Dâm dâm cô nương #18

Lượt xem: 2,534

Chuối Đỏ

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
16/4/18
Chủ đề
4
213
59
0 ₿
Chào các anh em đồng râm chúc anh em có ngay cuối tuần vui vẻ. Tình hình chung là tuần rồi mới xã lũ bên PA tuần này lũ lại về và e đổi điểm xã lũ qua Minh Long sẳn cũng rãnh rỗi em làm cái rp về chuyến xả lũ vừa qua.

Lấy code trên app xong thì vào làm đầy đủ thủ tục rồi chọn bé 18 để hỗ trợ xả lũ cùng tui.

Lên phòng ngồi xông hơi va hồi hợp chờ đợi con số 18 xuất hiện . Sau khoảng 5 phút thi e cũng xuất hiện với bộ váy bó sát lộ rõ V1 ngồn ngộn trước mặt. Mở màng bằng lời chào diệu ngọt e lấy khăn lau người tui cho khô mồ hoki rồi chuẩn bị nước để tẩy trần cho tui. Hai đứa chứ líu lo nói chuyện phải nói lè em chiệu khó bắt chuyện để 8 hết biết . Tắm rửa sạch sẽ xong rồi vừa định bước ra bồn thì ôi hết hồn cái bồn con nguyên , em chụp lấy thằng nhóc bú liền một hơi như mún trêu ngươi rồi mới cho tui bước ra trèo lên giường để em mát khoẻ.

Mát khoẻ: Các khớp dc e bẻ răn rắt nge mát cả tai , lực đấm cũng ổn định phê nhất là lúc e dậm lưng dãn người thoải mái gì đâu

Đến phần mệt thì đê mê đến từng nhịp đập . Phần thái thì em đê ngực trần đó mà lượn khắp người . Đặc biệt đường lưỡi của e rất đã vừa nhột vừa sướng k diễn tả được lần đầu tiên dc tắm lưỡi đã như vậy. Cái lưỡi nghệ thuật đó chỉ mới rơ vòng ngoài mà đã vậy r thì lúc Bj nó còn qíu chân hơn . Cho em đến 10 điểm về cái lưỡi này lun. Em cũng rất là ngoan và chiệu hợp tác mình mún gì bé cũng thoải mái . Từ trên giường e lôi tui qua ghế ngồi banh càng ra cho e làm việc đủ các thể loại đủ các tư thế e cứ thi nhau mà triển , âm thanh thì chuẩn jav tạo cảm giác khoái lạ vô cùng và rồi tui cũng phọt đầy ngực bé trông thế bánh mì kẹp thịt.


Đánh giá chung:
+V1 8d cam mỹ ngon lành
+V2 k qtam nên k đánh giá
+V3-4 doggy ngon vét máng phê
+ Face 7d mặt có nét tóc cột cao
Tic 350k co app
Tip 500k
Pv 30k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress

Bad Men

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
14/4/18
Chủ đề
6
127
30
0 ₿
Hấp dẫn đến từng chi tiết lun chúc mừng bác nhé
 

Nippon

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/5/18
Chủ đề
5
60
23
0 ₿
Chuc mừng bác nhe. Tui cũng xác nhận rất là phê :p
 

Sports

Tập Sự
Nhập Môn Massage
12/6/18
Chủ đề
0
182
37
0 ₿
Chúc mừng bác . Em này bên PA chuyển qua thi phải