Q.3 Cực đỉnh với bé 2k2 của boss.

Lượt xem: 19,432

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ToyBlack

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
10/9/17
Chủ đề
11
294
68
36
0 ₿
Chào anh em đồng râm, tui đi boss cũng lâu nhưng từ khi chuyển công tác lên đà lạt thì mọi thứ nó thay đổi nhiều, massage thì hiếm, không khí thì cứ lành lạnh. Nay được chuyến về sài gòn được cty bố trí cho nghỉ lại ở khách sạn boss thì như cá gặp nước vậy. 11h đêm mon men đi xuống kiếm mấy bé để massage.



Boss vẫn giữ dãy phòng thường như trước , lần này tui đi phòng vip được đưa ngay vào phòng vip đầu tiên, có môt sự thay đổi hoàn toàn, giường to hơn , phòng sữa lại nâng cấp đẹp hơn. Đánh giá 9đ.



Bé đến với tui nay là số 16 số mới, càng bất ngờ hơn là nhìn dáng bé tui cực khoái, phụ tùng đầy đủ, cười rất tươi, thêm khoản rất nhịu bắt chuyện làm tui cứ như được trở lại những ngày đầu đi massage vậy.

Xông hơi xong ra bé lại ngồi lên đùi vừa lau vừa sờ kích thích vãi, tui tranh thủ kiếm định bé thì ui, vòng 1 hệ cam lai gần bưởi, bóp 1 tay không hết, up mặt thì muốn chết trong sung sướng, hàng tự nhiên . Em rất tình cảm, ôm dí mặt tui vào luôn sau một hồi được ôm ấp sung sướng đến phần tắm .



Tắm rất kỹ, cái cảm giác mấy bé non tơ mà tắm thì sướng còn gì bằng, không chuyên nghiệp nhưng rất kỹ , như tắm cho mình vậy. Bao lần đi massage mà chư được cảm giác này , muốn tắm them tý nhưng em bảo khuya rồi anh tắm lâu bệnh đó hihi, thương ghê luôn. Tắm táp xong lên khâu massage khoẻ, đặc trưng là ở boss khâu này rất ổn, mấy bé được hướng dẫn kỹ nếu say say vào mấy bé đấm vẫn ok hết, hơn 30ph massage khoẻ thì đến phần chính.

Thư giản. bé từ từ lộ ra thân hình bé, dáng cao mà ngực to làm tui muốn phọt sớm rồi, nhưng từ đâu đó bé ôm lấy tui, lần này thì như một người tình nhỏ vậy, mùi hương của bé với một cảm giác rất gần rời từ từ bé trường xuống với cặp ngực ấy vào thế bánh mỳ kẹp xúc xích, phối hợp với khả năng bj của bé, lúc đầu thì nhấp nhấp và càng lúc càng sâu hơn , tui nói kềm được thằng nhóc lúc này là một quyết định đúng đắng trong sung sướng, mà mà thưởng thức em bj mà như mút lấy kem rất đã và tê, tranh thủ sờ bướm em một tý, em phối hợp dang rộng đôi chân và cái dòng suối nó cứ róc rách róc rách , không phải gu 69 nên cũng không đưa em vào thế ấy, bác nào đi có thể khai triển xem như thế nào. Sau hơn 15ph cố gắng cuối cùng được bộc phát, nó sướng mà giật người, càng tê tái hơn khi em vẫn tiếp tục vắt cho đến giọt cuối cùng, và ôm lấy tui một hồi mới rời đi để vs lại.

Khâu cuối tưởng như chỉ là xoa bóp đầu tắm lại thôi nhưng em lại ngồi lên giường và ôm tui một hồi, cái hơi ấm em nó như làm tui xua tan mọi cái mệt mỏi, cái căng thẳng , sau cùng thì em đưa vào tắm táp lại. mặc đồ cho tui, rồi xuống phòng thư giản nấu mì cho tui ăn lấy sức nữa chứ, cũng khuya nhưng em không có dấu hiệu gì mệt mỏi, mà thay vào là sự vui vẻ . tui cũng tâm sự với em tý rồi lên phòng, lúc đó tui cảm thấy lại nhớ em.

Một buổi gặp bé 16 rất tuyệt. từ cái tuổi mới lơn đến cái sự chăm sóc của em làm tui nhớ quá.

Tic 600k tip bé bonus do hài lòng
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Chúc mừng bác ngon trym, mà sao nghe nói em 16 có nâng cấp v1 mà ta
 

Nghienchich

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
30/7/20
Chủ đề
2
112
40
32
0 ₿
Bé này ca mấy giờ vậy bác e vô mà k gặp được bé tiếc ghê
 

Todailau

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/7/20
Chủ đề
4
95
53
32
SÀI GÒN
0 ₿
Đọc rp của bác phê ghê cho e hỏi bé này ca mấy giờ vậy bác nghe 2k2 là ngon rồi
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Veuve

Veuve

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/7/20
Chủ đề
2
37
11
0 ₿
Hèn như bé này đi ca giữ hay sao đó bác lúc trước e hay đi 09 với số 10 bên đó cũng ok 3 số đó là 3 em chung team e chưa có dịp check e 16 này
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Takara

Takara

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
7/7/20
Chủ đề
3
105
24
0 ₿
em này cũng là 1 số đáng check đợt vào công tác sg có check em nó 2 lần
 

Lux

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
24/6/20
Chủ đề
7
195
93
0 ₿
Em chưa 18 hả bác ngon nha chúc mừng bác
 

tuyetphong

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/7/20
Chủ đề
0
9
2
0 ₿
boss mở cửa lai r. nhưng bộ tứ huyền thoại đã nghĩ.nghe looker nói là đi du lịch r.không biết khi nào làm lại. AE ai có thông tin thì cho biết nha.hôm bửa quên xin số dt boss. aibie61t thì cho xin.để có đi thì gọi dt hởi số trước .xin cảm ơn ae. 9 10 16 18 là các số làm chung ca và ở chung luôn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.