Q.10 Dâm đâm cô nương 21 PA relax

Lượt xem: 7,190

Todailau

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/7/20
Chủ đề
4
95
53
32
SÀI GÒN
0 ₿
Chào anh em đồng dâm

Chuyện là thế này, tối hôm qua tắm rửa vào giường mở điện thoại lên diễn đàn kiếm chỗ nào matxa cho cơn nhức mỏi qua đi. Lướt tới lướt lui thấy matxa PA relax cũng khá sôi nổi nên dắt xe ra vác chym đi chinh chiến, mỗi lần đi massage là lòng em vui phơi phới các bác. Sau 10 phút sau đã đến mục tiêu em cần đến , đá chống được bác giữ xe tươi cười chào hỏi, đưa thẻ xe và mời tui vào trong. Đi thẳng vào quầy làm thủ tục và bước lên phòng. Vào phòng dc chút thì bé bước vào. bé chào anh và cười nhìn dễ thương làm sao, khuôn mặt trắng trẻo làn da mượt mà, mái tóc sành điệu, giọng nói nghe cũng êm tai, nựng bé vài câu rồi cũng thay đồ đưa cho bé treo gọn gàng rùi để bé tắm táp lại sạch sẽ, em tắm kĩ càng cho thằng anh lẫn thằng em, xong rồi cũng lên giường cho bé mát xa, bé nhẹ nhàng massage đầu, rồi bóp vai đấm bóp đủ kiểu, bé đấm rất có lực, kĩ thuật đúng là điêu luyện, song thì cũng đá nóng này nọ làm cho cơn mỏi lưng của em cũng tan biến theo, vừa đấm bóp vừa tám chuyện với em đủ thứ, từ đời sống, rồi phang hẳn ra thế giới…. đang tám chuyện thì bé ngưng quay đi đâu ngó qua thì bé đã chút bỏ xiêm y để lộ ra cặp bưởi to tròn trắng muột mà, làm em đây phải choáng ngợp trước cặp bưởi xinh tươi của bé.

Xịt xịt xoa xoa rồi bé dùng căp bưởi trườn lên trườn xuống ngưởi em, trườn trườn nhẹ nhẹ làm tê tái cả người, làm cho thằng đệ nằm dưới chịu trận muốn gần thoi thóp, hên là nằm ngửa lại kịp thời không thì thằng đệ nó ngộp luôn òi, bé lại tiếp tục xịt soa xịt soa và lại tiếp tục trườn cặp bưởi lên xuống người tôi, rùi bất ngờ tiếp cận thằng đệ và dùng chiêu kẹp xúc xích tra tấn thằng đệ tiếp, làm thằng anh rên rên vì phê, song em lại dùng chiêu thổi lỗ tại, rồi tiếp chiêu cháo lưỡi của bé, đang phê thì bé lại thả kiến mút ti, rùi lân la xuống thằng đệ mà đá trứng liếm cột, và bé bắt đầu BJ nhẹ nhàng chậm rãi,làm em đây sướng quầng quoại vì bé, em đây cũng lân la bóp bóp cặp bưởi của bé, vừa tay bóp đã làm sao tiếp tục di chuyển bàn tay xuống vòng eo, và xuông tới vòng 3 cằng tròn của bé xoa xoa nắn nắn, bé cũng sướng hay sao mà cũng rên rên khe khẽ, làm em đây hứng phấn thêm tiếp tục mò mò vào tận hang sâu của bé mà khám phá, bé lại rên la to hơn và bé cuồng nhiệt hơn làm em chịu đựng gần 15 phút thì out out tất ra.. sung sướng tê tê con chyym. Song tắm rửa sạch sẽ còn dư ít phút ngồi tâm sự với bé vài phút cuối rồi ra về.

Rất thích vì bé chiều chuộng hết mức.

Hài lòng nên tip cho bé thêm chút đỉnh. Bước ra phòng quay lại hỏi bé sbd mấy “bé nói em số 21” xém chút nữa là quên. Để lần sau còn tìm đến bé nữa. Hihi