Đại Nam Sài Gòn - Chiều cuối tuần với pé 36

Lượt xem: 4,189

Elenab

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
26/3/17
Chủ đề
1
3
1
33
0 ₿
Chào các bác, chiều cuối tuần rảnh rỗi sinh nông nỗi, vào đọc report từ bên topic của Đại Nam gốc cứ thyấ khen ngợi pé 67 quá chừng, sau đó tưởng pé đã chuyển nhà qua bên Nguyễn Siêu bên này luôn nên xách thằng em lên và đi thôi.

Tới nơi, do đây là lần đầu tiên mình đi bên Nguyễn SIêu này nên thấy cở sở vật chất rất ok, không gian yên tĩnh và ko quá đông đúc xôn xao như bên Yersin. Hỏi anh quản lý thì mới biết pé 67 hôm nay ở Yersin rồi, buồn 2 phút và mình có ý định là xuống xách xe chạy qua Yersin luôn. Tuy nhiên do anh quản lý nói chuyện dễ thương quá, và cơ sở vật chat mới mẻ, đẳng cấp nên mình quyết định ở lại.

Vào phòng riêng that choáng ngợp, quá sức ổn cho cái giá 390K tic (1 tiếng thôi do mình có việc). Tip ku dẫn vào phòng xong bảo chọn cho anh 1 em thật xinh vào nhé.

Rất nhanh chóng, vừa cầm điện thoại lên lướt hình mấy em PGA mà mình đi bên xamvn dc 1 phút thì pé gõ cửa bước vào, WOW, mặt pé rất xitin dâu, mắt mũi miệng đều đẹp cả. Mình ko ngần ngại bảo ngay "chào em, mời em vào ahihi". Pé mời mình đồ ăn trái cây, trà gừng rất lễ phép nhé. Vào xông hơi mà cũng rất ưng bụng do cái phòng vừa đẹp vừa mới, mình xin nói qua là tính mình hay bị ám ảnh mấy chỗ nơi công cộng ko dc sạch sẽ, nhưng với cơ sở Đại Nam này mình rất tự nhiên, thoải mái.

Ngồi xuống xông cho đến khi máy tự ngắt thì mình ra và tắm táp, pé cứ muốn tắm cho mình nhìn mà dễ thương lắm. Mình bảo để anh tắm cũng dc, do trớớc giờ tính mình quen rồi, toàn là tự tắm cả. Chốc lát mình để pé chà bông tắm cho miình, mình nhìn ngựực pé mà muốn chảy nước dãi luôn vậy đó, cứ chốc chốc mình 'vô tình' chạm nhẹ tay vào bờ ngực trắng nõn của pé =))

Đánh giá chính:
Face: 8d đẹp xinh teen (do nhìn giống con em họ mình nên cho 8.5d, cứ như dc em họ massage cho vậy)
V1: 9d mềm mại bóp rất sướng, mình một tay bóp một tay vuốt ve
V2: 9d eo ót đàng hoàng
V3: Không khám phá

Matxa khoẻ: đủ bài và rất có lực, khoẻ khoắn cả nguười, pé chạm tới đâu feeling cảm xúc tới đó, phần này mình cho 10d luôn.
Matxa mệt: pé đi đuờng lưỡi từ cổ mình cho tới ngực, bụng, đến chân, mình có cảm giác như ông vua vậy, tới lúc pé choàng qua ôm mình và đi đường luưỡi vào cổ, mình cũng ôm pé vào cảm xúc bay bổng lâng lâng, cứ như ôm người yêu lúc mà cả 2 đưá vừa quen nhau ấy. lúc này tay mình đã ôm trọn bầu ngực mềm mại của pé mà nãy giiờ miình cứ thèm thuồng và vô tình chạm nhẹ *** vừa xoa vừa nắn còn mắt thì ko rời.

Xong thì cái gì tới cũng tới, mình out trong sung sướng, phần này pé ko hề làm kiểu cho mình nhanh ra nhé, pé xoa đầu thằng nhóc nhẹ nhàng và từ từ, khi mình sắp ra thì pé biết ý nên ngưng lại và lại ôm mình, hun cổ mình nữa.

Cuối cùng tắm táp lại rồi pé và mình ngồi nói chuyện nhau xíu và mình về, hẹn ngày gặp lại sớm thôi, do mình ưng ý quá mà.

Thanks mọi người đã đọc
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau

Daviddoan

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
5/8/18
Chủ đề
17
121
60
0 ₿
Chỗ này tick chưa giảm 5 xị phải ko bro, tip bằng vé luôn hả bạn
 

Cua 3 Càng

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/18
Chủ đề
13
445
75
0 ₿
lâu lắm mới có cảm giác đọc bài lại, thấy nó hứng ghê.
 

anh và em

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
17/6/17
Chủ đề
3
265
38
33
0 ₿
mình cũng thích gu mấy bé đẹp đẹp, nhìn thôi cũng đủ phọt rồi.
 

camdaibay11

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/17
Chủ đề
8
310
44
0 ₿
1 tiếng cũng quá đã rồi, vừa gặp người đẹp vừa được em nó thư giản nữa.