Q.1 Cuối năm lên mây cùng bé ktv 16 Pattaya Q1

Lượt xem: 1,202

Em Đẹp Lắm

Trung Uý
Nhập Môn Massage
30/12/20
Chủ đề
28
114
92
0 ₿
Chào hiệp hội yêu và chơi hoa râm bụt
Sau khi đi một vòng quanh trang diễn đàn của các cơ sở thì em chon ngay Patttaya vì xem thông báo bên Kim Huy chuyển về nên tui thấy vậy chọn đi vé Pattaya và cũng đang có chương trình giảm giá vé 50% đến ngày 5/2 nhé các huynh, để trải nghiệm cảm giác mới lạ xem có gì đặc biệt hơn không.
Đến quày lễ tân làm thủ tục chọn vé và chọn ktv, tui chon em con số 16 thấy bé tướng bốc lửa quá nên chọn hốt bé luôn.

Lên phòng ok như mấy chỗ khác. Ok thấy bồn tắm cũng ok to, rộng, phòng nhìn chung có mới và đẹp hơn đẹp mắt hơn đó chư. Đang ngồi nghỉ mệt thì bé số báo danh 16 đi vào với thân hình nóng bỏng, ngực căng, chân dài và miệng thì tươi cười chào tui một cách thân thiện và làm tui cũng nứng lên, động lực kích thích rồi đây. Sau màn chào hỏi làm quen thì tui vào xông hơi tắm sơ rồi vào xông hơi tý cho khỏe,tầm 10ph đã rồi ra em nó lau người xong nói chuyện vui với tui một cách thân thiện.Nước dâng lên rồi vào tắm. phải gọi là 10d cho vụ tắm, ai đánh giá qua được bé này.

Sau màn tắm gội xong thì bắt đầu được bé lau người và được sự dìu dắt của bé 16, tay tui cũng khám phá từ những cái bốc bửa của bé là sờ vào lồng ngực của bé để xem bé cứng không, ui chà sướng làm sao đấy.
Bé nói anh lên nằm đi em massage cho anh, tui cũng nghe lời và lên giường nằm giao thân cho bé, bé thích mần gì gì mần nè.

Khởi động là bài massage khỏe, phải nói là rất có kinh nghiệm, đá nóng, gối rồi dầu các thứ, bé đấm tầm 30ph thì người tui bắt đầu sung sung rồi.
Bé bắt đầu sàm sờ vuôt ve chân và tay tui rồi mò lên nhẹ nhẹ vào body tui lên vai tui, tui cảm nhận được bàn tay ấm áp của bé, tay tui cũng sờ sang một bên đùi của bé, hai đầu gối của bé quý lên mông tui rồi tay xoa nhẹ vào mông và lưng tui, miệng thì nói chuyện thì thầm mùa xuân. Mõa căng như chưa từng căng, thằng nhóc tui căng cứng như củ cà rốt vì hai cái đầu gối của bé ghì lên mông nên thằng nhỏ của tui như bị ngợp thở vãi. Bé vuốt ve massage rồi bò trườn la lết lên người tui, tui lại càng phê với cặp ngực nóng bỏng của bé và cặp đùi trắng đẹp của bé, xào qua lăn lại với bàn tay của bé, hết massage khỏe bé bắt đầu lật người tui lên với giọng điệu dâm nữ.
Tui nằm ngửa lên bé massage mệt cho tui, bé xoa tay vào thằng nhóc của tui, xoa tinh dầu gì đó nghe mùi thơm thơm. Bé nói thằng nhóc hồng hào ha, nghịch ngợm vậy đó. Tui cũng ôm bé rồi tay mò vào người bé, mò vào những khe suối của bé. Ngực bé mềm mại, hai ti của bé thì như hai trái nho đỏ lick qua lick lại mà phê, tay thì nắn, miệng tui cũng liếm láp, tay xoa đùi rồi mông bé. cạp mông tròn. miệng bé bắt đầu mút thằng nhóc như đang mút que kem so cô la, ui chà sướng lên mây nghe. Bé mần thịt thằng nhóc vuốt ve, sàm sờ rồi chọc nó, nó tức căng luôn, bé càng liếm mút đá lưỡi, vuốt ve và rồi xuất binh sau chưa đầy 5ph cầm cự bé nhẹ nhàng đưa khăn lau tay rồi lau luôn người thằng nhóc.
Bé khỏe ngoan và mần massage cực sướng, vè nhà mà vẫn còn nhớ cặp ngực và những làn điệu vuốt ve massage của bé, sướng cảm giác như mới yêu và làm chuyện ấy vậy đó.
Gặp gỡ bé với vé Thái giao lưu xoa bóp vuốt ve sướng vãi.
Face: Tròn trắng đẹp hấp dẫn dâm dâm làm sao đó
V1: trên 9 nút
V2: Trên 8,5 nút
V3: 9 nút
V4: nhầy nhầy xoa đầy nước.
Sướng đê mê với cặp ngực khủng của bé.

Bật mí cho các bác nghe: Bé rất khỏe và dẻo, ngục khủng nếu anh nào yếu yếu sẽ bị ngợp luôn kêkeB03B03B32
 

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
bình mới rựu cũ đây mà, ngon trym với 16 luôn nhé.
 

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
đi gói tắm đi , thấy trò cá sấu lên bờ đấy bác