[Đặc sản Dubai Bình Tân] Thiên thần hay Ác quỷ, tùy ý anh chọn - 10DBBT

Lượt xem: 3,572

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Đáng lẽ Serie Đặc sản này chỉ dành cho gói Sup trở lên thôi nhưng mà gạ miết 10 cũng không chịu làm, vì em thấy không ai hợp đứng chung thuyền (chảnh ghê :D) mà tính ra cũng đúng vì "công lực" của em cũng không phải vừa nên lần này quyết chơi khô máu với em.

Dồn sức cả tuần, sống healthy không đụng sắc giới (chay giới 7 ngày á :v) .Đến tối nay làm lẹ, cái vé Onsen bên Dubai Bình Tân, để nhân viên đón tiếp và tiễn tận phòng trong 1p30s (làm lẹ dữ) .Lòng nôn nao lo lắng vì cũng lâu rồi chưa gặp lại em,giờ em chuyển lại từ Minh Long về Dubai Bình Tân rồi ,mà lại nghe đâu trúng ngãi heo nên giờ mập lắm :v Không đợi lâu em bước vào,chào Bựa với nụ cười rúc rít như sáo,nhan sắc vẫn như ngày nào.

Ai đồn bậy ghê vì em đây vẫn còn đẹp như người đầu, No.10 - Thiên thần hay Ác quỷ:
-Face : Vẫn nét xinh xinh, nụ cười tràn đầy sức sống, mái tóc vàng sành địu nhìn em như hotgirl,mà đúng là vậy mà,kkk.
-Vòng 1 : Bưởi to,qua chỉnh sửa nhưng sao nay mền và bóp sướng lắm luôn.
-Vòng 2 : Vẫn còn gọn gằn có dính ngãi heo gì đâu :v
-Vòng 3 : Một đường cong chết người nảy nở, lán mịn, săn chắc khi em đứng phô bày nhiều tư thế hết sức gợi đòn :D
-Vòng 4 : Co bóp tự nhiên :D nói chung là hết sảy con bà bảy.

Nay 10 hóa thành 2 phiên bản khác nhau hoàn toàn,
Thiên thần style :
Áo lót Trắng - nồng nàng,đê mê ,bộ áo cúp ngực tạo cái khe ngực mị hoặc làm Bựa vùi đầu vào mà thơm thơm. Bao nhiêu lần rồi mà em vẫn làm Bựa thèm nhỏ dãi, bế em lên giường mà sàm sở,em tiếng thở dốc,đổ mồ hôi nhẹ ,cơ thể nóng lên khi Bựa kích thích em bằng tay,bằng lưỡi. Nóng quá rồi cũng phải bế e vào bồn. Cả hai tắm cho nhau sạch sẽ,lau mình nhau như người tình,tinh tươm rồi thì bắt đầu quắn lấy nhau,em trao Bựa những nụ hôn thắm thiết, những cái hôn Eskimo,hôn tai,lâu lâu lại chạm môi nhẹ nhàng, ngất ngây vì em tới tấp quá (kiss tầm 50 cái à :v) đê mê vuốt ve em thì cảm nhận em lòn người dần xuống dưới, vuốt trụ rồi nhẹ nhàng mút từ trong ra ngoài ,em xoay lại để vào thế 69, chìm vào thiên đường với cảm giác lân lân khi cả 2 cơ thể hòa quyện trong từng nhịp,hoan lạc, quấn lấy nhau một hồi thì cũng bắn vào hết cái miệng xinh xinh của em.

Được em đấm khỏe xong sau khi thư giãn mà tí nữa ngủ liệm luôn (ở nhà thì toàn phải mx ngược cho gấu :v đúng là dịch vụ chăm sóc có khác :D) .Lúc này thì em moi ra bộ cánh mới để cosplay
Ác quỷ style :

Đang lân lân thì em moi ra bộ cánh mới
Áo lót đỏ - cuồng nhiệt,đam mê ,nũng nịu nói "Anh mặc cho em đi",tự tay mặc áo mới cho em mới thấy rõ cơ thể mỹ miều đó trong lớp áo lót ren, nữa kín nữa hở, lấp lấp ló ló, mị hoặc mê người lắm ae. Em nắm tay lôi cái một lên giường thì lúc này mới lộ rõ dâm dâm cô nương, em tấn công không thương tiếc gì. Giờ này chả còn bài bản gì mà cứ nương theo cảm xúc dắt lối tình cảm thăng hoa thôi, giống như món đồ chơi bị em ngấu nghiếm, vừa quỳ, xong đổi lên đứng, rồi lại nằm , rồi lại nghiêng người, cảm giác tê đầu bút chì rồi,lăn lộn dữ dội,thật sự lần đầu trải nghiệm sự sung sướng tới mức này nên khó mà diễn tả được, nhiều khi đút cả cây hàng vào tận sâu bên trong mà nghe em sặc thấy thương. Out lần hai khi đồng hồ cũng điểm hết giờ tick ,bao nhiêu tinh túy bị em rít ,rút không còn gì (chuẩn giờ ghê ,heheh :D)

-Service : Em trao full bài hết cho Bựa rồi :D ,hợp tác nhiều tư thế mới lạ,BJ HJ,69,CIA,lún cán,... và nhiều cái hay ho khác ,nhất là trải nghiệm style 2 trong 1 này.
-Thái độ : Nhiệt tình, vui tươi như đóa hoa,mà làm xong thì nát hoa :v, khi dịu dàng quan tâm, lúc cùng nhiệt, chiều chuộng, người yêu chắc cũng chả chiều chuộng bằng em nữa, thư giãn cả tiếng mà em cứ cười hì hì, đặt sự thỏa mãn của Bựa lên hàng đầu, cảm giác là tất cả của em (lúc đó thôi nhé,kk)

Tổng kết :
Tick onsen
Tip không đủ để diễn tả được sự hài lòng với em , x2 tick

Một trải nghiệm có một không hai, đúng là "khi đi hết mình khi về hết hồn", thân tàn, xụi lơ luôn .
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã dành lời khen và tình cảm đặc biệt dành cho bé ạ . Chúc huynh có một ngày mới thật vui vẻ và tràn đầy sức khoẻ , phải thật nhiều sức khoẻ nha huynh mới để đến với bé được ạ yociexp24
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Thông Bảo San

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
28/6/19
Chủ đề
14
279
152
TPHCM
0 ₿
Vãi chè bác Bựa tung ra đồng loạt dồn dập nhiều đặc sản thế sao anh em theo kịp, bái phục :D
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa

Osana

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
11/5/18
Chủ đề
4
193
63
0 ₿
Đặc sản này coi bộ k dành cho trẻ e dưới 18 và ng íu sức khoẻ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa