Cứu em với massage thái hóa ra GAI huhu

Lượt xem: 5,577

mamathai

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/9/15
Chủ đề
1
2
2
36
0 ₿
a e mình trong cộng đồng massage có ai như mình không ? Trong 1 chuyến du lịch đi thái sau khi tích góp được 2 năm dành dụm số tiền tầm 30 triệu định đi thái chơi, tham quan thử. Khi mình đến thành phố Pattaya, mình cũng nghe ở đây có 1 khu phố đèn đỏ rất nhộn nhịp và nhiều gái nữa. Tính mình cũng như a e thích ham của lạ. Mình có đi chung với 2 đám bạn và cũng đã từng vào nhiều quán massage tại Việt Nam.

matxathai31.jpg

Trong đêm 20/08/2015, mình và 3 thằng bạn có ghé qua 1 quán matxa khu phố đèn đỏ và mình ko nhớ tên gì vì nó là tiếng thái. Mình thấy đứng trước cửa, e quá đẹp ;) . Thế là 3 a e ghé vào, ai ngờ các bác biết không. Không hiểu tại sao mình thầy ngờ ngợ lần đầu và ko biết tiếng thái nhưng có biết 1 chút tiếng anh ra vài động tác. Các e ở đó cũng tận tình đưa 3 a e mình vào phòng xông hơi, matxa và ai dè ......:confused::confused::confused::confused::confused:.

Đặc biệt 1 tình huống khó xử quá a e ơi, cái tội không biết đọc tiếng thái tưởng gặp các e ngon lành. 3 A E lại tiền mất tật mang không biết rằng cái đó là ĐỘNG TRAI CHUYỂN GIỚI THÀNH GÁI. Mình là người bước vào phòng đầu tiên tưởng rằng matxa đã lắm. Vòng 1, Vòng 2, Vòng 3 đều chuẩn như B50. Mình tính thích hay sờ soạn. Khi mình sờ soạn ở dưới ai ngờ ai ngờ các bác biết không nó có cái cục gì LỒI LỒI lên. Rồi xong thế là mình biết rồi. HUHUHUHU. A e cảm giác thế nào nếu gặp tình huống này. E đó làm mình cũng sướng nhưng khi mình sờ đến chỗ đó thì chào THUA và mình nói thôi khỏi em rồi sợ xách dép chạy. Ra ngoài thì thấy 2 thằng bạn của mình nó ở ngoài trước mình mới ác chứ :eek::eek::eek::eek:

2 thằng kia cũng nói mình là thanh toán tiền hết 3 thằng tầm 20 chai rồi chuồn cho lẹi. Ai ngờ 3 a em đi massage thái hóa ra đều là GAY chuyển giới :oops::oops: :(:(:(

Gặp anh em nếu gặp tình huống mà sờ sờ như mình ở dưới có LỒI LỒI thì còn dám MASSAGE THÁI nữa ko :(:(:(
 
  • Like
Điểm cảm xúc: anhmapdich and boycondon560

binhminhdoicho

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
12/9/15
Chủ đề
11
25
4
38
0 ₿
Đáng đời bác ai biểu thích đi massage thái và ko biết tiếng thái chi. Bác liều ghê. KAKAKA. Gặp bác mình cũng chạy luôn ha ha
:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
 

satthuhitman

Binh Nhất
Bé Thích Massage
16/9/14
Chủ đề
3
95
32
35
0 ₿
Chu choa . Gần 20 chai . Về đây đi ma sát VIP cũng được em nó làm kiểu thái vậy . Bác thiệt là xui . Chia bùn bác nhé
 

Goldenboyfc

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
26/3/15
Chủ đề
18
115
146
0 ₿
Đã từng đi Thái. Show bê đê cũng xem qua rồi. Qua đó em nào đen đen xấu xấu đích thị là gái Thái đó. Em nào trắng bóc dáng cao, 3 vòng chuẩn 90% đã qua phẫu thuật cắt tờ rim.
Xem show xong mấy "ẻm" còn ra ngoài mặc bikini siêu nhỏ đứng đợi. Anh nào ham của lạ được quyền sờ mó thoả mái. Trên hình như 200bath, dưới 400 hay gì á. Không nhớ rõ giá lắm. Mình không sờ nhưng có để ý làm sao có cái gì lồi lồi được. Có thể bác đi nhằm em cắt chưa sát cũng có thể còn tiết nuối gì ấy nên giữ lại cũng nên :p Chứ đợt mình đi không thấy em nào lồi ra hết.
Với massage làm gì có cái giá 20 chai ba thằng được. Hôm đó thằng dẫn tour còn giới thiệu quất gái Nga giá chỉ 3tr/shot thôi mà mình hổng đi. Xem sexy show coi mấy em cởi trần cởi truồng biểu diễn đủ thứ trò kinh nhất là món nhét cả con cá vào lìn của mấy ẻm mà còn có 2tr chứ mấy. Bên ấy không đăt đỏ vậy đâu. Bác bị chém rồi. Hoặc cũng có thể bên ấy gái có cu có giá hơn.
 

mamathai

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
29/9/15
Chủ đề
1
2
2
36
0 ₿
Kiều này phải hỏi bác kỹ lần sau trước khi đi thái tiếp. Chứ 3 thằng tụi tui đi massage thái lần nữa mà bị 20 chai mà ko được được gì thì cắt tờ rym luôn
:confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused::confused:
 

danchoi80

Thượng Uý
V.I.P Member
2/4/14
Chủ đề
36
1,355
661
0 ₿
Tính nói thì ông kia nói hết roy!
Tui ko bit bác có bị lừa ko thoy :)
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
tiếu lâm, nhìn mấy e trong hình phọt hết bịch sinh tố đang uống