Comeback cùng huyền thoại 09

Lượt xem: 4,319

Nonnn

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/8/20
Chủ đề
2
28
13
0 ₿
Xin chào tất cả mọi người. Sau bao nhiêu tháng ở nhà thì cuối cùng sài gòn cũng trở lại phần nào. Nghe tin PA đã mở cửa lại thì mình liền sắp xếp ghé thăm. Nghe anh em review cũng khá nhiều và mình quyết định book bé 09 . Thế là 12h30 hôm nay mình đèo từ tân phú qua đến q10 gặp bé. Tuy chưa hoạt động chính thức nên quán còn đóng cửa nhưng các bác cứ alo sẽ có người ra mở. Bước vào check code lấy vé osen ngồi đợi một chút rồi lên phòng. ( Vì mặt mình hơi nhỏ nên chị nhân viên còn ghẹo mình đủ tuổi chưa mà dám đi nữa chứ )

Vào phòng thì mình xông hơi. Được tầm 5p bé bước vào và cuối đầu chào mình qua lớp kính. Tầm 5p nóng quá mình bước ra, vừa ra khỏi cửa bé chạy tới chào, cười líu lo, nắm tay mình dắt mình xuống, lau khô hỏi han rồi dìu mình ngồi xuống ghế. Mới lần đầu gặp mà nói chuyện như người tình trăm năm vậy.
Sau khi nói chuyện được vài câu thì mình bắt đầu xưng chị em vì mình nhỏ tuổi hơn nên cũng lễ phép 1 chút. Đang cười nói vậy đó, chị nhìn thằng nhỏ rồi ngồi thẳng lên đùi mình. Mình nói: " Mới lần đầu gặp mà chưa xin đã ngồi luôn hả ". Chị kiu" Của chị nên vô là chị hốt luôn. U chu cha nghe mà mát lòng . Đã vậy ngồi thì không ngồi yên đây cứ ngoáy ngoáy rồi tay thì đi kiến khắp người mình. Đang lân lân thì chị đứng dậy nói: " Chưa đâu còn vậy nữa nè ". Rồi từ từ chị cởi hết bộ yếm ra cả quần lót quần chip, quay người lại hướng thẳng cặp đào vô mặt mình. Mỡ tới miệng mèo ko ăn thì uổng lắm. Miệng mình thì bú đầu này bóp đầu kia. Chị thì cạ cạ con bướm vô thẳng nhỏ mình. Cả 2 rên như chưa từng được rên. Rồi mình luồng tay xuống móc khe. Ui chao nước lên láng. Chị giựt giựt nhiều hơn rên nhiều hơn. Cả 2 đê mê một hồi rồi kéo nhau vô bồn tắm. Chị còn bảo: người nhỏ mà thằng em có võ ghê làm chị phê muốn chết. ( Tại người mình khá nhỏ nên ý nói thằng em của mình bự đó hihi ) .
Dìu nhau vô bồn tắm táp các thứ. Chị chà rất kĩ không chừa một chỗ nào. Mình thì hai tay cứ xoa và bóp. Rồi bắt đầu chị đẩy mình ra phía sau bắt đầu nói: Chị ghẹo nó xíu nha. Ối giồi ôi nhức nách. Bắt đầu chị lấy cặp đào mân mê thằng nhỏ. Tay thì lick ti xoa bóp khắp người mình, Mình thì bóp mông hôn tóc má chị. Thơm gì đâu. Phê quá kéo chị lên bú, tay thì móc bướm nước thì lên láng . Ôm thẳng chị vào người. Con bướm chị từng nhịp từng nhịp cạ lên cạ xuống mà nó pheeeeeee. Còn chị thì hôn tai bức tóc mình như người tình vậy. Cả hai phê tới nái. Xong còn quay người thế 69 cạ cạ nữa chứ. Rồi chị bảo chị ghẹo thôi đừng có chết nha uổng lắm. Thật là muốn xỉu tới nơi nhưng vẫn ráng cầm cự. Lặp đi lặp lại khoảng 2 3 lần vậy đó. Lạnh quá rồi dắt nhau lên giường. Chị bảo chị còn nhiều chiêu lắm em cứ đợi đi. ( Ôi nhiêu đó đã muốn chết còn chiêu gì nữa ) xong còn nói em làm chị phê quá chị mất hết nước luôn rồi .

Bắt đầu lên giường, chị kêu mình nằm xấp lại , mình thì tưởng maxsa xong mới làm tiếp ai ngờ đang nằm thì đàn kiến bò tới. Mình khá dễ nhột nên giựt tung toé rồi từ từ hai cặp đào đi từ tren xuống dưới. Sau đó chị chườm lên thổi tai liếm láp các kiểu rồi liếm từ từ xuống dưới. Bỗng chị kiu mình chổng mông lên. Đến phần đặc biệt. Màn dọn wc đỉnh ko thể tả nổi . Chị đi lưỡi khắp nơi. Tay thì cứ thả kiến. Mình giựt như giựt điện vậy. Thằng bé lúc nào cũng trong tình trạng cứng ngắt ướt át mọi ngóc nghách đều cảm nhận được sự tê tái đến từ chiếc lưỡi ấy. Mình thì một tay chống một tay chòm xuống bóp đào của chị. Đang phê tới nóng chị chị kéo mình dậy ôm mình. Đẩy thẳng mặt mình vô cặp đào như đang kêu gọi z đó. Mình cũng hiểu ý nên liếm láp bú bóp các kiểu. Tay thì móc bướm. Ôi nước ra như lũ. Sau đó đẩy đầu mình xuống cho mình húp lẩu. Chiều chị luôn. Miệng thì húp lưỡi thì đá liên tục. Tay thì mân mê hai cháo đào. Chị nằm hưởng thụ mà bướm chị giựt lên giựt xuống rên rên không tả được. Chắc là đang phê quá hihi . Sau đó chị ngồi dậy đẩy mình nằm ngửa đẩy 2 chân mình lên. Tiếp tục màn dọn wc và bú thằng nhỏ đỉnh cao, tay mình thì cứ liên tục bóp vú và móc bướm để tạo thêm cảm hứng cho chị. Cả hai rên và phê gì đâu. Rồi chị đổi thế sang 69 đưa nổi lẩu vào mặt mình. Mình thì húp xò còn chị thì lo thằng nhỏ. Được tầm 10p mình hết chịu nổi và out trong trạng thái đê mê. Chị vắt cặn binh lính của mình. Mình bại trậnn... Tưởng đâu đã hết nhưng chưa. Chị còn tung chiêu cuối lấy lưỡi đi quanh đầu thằng nhỏ rồi nút một cái bóc. Oiiiiiiiiiiii chết tui bà con ạ. Ko phải 1 lần đâu mà tận 2 lần. Đê mê quên lối về. Chị còn ghẹo em làm chị sướng quá nên chị làm em lại . Với những khách lớn tuổi sẽ không có chiêu này vì sợ sẽ có nguy hiểm nha. Xong xuôi thì masxa. Masxa thì ai cũng biết chị là top tay nghề ở đây nên mình cũng k cần review nhiều. Mình có hỏi là những chỗ khác sau khi tắm xong thấy masxa rồi mới làm tiếp nhưng ở đây lại làm luôn sau khi tắm. Chị có nói tại em làm chị phê quá nên chị phê tới nái với em luôn . Ui trời sướng k gì bằng.
Đánh giá cá nhân:
Csvc: 9/10
Nhân viên 09: 9/10 : chị khá là dễ thương và dễ nói chuyện. Tính của mình cũng khá hoà đồng nên dù mới gặp lần đầu nhưng nói chuyện với nhau rất nhiều cười nói suốt
+V1: bóp đã mền
+v2: săn chắc ôm đã
+V3: vừa bóp đã tay
+V4: thơm tho, nước lên láng
Tic: 800k( có code)
Tip = tic chưa giảm.
Mình rất hài lòng về mọi thứ ở đây và hẹn muốn ngày không xa sẽ quay lại và thăm chị ❤️
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Giờ kêu Cửu muội PA là Chị đại đc r yociexp21

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi yociexp24
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nonnn

10giaylaout2

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
12/10/17
Chủ đề
8
148
49
33
0 ₿
Em võ công cao mới trụ nổi với 09 huyền thoại, anh là đầu hàng sớm.
Bái phục, bài rw hay lắm nha, nhớ 09 muốn chết.
 

don_ki_sot

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
10/9/15
Chủ đề
16
169
86
44
Sài gòn hoa lệ
0 ₿
Bài rì viu có tâm và chất lượng! Tuổi trẻ tài cao
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nonnn

supperchecker

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
28/11/19
Chủ đề
10
107
55
33
0 ₿
Quá đã, phải review chi tiết lúc mở cửa đưa vào sao chứ, cái đó mới quan trọng chứ 09 - 10 thì khỏi chê rồi