Dẫn gấu đi massage couple

Lượt xem: 16,365

Mã Giám Sinh

Đại Uý
Luyện Khí Massage
19/12/16
Chủ đề
40
273
206
0 ₿
Chào mấy bác,
Mình cũng hay đi massage mệt, khi nhức mỏi thì cũng hay đi Hồng Hà D2 vừa massage khỏe vừa chọc ghẹo mấy em teen trong đây.
Nhưng để gấu ở nhà hoài cũng sợ gấu thiệt thòi nên lâu lâu cũng phải dẫn gấu đi relax chung 1 bữa.
Nên tiện thể giới thiệu với mấy bác 1 điểm massage cho couple mà mình hay đi và rất ưng ý.

Được người quen giới thiệu đi tiệm tên F'miss spa, ở đây là spa làm cho nữ nên chỉ làm cho khách nữ hoặc phải đi 1 cặp nam-nữ. Bác nào lần đầu đi 1 mình tới thì spa này sẽ không nhận vì sợ mấy bác manh động vào đòi thư giãn này nọ, mình đi quen rồi thì lâu lâu đi 1 mình cũng nhận.

Ở đây bán vé trọn gói giá cũng rẻ, mình mua gói 1,1triệu được 6 lần massage body 60 phút + massage mặt + xông hơi cho 2 người (tính ra cỡ 92k/người/1 lần).

Ở đây vì là chuyên Spa cho nữ nên ktv tay nghề đồng đều, ăn mặc kín đáo. Massage rất bài bản và đủ bài, làm đủ 60 phút body rồi mới chuyển qua massage mặt chứ không ăn gian.

Dự là sẽ có một vài bác theo thói quen sẽ hỏi có đụng chạm hay kích thích nhẹ gì không? Xin trả lời luôn là không hề có. Mà mình đi massage khỏe, đặc biệt là đi với gấu nên mình cũng mong cho đừng có đụng chạm hay kích thích gì hết, lỡ thằng nhỏ ngóc đầu dậy cái là gấu cho ăn đòn ^^

Massage mặt thì gồm có xông hơi mặt, hút mụn cám rồi rửa 3-4 loại sữa rửa mặt gì đó xong rồi trét yogurt lên mặt này nọ....nói chung gấu nó thích khoản này chứ mình thì không quan tâm lắm.

Tip mình cho 200k cho 2 em ktv tự chia (tính ra 100k/1ktv)

Về CSVC thì Spa này có 3 chi nhánh, mình đã đi chi nhánh bên D2 và Trần Huy Liệu thì thấy như sau:
Bên D2 thì phòng ốc mới, có phòng tắm riêng trong phòng, đi tầm giờ trưa thì không đông khách nên không phải chờ, chị gái quản lý trắng trẻo sexy mà vui tính, nhiệt tình.
Còn bên Trần Huy Liệu thì phòng đã cũ, trong phòng không có toilet nên đi tắm hay đi toilet đều phải ra ngoài bất tiện, pé lễ tân ở đây thì rất xinh nhưng thuộc style lạnh lùng. Mà bên đây lúc nào cũng đông khách, cho dù có đặt trước thì cũng phải ngồi đợi nên mình đi bên đây được 2 lần là cạch luôn.
Recommend mấy bác đi bên D2 thôi. Địa chỉ thì mấy bác tự Google ra nha, vì mình chỉ giới thiệu thôi chứ không phải đi PR giùm ai đâu hehe.

Thanks mấy bác đã đọc hết.
Chào thân ái
 

10giaylaout

Binh Nhì
Bé Tập Massage
9/4/17
Chủ đề
1
29
6
42
0 ₿
Cũng hay ha, vậy là chỉ có massage chứ không có xông khô xông ướt ngâm bồn gì hết phải không anh Mã?
 

Stingronaldo88

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
16/10/17
Chủ đề
0
8
2
28
0 ₿
Ôi cảm ơn bác nhiều. Em là em thích mấy chỗ như này. Đúng ý em. Tiếc là phải quen hay đi cặp mới dc. Hôm nào bác rảnh rủ em đi vs nha bác. Chắc có bác cái dc.