Cơn lốc 18 Dubai Bình Tân

Lượt xem: 3,802

tstssolo123

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/4/18
Chủ đề
4
65
10
37
0 ₿
Chào anh em cộng đồng.
Một ngày với cơn mưa, gió lốc nhẹ không cản nổi dục vọng làm nóng cơ thể , khi là một người yêu thích và muốn trải nghiệm những cung bậc yêu thương, mới mẻ từ cơ sở cũng nhân nhân viên mới. Một diễn đàn mà luôn cho anh em những trải nghiệm đáng quý ,thử thách bản lĩnh đàn ông khỏe mạnh. Hihi,
Cơ sở mà đến hôm nay là Dubai Bình Tân.
Cơ sở vật chất : Sạch sẽ , đẹp.
Nhân viên : Tận tình và chu đáo .
Ở đây có những gói dịch vụ rất đáng để trải nghiệm , bước vào không gian cơ sở gặp Pé lễ tân nhiệt tình, liền mời chọn gói dịch vụ kèm theo ipad chọn trên tay. Liền chọn gói Osein ( được nâng cấp lên gói Free thái , được trao làm điệp vụ ) . nằm đợi vs chai nước suối , hoa quả trái cây ngọt liệm.
Được dẫn lên tầng, bước vào liền vội thay đồng phục , vào xông hơi ướt ( nhiệt độ đủ nóng để toát ra mồ hơi , ok ). Ngồi trong hồi hộp đợi bé bước vào ntn..wo..ư.khuôn mặt xinh , dáng người nhỏ gọn, thân hình vòng có tí " l.i..pit.."
Massage Khỏe : đầy đủ nội lực và skill các loại .
Massage Mệt : em vui vẻ ,nhiệt tình ,tận tình làm cho vui, thoải mái vs các động tác phối hợp nhịp nhàng, khuôn mặt em rất xinh, làm xao xuyến , gợi cảm từ bờ môi..2 đứa quấn quýt nhau hai người tình .
Thời gian trôi qua nhanh thây, hai đứa cũng giành nhau ít thời gian tâm sự, chia sẻ.
Một ngày Vui vẻ, đáng trải nghiệm.
Cảm ơn Bác , cảm ơn Cơ sở.
Mã số : 68 ( số mới cơ sở)
Anh em nên trải nghiệm nhé...!
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿