Cuối tuần thư giãn nhẹ nhàng cùng em 36 TOKYO

Lượt xem: 1,891

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

huỳnh phúc khang

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
1/9/20
Chủ đề
1
4
0
0 ₿
Dịp này tôi lại có mấy ae ở HN vào SG chơi, nên là đón tiếp nhậu nhẹt hào hứng lắm, ae cùng thường vào nam chơi nên cũng không xa lạ gì nơi này rồi. Chỉ là gặp nhau là vui quá các bác ạ. Có men say vô là lại nhắc đến nơi đó nơi đây để thõa sức đàn ông ấy mà. Được xem mấy topic giới thiệu rầm rộ về TOKYO đang nổi như cồn và còn những chương trình giảm giá liên tục. Nên là ae bàn nhau nhậu xong là chiến luôn tới đó cho nóng.
Đến nơi thấy nóng nóng trong người thủ tục nhanh để rồi còn lên phòng gặp các em thơm thoa nóng bỏng nữa chứ.
Lên phòng nhìn sơ qua thì thấy phòng cũng đẹp theo phong cách của nhật, khá cổ điển và sạch sẽ.
Thay đồ ra và nhâm nhi điếu thuốc cho tỉnh người rồi còn cuồng nhiệt với các em nữa ( vì nhậu từ trưa đến giờ nên đuối lắm rồi )
Mở cửa ra bước vào đứng ngay trước mắt tôi là 1 em khuôn mặt khá xinh, cuối đầu ( dạ, em chào anh ) tiếng nói rất nhẹ nhàng rất là ngọt ngào. Em mặc áo mà nhìn cứ như ko mặc nhìn nóng hết cả người, nên tôi cũng không cần xông hơi để khỏi mắc công em phải chờ. Màng tắm chung khá là bài bản ( gói vé tôi đi là 1tr200, loại vé mới ở đây ) nên em chỉ tắm sạch cho tôi trước mà ko có ngâm bồn cùng em, mà sẽ tắm gel ngay và luôn dưới bồn tắm, em nhẹ tay uốn người lả lơi và chế gel lên người tôi và vuốt, tay em vuốt đến đâu là tê cả người đến đó, tiếng cười khúc khích của em đệm thêm không gian thêm đã và tê tái. Em dùng ngực trường khắp người tôi, dùng lưỡi đi từng ngón chân ngón tay tôi và khắp cả người tôi. Em đúng là ddcn tuyệt vô cùng, em mút ngay thằng em tôi từ chậm đến nhanh, mới có dưới bồn thôi mà tôi đã chịu không nổi rồi nên out ngay. Tắm lại sạch sẽ em tiếp tục massage khỏe và nói chuyện hỏi hang tôi vài điều rồi kể chuyện cho tôi nghe, em ấy không có được khiếu hài hước như các em khác mà tôi gặp, nhưng em này được tính ăn nói ngọt ngào nhẹ nhàng. Massage khỏe xong em ấy dùng phần gel còn lại trường tiếp cho tôi lần 2, em cũng khá là chiêu trò và kích thích nha. Và cùng lên đỉnh với em lần 2 nha. Lần này tuy hơi lâu nhưng em không tỏa ra mệt mỏi mà vẫn vui vẻ làm.
V1 gọi là bưởi mới đúng, trắng và mềm mịn nha
V2 cung vừa người ko ốm lắm
V3 8/10 nha căng tròn to đó
V4 nước nôi ngập cả tay tui
Tuy là có hơi ít nói nhưng kỹ năng làm thì rất tốt. Đánh giá em ấy không phải là dáng cao hay nét đẹp vạn người mê nhưng cũng được xếp vào loại tuyệt vời. Đi rồi cảm nhận thử nha các bác.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.