Dạ chào anh, em là Chăm Sóc Khách Hàng của Hoa Kiều
Như trao đổi với anh ở ***, em rất buồn vì để anh có trải nghiệm không vui khi đến Hoa Kiều
Cám ơn anh đã dành tình cảm lớn vượt đường xa đến Hoa Kiều và có thiện ý dành thời gian chia sẻ chi tiết về trải nghiệm
Sau khi làm việc với các bạn liên quan, bạn lễ tân tiếp đón anh chiều nay là bạn Bắp, bạn mới vừa tham gia vào cơ sở nên các chương trình bạn còn yếu. Dù bất kỳ lí do gì, bạn làm sai là do cơ sở chưa đào tạo bạn đúng nghiệp vụ. Em cám ơn anh đã thông tin để cơ sở làm việc với lễ tân
Về các phần xử lý lễ tân, gửi lại anh phần bạn tính chưa đúng, gửi anh phần quà nhỏ, em xin phép được tiếp tục làm việc với anh qua *** ạ