World Cup Tân Phú Cùng bé teen 99 mình dây ấn tượng khó phai...

Lượt xem: 1,365

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
86
3,812
3,061
Hang Thỏ
64 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sau khi nhận đc code từ mod. Tàn cũng tranh thủ thời gian để thời gian để để Windy gặp bé. Vì lần đầu tiên đến với Windy, được biết axo đã từng ghé đến vài lần. Và đc axo cho Tàn biết 1 bé teen, cao, dễ thương lại mình dây nữa. Tàn thì cứ mình dây là thích. Đó là bé 99. :ami-(10):

Thì buổi chiều sau khi cf xong. Nhớ đến code windy nên cũng tranh thủ chạy dùng lun. Vì chạy ko cũng hơn 12km. Tàn alo cho cơ sở đặt lịch ngay bé 99.:ami-(10):

Đến cơ sở tiến đến quầy trình code và làm thủ tục. Các anh tiếp đón tận tình vui vẻ. Tiến lên phòng luôn.

Phòng ở windy Tàn thấy hơi tối. Nếu sáng hơn tý thì nhìn sẽ ok hơn.

Ngồi chờ 5p bé bước vào. Với bộ học sinh, trông bé thật hiền và hơi nhát. Có chút khựng khựng j đó hok hiểu tại sao??? Bé tiến đến sáp vô Tàn. Nhìn cũng rất cưng. Và vài cử chỉ vuốt ve, Tàn thì cũng ôm bé. Trò chuyện 1 lúc bé kêu Tàn cởi đồ ra dùm... giống như kiểu tò mò cảm giác đã đã... phần áo đã xong. Đến phần váy... bé là đúng kiểu teen của teen lun... :6onion23:

Phần tắm và khoẻ: Tàn cho qua...
Phần trườn: Vì bé mình dây nên phần này bé hơi yếu tý . Nhưng ko sao, bù lại phần lướt có cảm giác là đc. Cùng với đó kèm theo đường lưỡi cứ dạo từ từ toàn thân. Cảm giác nhún nhườn đã đã tê tê. ( phần này bé chịu tập thêm thì còn tê dữ hơn nữa)

Phần mệt: Đây là phần tiếp theo của lưỡi tê tê. Dạo xong tiến đến cậu nhỏ rồi ngậm. BJ nhẹ nhàng. Mỗi lần bé lướt lên là Tàn lại ôm bé. Xoay đi xoay lại vài tư thế để hợp hơn. Mỗi tư thế Là mỗi cảm giác khác nhau. Đến khi hợp rồi cứ thế tiếp tục, cảm giác lên cao dần chỉ có out mà thôi...

Xem lại đồng hồ thì đã có đến giờ hẹn cf với @Anhxeom , Tàn và bé tắm lại, ôm bé mà thấy cưng cưng... thơm bé 1 cái rồi ra về hẹn bé lần sau vậy.

Đánh giá:

Cơ sở: tiếp đón tận tình chu đáo.

Bé 99: mình dây cây cảnh, hiền, teen...

Hok hợp với những bác có yc cao về V1.

Tổng kết:

Tíc: code wc 2022 231141
Tip: bằng vé code
Quầy và phục vụ : 200

Tks dd, @Massage Windy Tân Phú và mod @Uchiha Itachi đã tạo ra sân chơi này...
 
  • Like
  • Wow
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii and Anhxeom