Q.8 dăm tặc cô nương 21 Trung Sơn

Lượt xem: 2,048

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đu Đủ Xanh

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
5/5/22
Chủ đề
11
48
26
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Mình tham gia một số diễn đàn cũng lâu, mình đi cũng nhiều nhưng riêng massage thì khi bước vào đây được tham khảo khá nhiều nguồn tư liệu quý của đàn anh đi trước , nay rén lục được tý máu liều mình đi theo sự hướng dẫn của con trym .
May thay trong phòng có đứa bạn có *** Trung Sơn được quản lý tư vấn , thế là mình sau khi địa được bé 21 thấy body ngon quá liền phi qua luôn, may mắn lại đến khi bé vừa xong khách, vậy là nằm chờ 5ph cho bé giải lao tý sẵn tiện nằm nghỉ lấy tinh thần lên gặp bé.
Bước vào phòng được phục vụ hướng dẫn các thứ xong thì đi ra ngay, ưng cái bụng , đi bao chỗ là đây là khâu vòi xiền , mà bên đây làm rất chuyên nghiệp.
Xông hơi chưa nóng đít thì bé đã vào rồi, nhìn mà sao giống mối tình đại học của mình ghê, dáng em ôm ốm cao cao làm bao kỷ niệm ùa về với những lần được nắm tay mối tình đầu rồi trao cho nhau nụ hôn ngập ngừng , giờ thì làm sao ta, bước ra luôn xông làm gì nữa.
Bé chào hỏi lễ phép, mình cũng bị cảm giác giữ khoản cách không dám làm gì , thì bé lại lau người, đưa lại ghế ngồi, ui cái mùi thơm làm xuyến xao quá, từ từ ôm lấy bé mà thằng ku nó lại biểu tình luôn, không biết do không kiểm soát cảm xúc hay do hương vị thời sinh viên ùa về . Mình bắt đầu làm quen được nhiều hơn với cơ thể bé, ngồi ôm ấp như đi hẹn hò , mà cái hẹn ở đây thì thoải mái hơn nhỉ.

MÌnh được bé đưa qua bồn tắm, dù đi vé thái thôi nhưng bé tắm rất kỹ và chậm rãi, đặc biệt rất dâm nha, hai đứa cũng khá hợp khi nói chuyện khá thoải mái làm đầu óc mình cũng thư giản hơn. Lên giường với bài massage khỏe mà bé làm đúng là lần đầu mình gặp, rất có tay nghề , đấm bóp khá chắc, đôi lúc nghỉ mình đang đi massage khỏe .

Phần than giữ. bé biết tận dụng ưu điểm của mình khi dùng ngực thì chà thái nhưng cái chính là màn đi lưỡi rất cuốn , cảm giác mân mê với sự trườn lên trượt xuống của bé cùng chiếc lưỡi bé đi mà đến đâu mình lại rợn đến đấy từ sấp đến ngữa bé làm từ tốn, mình chỉ biết theo phản xa bắt đầu khám phá cô bé của bé, chỉ sờ nhè nhẹ mà đã bắt đầu thấy có sự ướt át rồi, từ từ tiến vào , như một cảm giác run run bé rên nhè nhẹ, từ từ mình xoa xoa chốn điểm G của bé , nước bắt đầu rỉ rả nhiều hơn lâu lâu bóp nhẹ mông bé hình như có vẻ làm bé kích thích hơn, bé bắt đầu bj theo từng nhịp nhè nhẹ , lâu lâu dừng lại khi mình xoa xoa và đưa 1 ngón tay vào và bé tiếp tục , cao trào càng dân lên với một tràn pháo bông sung sướng. Bóp mông bé một cái nữa đã thiệt. Sau cùng bé lại massage đầu rồi 2 đưa tâm sự mỏng tý bé đưa mình tắp lại thay đồ tạm biệt bé.

Tic: 700k
Tip: bằng tic
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Aquafina123 and Chị 3 Báo

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
Massage Trung Sơn cảm ơn anh @Đu Đủ Xanh đã đến trải nghiệm và có bài chia sẽ về bé
Rất vui được phục vụ anh lâu dài
 

MrLE

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
24/11/19
Chủ đề
15
160
59
44
0 ₿
woa, bác tìm được điểm G luôn, mình chưa tìm đc bao giờ
 

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
tôi thề là chưa tìm được điểm G bao giờ, hbua có bé kia chỉ mà tôi tìm cũng ko ra, đúng là yếu kinh nghiệm thật
 

Aquafina123

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
8/3/22
Chủ đề
17
137
83
0 ₿
nghe mấy ae bàn điểm G thấy thích nhỉ, có ae nào có kinh nghiệm tiệm điểm G ko, xin đc chỉ giáo
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.