Cuối tuần vui vẻ cùng 007 PA

Lượt xem: 2,158

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hiệp Gà

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
25/3/18
Chủ đề
7
171
68
0 ₿
Nghe bên đây sữa chữa nâng cấp các kiểu nên cũng thu sếp công việc rồi chiều thứ 7 đến để trải nghiệm . Phải nói là khu này đi tầm 5h nó kẹt xe kinh hồn sát bên mà lếch gần 20p mới đến nơi được .
Vừa vào tưởng đang sữa điện héo rồi chứ định quay xe về ai ngờ là mấy chú phục vụ nay đồng phục thợ sữa điện B04. Nhận cái thẻ xe từ bác thợ sữa điện rồi vào quầy được mấy em cúi chào mà ngại ghê .
Lâu rồi k ghé coa nhiều thay đổi vàng từ ngoài vào trong , xong thì mình chọn vé thái thêm cái code nữa còn 400k . Ngồi thay đôi dép rồi lên phòng xong hơi đợi em vào . Nghe 007 khá là hot lại đang trống nên cũng yc ngay em xem thế nào . Tầm 10p là e lên tới với bộ đồ mỏng te mặt baby với các vòng hấp dẫn . Em cười tươi rối chào mình rồi xà ngay vào bóp zú rồi . Thú thật thì cũng hơi ngại ngại chưa gì đã bị làm thịt trước B12. Sau 30s định thần lại thì mình bóp zú e nó lại cho nó đỡ sợ chứ biết sao giờ B32.
Đánh giá chung về em 007 :
- Face : baby
-V1 cam mỉ
-V2 có lipit nha
-V3 căng tròn
-Body cân đối cao chắc cũng hơn mét rưỡi
Mát khoẻ : rất có lực bài bản ngon lành

Mát mệt : đường luõi rất êm và ướt riêng cái khoảng chà thái rất ưng cái bụng , xoay từ trên xuống dưới biết tạo cảm giác lắm . Chà lưng rồi lật lên chà ngực hơi tiếc là e đang chà với dưỡng thể rồi bên không bú bình được chỉ bóp chút chút rồi khám phá cô bé chút đỉnh . Hàng vẫn còn tốt căn k xệ , khe suối cũng khá ướt át vì k đưa vào sâu nếu mà đưa vào chắc tuôn trào thật . Em thư giản rất có tâm , đá bi rồi mút trụ nhiệt tình lắm . E nó cũng kiêu đổi thế chổng đít bj ngược mà thôi sợ chết hụt nên k dám mạo hiểm với e nó . Cứ nằm ngữa tậng hưởng từng đường lưỡi của em nó đánh lên thằng nhỏ . Nằm đọc bảng cửu chương dữ lắm mà cũng k quá được 10p là xong phim với em rồi .
Đanh giá về sơ vịt rất nhiệt tình và vui vẻ , rất có tâm mát khoẻ tốt , bj đường lưỡi ok nhưng hok có wc với cia chắc đợt sau up vé tắm lun cho ăn trọn combo của bé quá .
Tổng thiệt hại :
Tic 400k thêm 500k tip cho bé
 

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
E này vk tui mà theo từ bình tân qua tới tậng đây keke B32
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.