Chuyện là em có book 1 vé ở cơ sở, mình thấy có giảm giá giờ vàng nên muốn thử xem ntn, trao đổi sơ với locker hay quản lý cơ sở gì đó qua *** vs zalo thì dc cái mã giảm giá, ảnh kêu mình tới trước 15h sẽ được tính vé 2 shot tổng là 1tr3, mọi người cũng biết SG nay trời mưa suốt ấy, mình cũng định hoãn lại hôm khác rồi đi, nhưng trời xui sao vẫn quyết định giữ lời là hôm nay ghé, cũng dầm mưa chạy tới cơ sở, mình tới lên phòng chờ tầm 14h55 hoặc sớm hơn chút, locker tư vấn trao đổi các thứ mình đưa code ra thì em ấy kêu mình thanh toán trước 1tr3,mọi thứ xong thì lên phòng thôi ạ, tưởng đâu tận hưởng thôi thì em locker lên kêu là chủ không chịu giờ vàng 1tr3, lý do là mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7 giây, wtf, đứng hình luôn, trong khi locker cũng xác nhận mình tới trước lúc hết giờ vàng, nhưng anh chủ nào đó vẫn k chịu. Giải quyết vấn đề thật sự đẳng cấp và ấn tượng
)) Nếu locker sơ suất thì k nói, đằng này chủ cơ sở mà giải quyết như v ae thấy sao, chả nhẽ mình chuyển khoản lúc 15h00 lẻ 7s là do mình đến trễ giờ vàng à, ae muốn chơi vui vẻ thì cân nhắc nhé, thường nhân viên sai thì còn quản lý vs chủ đứng ra giải quyết, còn đằng này chủ như v thì ai giải quyết nhỉ ?
p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở

p/s: Mình yêu cầu trả vé và về thôi, cũng k mất gì hết, nhưng chưa trải nghiệm mà để lại cái ấn tượng tệ tới v thì nên xem lại cách quản lý nha chủ cơ sở