Cuộc chiến bê sê lết

Lượt xem: 2,544

090khong090

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
26/6/17
Chủ đề
13
686
122
32
0 ₿
Một dịp tình cờ đọc bài bác lehai86 thấy bé 24 này hợp gu với mình và trong bài thì bác cũng đang tiếc tiếc về sự sung sướng với bé nên mình quyết định chơi gói 2 shot nhằm giải tỏa sự bức bối mấy ngày nay .

Vừa quẹo vào con hẽm là cái bản tên ozawa với con thỏ huyền thoại hiện lên, bổng nhớ cái lúc còn đi học mà mấy cái móc khóa hình đó là phía trong bao nhiêu hình thiệt là .....hấp dẫn. Thôi đá chống bước vào được mấy anh nhân viên ninja đưa lại tư vấn. mùa này thì bảo vệ sức khỏe khách hàng vậy tốt.

Phòng ốc ok lắm, xứng đáng với số tiền bỏ ra, vào xông hơi ngay để bé có vào chuẩn bị gì chuẩn bị. và nhanh như chớp, hơi chưa nóng thì em đã bước vào, qua lớp kinh thấy em đi pha nước , xếp khăn thì khẳn định là một cuộc chiến không cân sức rồi, em làm rất gọn và rất quen thuộc.

Dạo đầu , màn tắm táp , một cảm giác rất khác với những gì mình nghỉ, một đôi tay mềm mại, một cuộc nói chuyện rất thoải mái và không kém phần kích thích , em tắm thôi mà đã thấy rất hài lòng rồi và trong một lúc không kiểm soát nổi , nhóc em nó trổi dậy như đánh dấu lãnh thổ thế là em dìu ra đưa lên giường mần trước 1 phát
phát khai hỏa. một mà tấn công cực mãnh liệt với những con sóng dập vào bờ cõi, bao lấy ngon hải đăng , nhấn chìm trong biển sâu và một âm thanh vang lên chọp chép , lúc này thì mọi thứ quá tuyệt rồi, không còn gì để bàn, mình chỉ biết nằm hưởng thụ trước và cái đầu như lơ lững khi thằng em nó bắn liên hồi mấy phát . em cười một nụ cười rất là zam trong khi mình thì đang nằm mà đơ càng với em.

dưỡng sức mới màn maxa hồi sức , em đấm bóp khá ổn nhé, người lúc này thì đang bê rồi, nên cảm nhận rất rõ, em đầm rồi nói chuyện một hồi tầm 30ph bắt đầu màn 2 cảnh 1


phát cuối. bé lấy ngực xoa vào 2 lòng bàn chân của mình , ôi nó tê làm sao , roi bé tiếp tục trườn lên lưng mình cứ trườn lên trườn xuống từ mông cho tới chân ,ôi cảm giác ngực bé chạm vào và massage sao mà sướng đê mê sao ý,tới lúc bé kiu mình lật ngửa pé lại tiếp tục trườn lên ngực mình lại trườn xuống tới thằng em mình và dùng thêm chiêu bánh mì kẹp xúc xích , sau đó bé đi lưỡi từ tai xuống cổ roi xuống tới bụng làm minh tê tái cả người.bé bắt đầu thi triển kỹ năng hấp tinh đại pháp lên thằng em của mình,mình cũng xoa xoa nân na 2 bầu ngưc của be se se đầu ti của bé , bé bj kết hợp hj , kết hợp cái lưỡi điêu luyện của e ấy , e làm rất nhẹ nhàng tình cảm , tạo cho mình cảm giác như người yêu vậy, và bao nhiêu tinh lực đi theo em hết từ đây.

toi với bé rồi , nằm tâm sự mỏng với bé tý . rồi tắm về thôi.

tổng kết
bé sn 96 nhé. dáng cân đối, vui vẻ, dâm dâm,

Tic 7x tip bé 8x chẵn.
 

hieu123

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
14/1/20
Chủ đề
2
265
61
32
0 ₿
Bác nói rõ để BQT còn kiếm tra va rút kinh nghiệm....ghi ro nô đung và nguyen nhan bác không hai long.....Nếu được BQT se gửi Code lai cho Bác ko thiết thoi đâu
 

Minhbeobeo

Tập Sự
Bé Thích Massage
21/2/19
Chủ đề
0
74
7
37
0 ₿
Trên bài khen mà bác ? Bài viết chê gì đâu bác ?
 

Jun4Eyes

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
18/5/20
Chủ đề
0
7
0
0 ₿
Bác có bí kíp bế tinh đại pháp dạy em với, thấy bác tả mà phát ham.thanks
 

tobisu

Tập Sự
Bé Thích Massage
24/3/19
Chủ đề
0
94
7
29
0 ₿
1 cuộc chiến chưa bao giờ đến hồi kết B36