Q.1 Đại Nam [Yersin] - Trải Nghiệm Số 7 - Êm Nha

Lượt xem: 12,874

Himura

Đại Uý
V.I.P Member
19/5/15
Chủ đề
49
600
378
35
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
_ Một ngày không bình thường như mọi ngày, bề ngoài mang dáng vóc người nông dân luôn tất bật với công việc, bên trong là tâm hồn đầy tâm trạng, luôn tìm cách vượt qua cái bóng của chính mình nhưng khả năng có hạn, lựu đạn có thừa, mọi thứ lúc nào cũng vượt ngoài tầm kiểm soát. Những lúc như vậy, tui thường tránh xa quán xá tấp nập xô bồ, rựu tuy ngon nhưng bạn hiền chẳng có, lại rong bước tìm đến những nơi yên bình, tận hưởng một chút chill chill, mong gặp được bạn hiền cùng tâm trạng và tính cách, may mắn thay, ngày hôm đó anh gặp em - Số 7.

- " Bé mới đi ngang số mấy vậy anh " - Tôi hỏi điều tour khi đang vào phòng.

- " Bé đó số 7, vừa xong khách, e muốn yêu cầu ko? " - Điều tour đáp nhẹ nhàng, đôi mắt sáng lên như thầm hiểu tui muốn gì.

- " Vậy yêu cầu bé đó dùm e nha " - " À, nói bé không cần vào liền, cho bé 10-15p ăn cái bánh, uống nước nghỉ mệt, e ở trong đợi tính giờ luôn cũng đc ".

● Còn đây là bài mà tôi report về bé Note - 34 trước đây, cũng là 1 số tốt.

>>> Link bài về Note : 34 <<<

---------- Vô Đề.

Note : 7

• Tổng Thể: Giao diện tuy mãn teen nhưng mang đậm chất Art của model chụp ảnh nghệ thuật thần thái, nhìn qua có nét giống ca sĩ Bảo Anh. Mắt to tròn - Môi trái tim baby - Mũi cao dọc dừa - Góc nghiêng thần thánh. Phần Cứng là form Body dạng đồng hồ cát, điểm nhấn là Vòng 3 - với góc bo của đường cong khá to tròn và nét.

• Full Body:
--- V1: Cam Mỹ, tuy fake nhưng Đẹp, mang độ thẩm mỹ cao, to tròn căng mịn.
--- V2: Eo ót gọn gàng.
--- V3: Điểm mạnh của dạng body đồng hồ cát là vòng 3 to và căng đét, bóp rất thích tay.

Skill:
--- Kiến Bò - Bé 7 này cũng giống bé 34, bàn tay thon thả ngòi bút, móng tay dài nên thả kiến rất phê, xét về kinh nghiệm của skill thả kiến tui cho em này thang điểm 9/10.

--- Click Ti, Xoáy Nòng, Vuốt Trụ... Các màn khác như Rớt những thứ cần rớt để thưởng thức bộ ngực đẹp và body nóng bỏng này, ôm ấp như người yêu...

--- Em 7 này còn có điểm mạnh về cách nói chuyện, lúc thăng, lúc trầm, lúc vui vẻ như trẻ con, đôi khi lại chững chạc từng trải, đồng điệu với những gì đối phương muốn tâm sự.

--- Tôi ko kể chi tiết quá trình trao đổi võ công như thế nào, vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan mà các ông phải đi trải nghiệm mới có câu trả lời chính xác nhất.

● CHỐT - Là 1 số phù hợp với mấy ông gu Ngực Đẹp - Body Đẹp - Mông Đẹp - Giao Diện Đẹp. Ngoài việc thư giãn thân thể ra, muốn có người bầu bạn tâm sự chuyện đời thì em số 7 là lựa chọn đúng đắn.

- Chú Ý: Bé này không phải dâm dâm cô nương, gu em nó là càng nhẹ nhàng tình cảm càng được chiều chuộng, mấy bác nào xô bồ là xôi hỏng ráng chịu nha.
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Đã dậy, thấy câu chốt như tả lòng mình vậy. Công nhận số 7 là uy tín, đợi a7 qua vòng bảng đi SIU cái nha kkk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Himura

Himura

Đại Uý
V.I.P Member
19/5/15
Chủ đề
49
600
378
35
0 ₿
Tại sao phải đợi trong ngày mai là thứ 7 :2onion2: làm vài ve cho chill chill rồi vào SIUuuuu, hết nước chấm :6onion23:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

laodao113

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
16/8/15
Chủ đề
5
199
25
35
0 ₿
Quá xá đã, đôi khi nhẹ nhàng tình cảm thế mà lại cảm xúc ùa về:))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Himura