An Giang Đã check Massage Nữ Hoàng LX

Lượt xem: 10,590

anhhungxadieu1999

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
26/7/22
Chủ đề
4
8
7
0 ₿
Mới đi ra xong nên viết rp cho ae luôn để nóng, nguội rồi làm biếng viết . Bữa giờ tìm thổ địa Long Xuyên không có, bực quá làm chuột bạch luôn cho rồi, hàng họ thì cũng không biết chỗ đi, mới chuyển về đây ở được vài tháng. hôm bữa đi con hàng 600k của bánh kia cho trên Lx luôn, mất 600 còn mang bệnh tức, vừa công nghiệp vừa bực bội với khách. tìm masa thì thấy Phụng Hoàng với masa Nữ Hoàng, thôi đi check thử massage Nữ Hoàng coi sao.
- CSVC : Tạm ổn, không bằng những chỗ sang trọng khác, cũng không quá tệ.
- Còn nhân viên thì do may mắn hay số mình hên k biết, lúc mua vé đi vô phòng thì thấy em kia dẫn khách đi ra, đúng ra dáng dây chân dài luôn nên yêu cầu ngây em ấy. Dáng ngon, da trắng , mặt xinh cười tươi lắm. em này thuộc hệ cam, Rừng rậm có cải tạo nên sạch sẽ.
- Có tắm chung, masa khỏe thì vẫn như bao chỗ khác, có cái em này masa đầu làm tốt làm lâu nên có cảm giác nhẹ đầu thoải mái.
-Masa mệt, tui yêu cầu em nó ngồi sờ nhột nhột cho tui phê chút xíu . nên em nó làm kiểu sờ chân nhộ nhột, rồi lỡ tay đụng vô thằng nhỏ nên cảm giác kích thích lắm, em nó nói chỉ có 1 mình anh là vô kêu gãy nhột nhột ( chắc nó nghĩ mình biến thái quá haha). mà em này làm kiểu có cảm giác lắm, tui k biết diễn tả sao cho ae hỉu nữa. Còn lúc thư giãn thì tui mua vé 500k nên có tắm chung, giờ giấc cũng thoải mái lắm, em này đi lưỡi bài độc lắm, liếm từ trên cổ xuống chân, hun khắp cơ thể rồi mới tới vùng kín, mà em ấy liếm kiểu la liếm thưởng thức vòng vòng đầu buồi mình á , chứ không phải kiểu mấy con công nghiệp mà để miệng vô mà sục như thổi kèn tây đâu.
Chỗ này thấy cũng hài lòng, nhưng k biết mấy em khác thì sao, nghe em này nói có 2 em kia mới có khách yêu cầu nhiều. để hôm nào quay lại thử.
Thiệt hại: vé 500k + bo 500k. cảm thấy xứng đáng hơn ở Cần Thơ dù rằng mấy em ở đây không xinh bằng.
Cảm ơn AE diễn đàn, 9 người 10 ý riêng tui thì thấy ok còn ae thì k biết sao. có gì mong bỏ qua. có ai có điểm nào ngon ở LX nhớ chia sẽ mình với, đấ lạ quê người nên k biết chỗ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Otaku12 and danchoixom

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Trong vòng 2h sau khi đăng bài hỏi bác đã đi r, ghê ghê
 

Hoangtuan8988

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/7/22
Chủ đề
0
5
0
0 ₿
Ae có đi qua thiên đường kim cho e xin it kinh nghiệm voi hay có e nao đep ko
 

Vũ nè

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
28/1/20
Chủ đề
0
8
1
33
0 ₿
Xin giá vé cụ thể được ko vị huynh đài, địa chỉ nằm ở chỗ nào nè tks huynb
 

Metarion

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/1/23
Chủ đề
0
1
0
An giang
0 ₿
Mình vừa đi hôm qua. Cứ như bị lừa. Đưa 1 triệu tại quầy bao gồm tip ghi rõ 80p . Vào thì em nó hình như biết mình hơi xỉn, đòi tiền thêm nếu muốn cia, hj chắc 90%, massage đấm được vài cái. Làm chắc được 15p đã hối mình lẹ hết giờ. Mà xong ra thấy vắng chứ có phải kẹt khách đâu. Giờ biết tại sao nó vắng. Tầm tiền này biết vậy qua massage 77 có lý hơn