Cùng hội với Má Nobita ghé masteri 79

Lượt xem: 2,595

Trường Dương Công Tử

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
1/12/17
Chủ đề
8
267
25
0 ₿
Trời buồn trời đổ cơn mưa
Tui buồn tui đổ ngay em dê này
Trời đang oi oi đùng phát mưa , tự thấy lòng nó hịu quạnh , không biết khi nào có gấu để ôm đây. Lên diễn đàn coi bên cái masteri này gần chỗ làm thì thấy bài của bác @Má Nobita đăng hấp dẫn với em 01 quá vậy là off máy chạy qua ngay .

Vừa đến thì ui má ui, 2 ku phục vụ lao ra , một ku thì chụp lấy cái xe, một ku thì chụp tui lại đưa lên quầy , B38 đùa vậy thôi chứ 2 ku nhiệt tình lắm, thấy rất hứng khởi rồi . chưa kịp gì thì thấy bé lễ tân là tui muốn yêu cầu lên luôn , nhưng kềm lại vừa vừa thôi, nghe em tư vấn vé mà chả muốn quan tâm gì chỉ muốn buộc miệng nói em làm vé nào anh lên với ..B76 .. thôi thì chọn bé 35 , do coi hình thấy hợp gu.

Lên phòng nhìn sạch sẽ , vào xông trước cái cho tỉnh táo, với chờ xem em ấy là ai , tầm 5ph thì em vào rồi. nhìn dáng em cân đối em chào mình mình chỉ biết giơ tay qua lớp kinh chào em rồi ngồi thêm tý nữa cho đã.

Bé đã chuẩn bị giường xong xuôi tui bước ra thì bé lấy khăn bay lại chụp lấy thằng nhóc tui làm hết hôn luôn à, xong khuyến mãi cái hôn nữa chứ, coi bộ được à ta. lau người xong lại ngồi tý tính ôm bé tý cho lấy lại tinh thần thì bé đã chủ động ôm tui còn bop bop tý ti nữa chứ, thôi cuộc sống an bài rồi . B92 phen này khó mà về với em .

Bé đưa vào tắm táp các thứ khá tốt và khuyên khích là nên thả lỏng đừng thả dê với bé, không sẽ như tui vừa sờ sờ em cái là bé hành cho chết keke.

Lên giường maxa trước nhưng hứng rồi kêu bé thư giản luôn và bắt đầu bé pặc pặc áo bay tứ tung và chỉ còn cái cặp núi đôi dính lại nên bé sơ rớt thành ra lấy chà chà lên lưng tui , cái cặp vú ấy nó chà thiệt là cảm giác kích thích vãi, đi từ lưng xuống đến chân, dạo quanh khe mông rồi bé hôn lên mông cái chụt làm muốn phọt với em luôn. Sau màn ấy bắt đầu lật lại tận hưởng cảm giác với em, ui cái đường lưỡi bé đi mà nó phê phê à, nhẹ nhàng từ từ , lâu lâu hun phát, như đang chuẫn bị mần thịt vậy, và nhóc đã đứng sẵn nảy giờ rôi, em ngoạm lấy bắt đâu bj lúc cạn và lúc sâu tui vòng tay qua chân em và từ từ 2 đứa đi vào thế 69 huyền thoại, khám phá bướm em một cách say sưa mà nó phê đến mức nhóc nó căng cúng nhưng vẫn cố gắng kềm nén cuối cùng không thể kềm được nữa nó đã out trong một phút sung sướng. người lúc này như giật giật với em, đờ người tui nằm xả ra.

Em bắt đầu đi don bãi chiến trường trên người tui và sau đó rửa tay lại ngồi bóp đầu tâm sự tý với em mà ẻm cứ khều khều làm khó chịu muốn phát nữa ghê, nhưng cũng may hết giờ hihihi.

Hẹn gặp em dịp sau nhé dê con .

Tic có chương trình 490k tip theo mặt bằng, pv thì gửi cafe cho sự nhiệt tình.