Noel Gò Vấp Con số gì ra gì ra con mấy ... con hai mươi chín... hai mươi chín

Lượt xem: 1,101

Ảo thuật gia

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
20/8/22
Chủ đề
5
121
27
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Xin chào , lại là mình đây

Trước tiên gởi lời cảm ơn sâu sắc đến a @Dory đã tổ chức event và hỗ trợ mình trong việc đổi cơ sở để có những trải nghiệm trọn vẹn.

11h đêm , tôi lang thang giữa cái lạnh của ngày cuối năm . Khi mọi người đã yên giấc tôi lại đi tìm 1 chút bình yên cho tâm hồn. Chợt nhớ tới mới trúng code nên vội gọi cho qly hỏi thăm bé 11 có đang trống k , tôi lại đến muộn hơn người khác . Nhưng bù lại tôi được gặp e , cô bé mang số 29.

Sau khi làm thủ tục thì lên phòng , csvc và thái độ phục vụ của anh em AD thì mình k có chỗ nào phải chê rồi , a/e đi lâu sẽ biết. Do bé mới làm khách xong nên lên hơi trễ , mình có chút hờn em vì để đợi lâu , hy vọng là kỹ năng sẽ bù đắp lại được.

Ấn tượng đầu tiên là bé cao 1m63 , mình dây real chống chỉ định ông nào thích múp , hàng khủng nha vì bé ốm ( nghe đâu đạp xe đi làm )

Phần tắm thì bé k kỹ lắm , chắc do cũng mệt mình thông cảm nên lướt phần này. Bế em lên giường , e nói đúng là có cảm giác người yêu thích thật . Tôi dần cũng có cảm tình với e vì cách e nc nó mộc mạc , nhưng đừng để bị đánh lừa nhé , em thật sự biết quá nhiều kỹ năng .

Tôi làm cho e trước , vì tính tôi lúc nào cũng muốn bé được hưởng thụ , bé khẽ rên , cơn rên càng tăng dần theo đường lưỡi của tôi ( cái này e học lỏm bài thái của các bé bắt chước thôi ) , khi bé bắt đầu những lời dirty talk ( e muốn hiếp dâm cái lưỡi của a ...vv ) ,tôi dừng lại tại v4 , a sẽ k chiều theo cảm xúc của e .

Lúc đầu a k nghĩ là e sẽ tuyệt vời đến khi e đi bài thái , cái lưỡi cực kỳ điêu luyện , e ấy đi rất chậm rãi từ chân lên cổ , chỗ nào nhột thì e ấy ghì chặt k cho giãy dụa



) e ác với a lắm. Các bác phải thử mới biết dc e ấy điêu luyện cỡ nào , e tự tin đánh giá là rất tốt .

Em k vội vã hành xác thằng e tôi mà e cứ đi đường lưỡi xung quoanh kích thích cực kỳ , và e rất thích kiểu đôi bên hợp tác nên a nào lười lười nằm im bé dỗi hờn ấy. Nhiều lúc ước bé là ny của mình vì khả năng của bé vượt hơn sự mong đợi ban đầu .

Đánh giá : bé thân thiện , miền tây , kỹ năng tốt , nhưng phần tắm nên cải thiện thêm .

Bé ốm nên k phải gu của ai thích đầy đặn nha

Tip = tic ( code )

Phục vụ : 100

Giữ xe : 20

Bài viết mang tính chất tham khảo nên mình k nói chi tiết quá nhiều nên a/e tự trải nghiệm nhé , cám ơn đã đọc bài
 

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Bé cưng 29 chuẩn của Thái... mệt mỏi với đường lưỡi... lần sau bác gặp lại bé... bác kêu bé tăng cấp độ là bác còn đuối nữa...:ami-(47):... mừng bác hài lòng...:ami-(10):
 

Ảo thuật gia

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
20/8/22
Chủ đề
5
121
27
0 ₿
Bé tung hết chiu rồi a Tàn ơi , e cũng thuộc dạng trâu bò dễ gì khuất phục dc kkk
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn

Dory

Tham Mưu
Mod Sự Kiện
Moderator
18/6/17
Chủ đề
887
3,242
1,639
850 ₿
Chúc mừng anh @Ảo thuật gia đã tham gia event và giành chiến thắng, chúc anh luôn may mắn trong công việc cũng như trong các chương trình event nhé.
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
421
0 ₿
Cảm ơn Anh đã dành thời gian ghé thăm và cho Ánh Dương cơ hội được phục vụ… Cảm ơn anh đã có chia sẻ về buổi trải nghiệm.
Chúc anh nhiều sk và thành công trong cs!