• Diễn đàn dành cho người trên 18 tuổi. Lưu ý Cân Nhắc khi tham gia hoặc sử dụng diễn đàn

Q.6 Cực kỳ thất vọng về cách xử lý của cơ sở!

  • Thread starter Thread starter Phuasap
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Phuasap

Nhập Môn Massage
Coin Massage
0 ₿
Chuyện là em có book 1 vé ở cơ sở, mình thấy có giảm giá giờ vàng nên muốn thử xem ntn, trao đổi sơ với locker hay quản lý cơ sở gì đó qua *** vs zalo thì dc cái mã giảm giá, ảnh kêu mình tới trước 15h sẽ được tính vé 2 shot tổng là 1tr3, mọi người cũng biết SG nay trời mưa suốt ấy, mình cũng định hoãn lại hôm khác rồi đi, nhưng trời xui sao vẫn quyết định giữ lời là hôm nay ghé, cũng dầm mưa chạy tới cơ sở, mình tới lên phòng chờ tầm 14h55 hoặc sớm hơn chút, locker tư vấn trao đổi các thứ mình đưa code ra thì em ấy kêu mình thanh toán trước 1tr3,mọi thứ xong thì lên phòng thôi ạ, tưởng đâu tận hưởng thôi thì em locker lên kêu là chủ không chịu giờ vàng 1tr3, lý do là mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7 giây, wtf, đứng hình luôn, trong khi locker cũng xác nhận mình tới trước lúc hết giờ vàng, nhưng anh chủ nào đó vẫn k chịu. Giải quyết vấn đề thật sự đẳng cấp và ấn tượng :))) Nếu locker sơ suất thì k nói, đằng này chủ cơ sở mà giải quyết như v ae thấy sao, chả nhẽ mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7s là do mình đến trễ giờ vàng à, ae muốn chơi vui vẻ thì cân nhắc nhé, thường nhân viên sai thì còn quản lý vs chủ đứng ra giải quyết, còn đằng này chủ như v thì ai giải quyết nhỉ ?
p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở
 
Chuyện là em có book 1 vé ở cơ sở, mình thấy có giảm giá giờ vàng nên muốn thử xem ntn, trao đổi sơ với locker hay quản lý cơ sở gì đó qua *** vs zalo thì dc cái mã giảm giá, ảnh kêu mình tới trước 15h sẽ được tính vé 2 shot tổng là 1tr3, mọi người cũng biết SG nay trời mưa suốt ấy, mình cũng định hoãn lại hôm khác rồi đi, nhưng trời xui sao vẫn quyết định giữ lời là hôm nay ghé, cũng dầm mưa chạy tới cơ sở, mình tới lên phòng chờ tầm 14h55 hoặc sớm hơn chút, locker tư vấn trao đổi các thứ mình đưa code ra thì em ấy kêu mình thanh toán trước 1tr3,mọi thứ xong thì lên phòng thôi ạ, tưởng đâu tận hưởng thôi thì em locker lên kêu là chủ không chịu giờ vàng 1tr3, lý do là mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7 giây, wtf, đứng hình luôn, trong khi locker cũng xác nhận mình tới trước lúc hết giờ vàng, nhưng anh chủ nào đó vẫn k chịu. Giải quyết vấn đề thật sự đẳng cấp và ấn tượng :))) Nếu locker sơ suất thì k nói, đằng này chủ cơ sở mà giải quyết như v ae thấy sao, chả nhẽ mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7s là do mình đến trễ giờ vàng à, ae muốn chơi vui vẻ thì cân nhắc nhé, thường nhân viên sai thì còn quản lý vs chủ đứng ra giải quyết, còn đằng này chủ như v thì ai giải quyết nhỉ ?
p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở
Cs nào thì ko đề cập. Nếu cs không có liwen kết vs diễn đàn. Thì mọi phản ánh ở đây đều vô nghĩa
 
1726929730066.png
tui nghĩ là viết trực tiếp ở cơ sở thì k cần nêu lại tên
 
Chuyện là em có book 1 vé ở cơ sở, mình thấy có giảm giá giờ vàng nên muốn thử xem ntn, trao đổi sơ với locker hay quản lý cơ sở gì đó qua *** vs zalo thì dc cái mã giảm giá, ảnh kêu mình tới trước 15h sẽ được tính vé 2 shot tổng là 1tr3, mọi người cũng biết SG nay trời mưa suốt ấy, mình cũng định hoãn lại hôm khác rồi đi, nhưng trời xui sao vẫn quyết định giữ lời là hôm nay ghé, cũng dầm mưa chạy tới cơ sở, mình tới lên phòng chờ tầm 14h55 hoặc sớm hơn chút, locker tư vấn trao đổi các thứ mình đưa code ra thì em ấy kêu mình thanh toán trước 1tr3,mọi thứ xong thì lên phòng thôi ạ, tưởng đâu tận hưởng thôi thì em locker lên kêu là chủ không chịu giờ vàng 1tr3, lý do là mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7 giây, wtf, đứng hình luôn, trong khi locker cũng xác nhận mình tới trước lúc hết giờ vàng, nhưng anh chủ nào đó vẫn k chịu. Giải quyết vấn đề thật sự đẳng cấp và ấn tượng :))) Nếu locker sơ suất thì k nói, đằng này chủ cơ sở mà giải quyết như v ae thấy sao, chả nhẽ mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7s là do mình đến trễ giờ vàng à, ae muốn chơi vui vẻ thì cân nhắc nhé, thường nhân viên sai thì còn quản lý vs chủ đứng ra giải quyết, còn đằng này chủ như v thì ai giải quyết nhỉ ?
p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở
Cơ sở luxury quận 6 nha mn, nãy mình viết trực tiếp ở forum của cơ sở nên nghĩ là k cần nêu tên, nhưng bài viết bị chuyển ra khỏi forum của cơ sở r
 
bác có thông tin chuyển khoản và tin nhắn chat không? show lên để anh em biết luôn bác.
 
Xucana v bác thoi ghé chỗ khác luôn đi bác ơi tui thấy bên q10 pa đang có chương trình combo gì đó thấy cũng hot
 
Trên hình của ông là 00:41 là chưa tới 1 giây đó. Nhưng sang máy bên kia nhận là thêm vài giây nữa.
đâu 15 giờ 00 phút 41 giây nha :)))) nhưng tui tới cơ sở trước đó lâu r, ngồi chờ locker xuống, tư vấn dịch vụ, xem ảnh ktv các kiểu rồi mới chuyển khoản ấy, chẳng hiểu sao
 
Đá banh còn có bù giờ bóng chết này nọ, bị lố có mấy chục giây, chưa tới 1 phút mà cũng k cho. Haizz
 
Đá banh còn có bù giờ bóng chết này nọ, bị lố có mấy chục giây, chưa tới 1 phút mà cũng k cho. Haizz
Tính ra tui tới trc luôn ấy chứ, đã sợ k muốn giảm giá vé còn tạo ra giờ vàng làm gì chẳng hiểu
 
Chuyện là em có book 1 vé ở cơ sở, mình thấy có giảm giá giờ vàng nên muốn thử xem ntn, trao đổi sơ với locker hay quản lý cơ sở gì đó qua *** vs zalo thì dc cái mã giảm giá, ảnh kêu mình tới trước 15h sẽ được tính vé 2 shot tổng là 1tr3, mọi người cũng biết SG nay trời mưa suốt ấy, mình cũng định hoãn lại hôm khác rồi đi, nhưng trời xui sao vẫn quyết định giữ lời là hôm nay ghé, cũng dầm mưa chạy tới cơ sở, mình tới lên phòng chờ tầm 14h55 hoặc sớm hơn chút, locker tư vấn trao đổi các thứ mình đưa code ra thì em ấy kêu mình thanh toán trước 1tr3,mọi thứ xong thì lên phòng thôi ạ, tưởng đâu tận hưởng thôi thì em locker lên kêu là chủ không chịu giờ vàng 1tr3, lý do là mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7 giây, wtf, đứng hình luôn, trong khi locker cũng xác nhận mình tới trước lúc hết giờ vàng, nhưng anh chủ nào đó vẫn k chịu. Giải quyết vấn đề thật sự đẳng cấp và ấn tượng :))) Nếu locker sơ suất thì k nói, đằng này chủ cơ sở mà giải quyết như v ae thấy sao, chả nhẽ mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7s là do mình đến trễ giờ vàng à, ae muốn chơi vui vẻ thì cân nhắc nhé, thường nhân viên sai thì còn quản lý vs chủ đứng ra giải quyết, còn đằng này chủ như v thì ai giải quyết nhỉ ?
p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở
Dạ do anh đến vào thời điểm kết thúc giờ vàng 299k, nên anh thông cảm. Và anh không đồng ý với chương trình mới, bên cơ sở cũng đã hoàn tiền lại cho anh rồi ạ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top Bottom