Tin tức Công an TP.HCM đột kích karaoke Boss, đưa 232 người về trụ sở

Lượt xem: 1,259

anchoicuba

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
24/6/18
Chủ đề
15
67
35
54
0 ₿
Đột kích quán karaoke Boss lúc rạng sáng, Công an TP.HCM đưa 232 người về trụ sở. Qua xét nghiệm, nhà chức trách xác định 3 khách nước ngoài cùng 8 người Việt dương tính ma túy.

Ngày 17/11, Công an TP.HCM cho biết Công an huyện Bình Chánh đang làm rõ các sai phạm tại cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke Boss Restaurant & KTV, truy xét nguồn cung cấp các bình khí cười và lập hồ sơ xử lý các trường hợp được phát hiện dương tính với ma túy.
Theo cảnh sát, rạng sáng 17/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.HCM (PC04) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan và Công an huyện Bình Chánh kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh Boss Restaurant & KTV (Công ty trách nhiệm hữu hạn karaoke Nghệ thuật Đại Phú Hào) ở đường số 9A, xã Bình Hưng.

duong tinh ma tuy anh 1
Công an TP.HCM kiểm tra karaoke Boss lúc rạng sáng. Ảnh: Công an cung cấp.
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng ghi nhận có 81 khách (32 khách là người nước ngoài) đang hát karaoke, thu giữ 19 bình khí cười (N2O). Cơ sở chưa xuất trình được giấy phép kinh doanh hàng hóa có điều kiện và hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Cảnh sát sau đó đưa 232 người về trụ sở công an làm việc. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định có 11 người dương tính với ma túy gồm 3 khách người nước ngoài, một khách người Việt Nam cùng 7 nhân viên.

duong tinh ma tuy anh 2
Các bình khí cười được thu giữ. Ảnh: Công an cung cấp.
Lực lượng chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề xuất xử lý theo thẩm quyền với các lỗi như kinh doanh dịch vụ karaoke ngoài giờ quy định, bố trí sắp xếp vật tư hàng hóa, phương tiện và vật dụng khác cản trở lối thoát nạn, kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy phép kinh doanh hàng hóa hạn chế kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp, giao kết hợp đồng lao động không bằng văn bản với người lao động.


duong tinh ma tuy anh 3
Hàng trăm người bị đưa về trụ sở. Ảnh: Công an cung cấp.
Nguồn : Zingnews
 

Giahamzuii

Binh Nhì
Bé Thích Massage
14/4/22
Chủ đề
2
65
25
0 ₿
Tụi này có chơi mai thuý nên mới bị bắt, chớ mát xa chỉ có bốn lù, xúc cát bắt chi hén
 

Johnny Minh

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/10/22
Chủ đề
4
84
30
0 ₿
thí dụ bị bắt test không ra thì nó có thả về không ae, chứ gọi người nhà lên bảo lãnh là con vợ nó cạo đầu luôn
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
có tiền chi tiền là được kkk