Code Event Hằng Nha 10/9 <<Massage Luxury Gò Vấp>>

Lượt xem: 1,628

FikShun

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
9/11/18
Chủ đề
3
139
19
34
0 ₿
Nhận được code event ngày 10/9 nhưng đến hôm nay mới có thời gian viết Rp, sr mod Dory

Nhận được code khuyến mãi, tối đó phi trâu ngay tới Luxury, nhưng thấy đóng cửa @@!.....chạy 2 vòng thì đc 1 anh trai qua hỏi, bèn xuất trình là nhận được code thì đc mở cửa cho vào.....thì ra là có đoàn liên ngành đi dạo, nghe thế vào trong cũng đầy lo lắng....
Vào trong thì mọi thứ vẫn hoạt động, chỉ có điều ko mở hết đèn, cũng vô đc tới quầy xuất trình code (được hỏi có nâng vé hay ko cá nhân mình đi lần đầu ở chỗ nào cũng chỉ đi vé Thái để tránh sập hầm). Cũng chẳng biết em nào bên này nên đưa chân đi random luôn.
Lên phòng ngồi xông 1 chút thì em cũng bước vào, 1 cô gái có nhan sắc, cười tươi, em nhẹ nhàng dìu mình vào tắm lại để chuẩn bị đưa lên bàn thịt, tuy ko tắm chung nhưng e cũng cởi hết trừ quần chíp màu đỏ lại, vừa tắm vừa ngắm cũng kích thích.....tắm xogn đc em đưa lên bàn bắt đầu vào việc..
Mát KHỎE ==>> Đúng nghĩa KHỎE luôn nha, em là đầy đủ bài, làm kĩ, bẻ khớp đấm bóp đầy đủ lực, nói chung là cái này em làm đúng chuẩn "MASSAGE KHỎE" (ae ai thích mát khỏe có thể tìm em này, không phải hối tiếc với tay nghề của ẻm đâu), đặc biệt khi làm e cũng chịu khó giao tiếp, cũng hay cười ƯNG lắm.
Mát MỆT:
Vì đi vé Thái thôi nên em cũng thoa dầu, rồi trườn khắp cơ thể, kèm theo đường lưỡi đi đúng nơi đến đúng chỗ, hết lưng rồi thì lật người lại, cũng y như lúc nằm sấp thôi, nhưng sau đó thì em làm miệt mài thằng em, rồi lại nhả ra chuyển lên lick ti...bla..bla..bla, mình cũng tranh thủ đưa bình sữa e vào mút, em hợp tác vui vẻ......làm miệt mài đến lúc ko chịu nổi thì cũng được out trong sung sướng........
Đánh giá:
KTV 16,
V1: hệ cam thôi, nhưng đẹp, ti vừa đủ cho ai thích bú bình..
V2: Ko phải mình dây nhưng eo ót cũng vừa phải
V3: Vừa đủ dùng.....để ngồi
V4: Ko khám phá nhiều, ko đánh giá
Tic: Event 50%
Tip: Như mọi chỗ + thêm 1 chút vì em vui vẻ
Kết: Một chỗ đáng đi cho ae Gò Vấp, cơ sở mới, đẹp, kỹ thuật viên thì khi n/c vs nhân viên quầy thì nghe nói em nào cũng phục vụ những bài như thế, lúc xuống có thấy 2 em dễ thương cực.....lại có lý do quay lại, ngồi lại nói chuyện vs nhân viên quầy thì có thêm đc 1 thứ tăng độc lực quay lại trong thời gian đợi mấy con liên ngành đi nhậu =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Luxury Gò Vấp

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
Xin cám ơn a đã đóng góp ý kiến ạ, cơ sở có sai sót gì xin a vui lòng thông cảm ạ, rất vui được chào đón a ạ!
 

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
Dạ thân mời a ghé cơ sở trải nghiệm ạ, Khi đi a nhớ lấy code trên app Camapro để được hỗ trợ giảm giá vé anh nhé! Rất vui được đón tiếp a ạ!