coutry massage ngõ văn chương, khâm thiêm

Lượt xem: 21,670

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
Đến test Country ngõ văn chương, Khâm Thiên cùng thằng bạn chí thân :D
Vì tuổi đời còn ngu ngơ, đầu 2 đít bơ vơ nên e ko khác j con bò đeo nơ giữa chốn tiên cảnh :)) Đành nhắm mắt chọn bừa e số 36 cho mình và số 22 cho thằng bạn. Kết quả như sau:
_ E số 36, face bình thường, người nhỏ nhắn, vếu xì teen, lonz ko còn zin và khá khoái chim :x Đấm bóp còn non nớt, skill handjob cũng vẫn còn non, cần đc chỉ bảo thêm :p Mình chém gió mãi mới cho nghịch núm tí, nhét đc ngon tay vào bím thì cứ bị đẩy ra làm mất hứng phết :( Được cái ngoan ngoãn chiều khách, tâm sự choém gió được.( Còn vẽ nhẫn vs đồng hồ tặng mình, thêm cả hình con bướm xinh vào đùi mình kkkk :)) )
E cho tip 200 và mất 120 tic...
_ E số 22 là của thằng bạn, đấm bóp khá, lễ phép thì có mà hơi béo, tân tỉnh nịnh nọt nhưng lại ko có "thư giãn". Thằng bạn e gợi í mãi mà đốp cho câu: "E không có dịch vụ đấy, a thích thì gọi người khác :( " Thằng bạn cũng hơi cú nhưng nghĩ e í cũng lễ phép vs cả cho bóp dzú nên cũng cho 100 tip, 120 tic...

Kết luận: e thì hài lòng, thằng bạn thì không hài lòng :|
Dự định sẽ đi ở đây vài lần nữa vì vào nhìn đội ngũ nhân viên cũng ngon vờ lờ, nhưng chưa biết e nào ngon hẳn và service tốt. Ae thiên địa có kinh nghiệm thì chỉ bảo giúp e với nhé. E xin kết thúc report ạ. Chúc ae massage đc vui vẻ :))

P/S: Có bác nào cũng đi 2 em 36 vs 22 rồi thì cho í kiến nhé :3