Comeback Dubai Quận 1 cùng 39

Lượt xem: 1,730

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Lời đầu tiên xin được phép chào toàn thể ae diễn đàn.
Sau bao ngày mòn mỏi đăng ký điệp vụ, nay ngày cuối tuần cũng may mắn được Bác Lục chiếu cố. Cách đây không lâu đã bị fail 1 lần ở Dubai, cũng đã có những lời report kém vui trong lúc bực dọc (1 lần nữa gửi lời xin lỗi đến mod cũng như cơ sở) thì nay quyết định đăng ký điệp vụ để quay lại Dubai khám phá sau khoảng thời gian thấy cơ sở xây dựng hình ảnh thân thiện hơn cũng như mới làm bộ ảnh nóng bỏng kích thích sự tò mò khám phá. Lần này được chỉ định khám phá số 39, mới nhận được tin nhắn thấy đuôi 9 cũng hơi ngợ ngợ vì lần trước cũng fail bởi x9 :) nhưng lần này xác định đi khỏe là chính vì nhức mỏi chứ cũng mới bê bết mệt lên tận mây xanh 2 ngày trước rồi.
Đến nơi gặp chị lễ tân check code và được mời ngồi xơi trà chờ chuẩn bị phòng, chưa đầy 5p đã được mời vào thang máy để lên phòng. Về CSVC của Dubai thì khỏi phải nói quá nhiều, đẹp sang chảnh, có cả xông khô và xông ướt, đầy đủ tiện nghi... nói chung là chuẩn 5 sao. Về con người cũng vậy, từ chú giữ xe, mấy anh thư sinh áo trắng đưa lối, chị lễ tân đến mấy anh thợ điện, tất cả đều nở nụ cười thân thiện và chào hỏi tận tình, 10 điểm tuyệt đối về dịch vụ.
Và bước vào chủ đề chính được quan tâm nhất đây, KTV 39
- Cao tầm m6, thân hình cân đối, có chút tha thu trên người, khuôn mặt và ánh mắt nhìn qua có nét buồn nhưng khi nở nụ cười lên thì khác hẳn như kiểu bừng sáng.
+ Vòng 1: Cam Việt
+ Vòng 2 : Cân đối
+ Vòng 3: To tròn săn chắc
+ Vòng 4: Không check
Thái độ nhẹ nhàng từ tốn, hỏi han tận tình chu đáo, tắm rất kỹ, Massage khỏe theo cá nhân mình đánh giá là tốt, đủ bài có lực, thư giãn gân cốt (như vậy là đạt được mục đích đi khám phá hôm nay rồi)
- Về phần đi Thái thư giản thì chủ yếu là cơ bản, không có skill gì đặc sắc nhưng nói chung là đầy đủ có thể khiến bản thân cảm thấy hài lòng, có lẽ là số mới cần các bác chỉ bảo nhiều hơn. Nếu các bác thích tình cảm thì 39 sẽ là 1 số có thể làm hài lòng được các bác.
Tíc: cảm ơn Bác Lục, Tip: 500, locker: cafe
Bản thân có ý định gửi gắm lá thăm may mắn ở tất cả các cơ sở chung hệ thống để rinh honda về nhà nên chắc chắn là sẽ ghé lại Dubai để làm điều đó (đã gửi được 2 phiếu ở 2 cơ sở khác) sau lần comeback này.
Cảm ơn tất cả đã đọc bài.
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ Muội cảm ơn anh đã dành lời khen cho bé ạ . Muội sẽ đào tạo thêm kỉ năng săn bàn thêm cho bé . Chúc huynh tháng sau lái xe honda về nhà ạ
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC

Boombee

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
21/9/19
Chủ đề
1
108
32
0 ₿
Tui mới có 1 phiếu cạnh tranh k lại các bác rồi
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
Đúng lão làng có khác, rp hay ho làm bao con trym xao xuyến!..