Comback thánh nữ 16 DuBai Bình Tân

Lượt xem: 3,279

Bad Men

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
14/4/18
Chủ đề
6
127
30
0 ₿
Nay rãnh rỗi làm vài dòng review cho vui cùng anh em diễn đàn . Số là chiều hôm qua cũng rãnh rỗi như hôm nay được cái là hôm qua cái bóp mập hơn hôm nay thì cũng có ghé bên dubai bình tân rồi gặp em 16 nên cái bóp nó óm hẳn . Đánh giá sơ qua bên này lun:
-Về csvc điểm 10 cho chất lượng từ phục vụ đến phòng óc
-Vị trí cũng khá đê tìm có hầm để xe kín mít k sợ bị phát hiện
Sau khi được tư vấn thì đi vé thái như cũ được rồi . Sau đó thi ai cũng như ai lên phòng xông hơi chờ đợi em vào là làm thôi.
Bước vào phòng là một bé khá là trẻ trung chắc cao tay lắm 22-23t vòng nào ra vòng đó là cực kì khoái rồi . Đánh giá chút lun về cái body này :
-Face kute phô mai que 8/10 điểm
-V1 vừa tay nắm bóp vô tư
-V3-4 đồng bằng sông cửu long ngập nước luôn.

Chào hỏi nhau vài câu rồi vào luôn chủ đề chính , em nó tự nhiên mà lột quần mình ra rồi đẩy vào bồn tắm gọn hơ vậy . Về phần mẹ tắm con cũng rất kỉ lưỡng chà sạch sẽ từ trên xuống dưới được cái là vừa tắm vừa vọc thằng nhỏ mún khóc lun vậy .

Đến cái khoảng mát khoẻ cũng k đòi hỏi như đi mấy chỗ chuyên môn mà phải nói la em nó cần cù bù chất lượng . Mạnh nhẹ gì nói cái la em làm liền vậy đó mà lại làm lâu nữa chứ .

Qua mát mệt thì cái này chắc là kỉ năng của bé rồi làm tới đâu là phê tới đó vậy. Đá lưỡi click ti gì là mới vào em đã làm tè le hột me rồi rồi còn thêm kiến bò bờ tường lưỡi quét bên tai . Mới có mấy nốt nhạc thôi là mún bung lụa với nàng rồi . Thêm cái khoảng chà thái thì quá đã luôn , k nhanh quá cũng k chậm quá cứ lướt từ từ từ trên xuống dưới rồi lại từ dưới lên trên đến khi nào tui chiệu hết nỗi mà tự lật ngữa lên bé nó mới thôi. Mà tưởng đâu được tha ah em nó còn chà nhiệt tình hơn nữa đó chứ . Nhột đến quíu cả chân em nó mới cười khoái chí mà tha cho mình . Hành hạ thăng lớn rồi giờ qua thằng nhỏ . Em vuốt trụ xoa đều hai hòn ngọc rồi Bj nhẹ nhàng , cái cảm giác nóng ấm bắt đầu lan toả khắp thằng em . Bé bj vừa sâu mà lại vừa chặt nữa đã hết sức vậy đo. Chắc do bé làm mình kích thích quá nên tới lúc lâm trận không được bao lâu em bị cướp cò các bác ợ . Cũng may là kéo bé ra chứ k la CIA chắc bé thịt mình trong đó lun quá hizz
Tổng thiệt hại cũng nhẹ nhàng lắm:
Tic 400 co code
Tip 5xx
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Dạ muội cảm ơn huynh đã dành lời khen cho bé ạ , bé cũng vừa làm lại sau thời gian tút lại và nay rất rực rỡ ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Bad Men

FUCK

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
12/11/16
Chủ đề
7
285
72
37
0 ₿
Bé 16 có bao giờ làm a e thất vọng
 

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
16 thì khỏi nói đến rồi hôm trc tui gặp bé 07 ngon cungz k kém bác đâu
 

Kady black

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
23/12/16
Chủ đề
10
223
61
33
0 ₿
16 là ok rồi bác còn muốn máu nữa thì thêm e 79 làm cái supper