- Từ lần trải nghiệm đáng thất vọng lần trước, sau khi bài viết kia của mình được đưa lên, Quản lý cơ sở liền phản hồi trực tiếp và xin lỗi mình vì những trải nghiệm không đáng có ở windy, giải quyết nội bộ một cách nhanh chóng, và mời mình lại 1 vé free coi như một lời xin lỗi và cảm ơn đã trải nghiệm ủng hộ cơ sở. Là chủ của 1 hệ thống massage lớn nên KH luôn được ưu tiên hàng đầu, luôn luôn lắng nghe KH và thay đổi là điều tất yếu để cơ sở phát triển, mình vô cùng tôn trọng điều đó
- mình trở lại windy vào 1 buổi chiều 8.3 để gặp lại chân ái của mình, cô bé lắm trò 82 vì lần này được mời free vé nên mình làm vé *** queen cho đã cái nư. Vừa đến thì mình nhận được lời xin lỗi của quản lý cơ sở anh Kiên và bạn Locker bửa đã làm mình khó chịu, mình cũng nhiệt tình vui vẻ đến trải nghiệm cho trọn vẹn. Ngồi nghỉ 1 lúc đợi lên phòng thì QL Kim có xuống trực tiếp gặp mình xin lỗi và anh em tán dóc vui vẻ cho lần trở lại này xin lỗi nhiều quá mình cũng ngại hihi, có sai thì sửa là quá ok rồi. Sau đó mình lên phòng săn yêu quái thôi
- Mọi người nghỉ mình đi hoài 1 số sẽ không có gì thú vị đúng không. Không, các bạn sai rồi, nếu là ktv nào khác thì mình không biết chứ riêng 82 là một thứ gì đó khác biệt hoàn toàn. Nếu ví 82 như 1 món đồ thì chắc chắn đó là 1 chiếc hộp PANDORA, vì mỗi lần mở ra nó sẽ cho bạn một điều bất ngờ mà bạn không thể đoán trước được. Mình gặp bé không biết lần thứ bao nhiêu nhưng có 1 điều mà mình ngạc nhiên là trang phục, đi 10 lần là 10 bộ trang phục cosplay khác nhau, từ học sinh đến thiên thần hay ác quỷ gì cũng có - kích thích dã man, điểm 10 cho sự đầu tư của bé vì mình thích cosplay Ngoài trang phục thì còn lắm trò nữa, chưa bao giờ hết thú vị khi gặp bé, từ dạo đầu, cho em đến vào phòng xông khô, xong thuỷ chiến, rồi lên giường. Nào là liếm tai, liếm chân, liếm trụ dưới nước nữa chớ, riết rồi bị thao túng tâm lý luôn haizz. Mà công nhận bé chịu khó nâng cao tay nghề, hiểu tâm lý KH, massage ngày càng có lực hơn, khoẻ hơn, nhiều vị trí hơn. Tính bốc phốt bé mà xui quá không có gì để phốt, ngoài mấy trò con bò mới mới của bé thì mọi thứ đều tuyệt vời.
- Lần trải nghiệm này mình không còn thấy tình trạng hối thúc khách như bửa nữa, có lẽ quản lý đã làm nghiêm việc nảy để không phải ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, mình cũng cảm thấy thoải mái hơn khi trải nghiệm, ktv cũng nhiệt tình hơn không còn phải vội vàng nữa. Xong mình xuống nghỉ ngơi làm bát mì rồi đi về, không quên cảm ơn ql đã cho mình thấy sự thay đổi của cơ sở.
Tổng thiệt hại: tick free + tip 1tr5
Một ít tiền cafe cho ae ql và locker
- mình trở lại windy vào 1 buổi chiều 8.3 để gặp lại chân ái của mình, cô bé lắm trò 82 vì lần này được mời free vé nên mình làm vé *** queen cho đã cái nư. Vừa đến thì mình nhận được lời xin lỗi của quản lý cơ sở anh Kiên và bạn Locker bửa đã làm mình khó chịu, mình cũng nhiệt tình vui vẻ đến trải nghiệm cho trọn vẹn. Ngồi nghỉ 1 lúc đợi lên phòng thì QL Kim có xuống trực tiếp gặp mình xin lỗi và anh em tán dóc vui vẻ cho lần trở lại này xin lỗi nhiều quá mình cũng ngại hihi, có sai thì sửa là quá ok rồi. Sau đó mình lên phòng săn yêu quái thôi
- Mọi người nghỉ mình đi hoài 1 số sẽ không có gì thú vị đúng không. Không, các bạn sai rồi, nếu là ktv nào khác thì mình không biết chứ riêng 82 là một thứ gì đó khác biệt hoàn toàn. Nếu ví 82 như 1 món đồ thì chắc chắn đó là 1 chiếc hộp PANDORA, vì mỗi lần mở ra nó sẽ cho bạn một điều bất ngờ mà bạn không thể đoán trước được. Mình gặp bé không biết lần thứ bao nhiêu nhưng có 1 điều mà mình ngạc nhiên là trang phục, đi 10 lần là 10 bộ trang phục cosplay khác nhau, từ học sinh đến thiên thần hay ác quỷ gì cũng có - kích thích dã man, điểm 10 cho sự đầu tư của bé vì mình thích cosplay Ngoài trang phục thì còn lắm trò nữa, chưa bao giờ hết thú vị khi gặp bé, từ dạo đầu, cho em đến vào phòng xông khô, xong thuỷ chiến, rồi lên giường. Nào là liếm tai, liếm chân, liếm trụ dưới nước nữa chớ, riết rồi bị thao túng tâm lý luôn haizz. Mà công nhận bé chịu khó nâng cao tay nghề, hiểu tâm lý KH, massage ngày càng có lực hơn, khoẻ hơn, nhiều vị trí hơn. Tính bốc phốt bé mà xui quá không có gì để phốt, ngoài mấy trò con bò mới mới của bé thì mọi thứ đều tuyệt vời.
- Lần trải nghiệm này mình không còn thấy tình trạng hối thúc khách như bửa nữa, có lẽ quản lý đã làm nghiêm việc nảy để không phải ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng, mình cũng cảm thấy thoải mái hơn khi trải nghiệm, ktv cũng nhiệt tình hơn không còn phải vội vàng nữa. Xong mình xuống nghỉ ngơi làm bát mì rồi đi về, không quên cảm ơn ql đã cho mình thấy sự thay đổi của cơ sở.
Tổng thiệt hại: tick free + tip 1tr5
Một ít tiền cafe cho ae ql và locker