về service cho anh em tham khảo gói Onsen 2 như thế nào. Hôm nay không có spoil bé nào cả. Nhưng bài. ngày mai sẽ có spoil 1 bé hoàn toàn mới ở Dubai nhé.

Cám ơn bác Lục và Dory.

Anh em có đi ở đâu và trải nghiệm massage thì cùng nhau chia sẻ để cõi thiên thai này được lớn mạnh nhé!!!
Peaceeeeee
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Mình rất thích gu nhẹ nhàng tình củm của pé 12 này. so cuteeee B36B35B25
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chiều nắng