Đắng lòng yêu em gái miền tây

Lượt xem: 8,934

thienthanhomenh

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
1/9/15
Chủ đề
18
33
47
37
0 ₿
emgaimientay.jpg

Thiệt tình không biết nói gi hơn. Vừa mới bị 1 vụ thất tình đau đớn. Câu chuyện như sau:

Lúc trước mình làm công việc xây dựng sau gặp 1 e gái miền tây rất sinh trong làng đại học quốc gia mới tốt nghiệp nhưng thất nghiệp. Thời điểm mình quen e đó thông qua 1 người bạn giới thiệu nhưng rất thích. Mình e thấy đó nhiệt tình và muốn làm ăn riêng sau khi thất bại vụ phỏng vấn đi nhật du học.

Lúc đó, mình cũng muốn làm ăn riêng nên rất hợp ý với em miền tây này. Có thể là do tiếng sét ái tình. Mình quyết định bỏ xây dựng cùng em này xây dựng cơ đồ kinh doanh bán bánh kem. Thế là sau 2 tháng hoạt động, mình với em đó đã có 1 số vốn và doanh thu sau 2 tháng hoạt động có thể lên đến 14 củ/người. Mình là chủ cửa hàng đó luôn. Mình cũng có tâm sự với em đó, thích em đó, cũng nắm tay nhau, cũng ôm nhau nhưng mình có cảm giác e đó hình như không thích mình hoặc có vẻ giả tạo.

Một lần đi xa về thăm gia đình nhưng lại nhớ em đó quá và đồng thời lo sợ e đó ko làm nổi việc buôn bán ở cửa hàng mình giao nên mình quyết định về sớm trước 2 ngày. Khi về, cửa hàng hôm đó tự nhiên đóng cửa. Rồi mình về nhà trọ mình. Sau đó mình quay lại, bất ngờ quá anh em ơi. Cảm giác đắng lòng thất vọng tràn trề khi thấy em đó bước xuống xe hơi từ 1 anh chàng nào đó rất điển trai gần cửa hàng và đang ôm hôn tạm biệt. Ngày hôm đó, mình buổn vười vượi luổi thuổi về nhà trọ. Hôm sau, mình quay lại làm việc sớm trước 1 ngày hỏi thăm em đó tình hình ổn ko. Mình cũng hẹn e đó tối đi chơi sau 1 ngày làm việc vất vả. E đó nói chuyện với mình cảm giác khinh thường thái độ không giống như lúc ban đầu. Mình cũng nắm tay và ôm bên cạnh khi em đó mệt. E đó gạt ra liền và nói anh làm gì đó. Mình chỉ nói là an ủi hay gì đó thôi. Ko có ý gì cả. Nhưng e đó có vẻ quát mắng, khó chịu. Mình cảm giác như bị lừa gạt quá anh em ơi.

Hồi xưa thất nghiệp, mình dám từ bỏ tất cả mở cửa hàng tuyển e vào làm kinh doanh bán cùng mình. Ấp ủ ước mơ cùng xây hạnh phúc. Nhưng thật đắng lòng quá e gái miền tây ngày nào mình ước mơ làm vợ mà bây giờ lại ham cái anh chàng xe hơi kia. Sau 2 ngày, cô ấy vẫn có thái độ xa lánh mình, quát mình, không tôn trọng mình. Mình quyết định chia tay em đó và không làm cùng mình với cửa hàng mình nữa. Một cảm giác chia tay không thể tả nổi luôn đó a e. Cảm giác xa mà vẫn nhớ nhưng vẫn sao sao ấy ấy. Buồn quá đi anh em

Để khỏi cảm giác tương tư và tức tối em đó thích anh chàng giàu sang có xe hơi, nhà lầu mình lên mạng tìm có nơi nào cho mình giải quyết tâm sự với 1 e miền tây. Mình có ghé qua vô tình gặp cộng đồng matxa này. Anh em cho mình biết có em nào là e gái miền tây có thể cùng mình vừa tâm sự vs massage bình thường cũng được rồi.

Nói thật là mình rất buồn đó anh em. Rất cần 1 e tâm sự cho đỡ nỗi nhớ
 

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Nếu cần tam su và massage bình thường thì gái miền tây rất nhiều, bác muốn thì cứ vo tìm, cô gái mà bỏ bạn đi vì giàu có và khinh thường bạn thì có tiếc gì chứ. Hen là cô gái đó bỏ sớm chứ ko nếu có cuoi thì cuối cùng cũng bỏ vì giàu thì tức hơn, nếu mê giàu thì bác 1 tháng 14 củ ko đủ em làm đẹp nữa.
Ps: bé nào trên hình đẹp thế,
 

thienthanhomenh

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
1/9/15
Chủ đề
18
33
47
37
0 ₿
Mình chưa bao giờ đi matxa nên không biết. Bác có biết em matxa mà e gái miền tây đúng nghĩa không. Mà mấy em đó cũng như mấy e này là ham tiền luôn hả bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nonnớthọchỏi

sisoko

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
22/7/15
Chủ đề
9
169
95
34
0 ₿
Da phần gái làm nghề massage đều xuất phát từ miền tây vì trời phú cho gái miền tây nhan sắc đẹp và giọng nói như chim hót, các em làm nghề này em nào chả cần tiền, nếu bác đi và bo nhiều, nói chuyện tinh cam em càng khoái, em sẽ doi xử với bác như người yêu nếu bác biết cách làm em hài lòng.

Xưa tui cũng như bác, quen 1 em miền tây rất xinh nhưng em cũng bỏ tui đi theo người khác giàu hơn, sốc lắm chứ, đang chán đi lanh quanh thấy tiệm massage mà chưa bao giờ vô, buồn quá vo xem sao, ai ngo thấy 1 dan em gái đẹp quá trời, nghĩ lại nhỏ mình quen ko đẹp bằng, vo có biết gì đâu, vo gặp một anh nào đó sau này mới biết là locker, vo lần đầu kêu vip luôn vì nghe ông du bảo em rất đẹp và chiều chuông, nghe vậy thì bo 50k và kêu gọi 1 em nhé, 1 em rất đẹp và miền tây gốc luôn.

Em chiều chuộng như người yeu làm mình sung sướng, sau đó mình đi em liên tục cho đỡ nhớ con bé mình quen, mình tam sự với em, em bảo nếu anh buồn chán nhớ nhung thì có thể vo gặp em, em sẽ làm người yêu của anh khi anh cần, em cũng nói rủ em đi chơi cũng được mà khi nào nghỉ phép co, em rất tinh cam, nói khi nào anh quên bo cũ thì lúc đó sẽ ko cần em làm người yêu nữa. Cuối cùng cũng quên được con bo. lúc đó mình cũng biết là em sẽ về quê lấy chồng ko lam nữa, em bảo muốn về rồi nhưng quí anh vì anh đi liên tục ( 1 tuần gặp em 3, 4 lần) chỉ gọi moi em nên chờ khi nào anh ổn thì em về quê, em cũng muốn kiếm thêm ít nữa, em cười, 1 nụ cười rất đẹp và mình biết sẽ ko còn được nhìn thấy nụ cười này nữa , ko biết em nói thật hay sao nhưng vẫn làm mình rất cam dong, mình ôm em lần cuối và em trao mình 1 nụ hôn trên môi rất lâu như người yêu thật vậy, trước giờ chỉ cho hôn ma ah, hôm sau quay lại và biết em đã về quê sau hôm đó rồi, locker cũng bảo giới thiệu em khác cho nhưng mình cũng đi về và ko còn massage o do nữa vì mình sợ khi đi o đo sẽ lại nhớ em, người con gái miền tây
 
Sửa lần cuối:

tommykid1811

Binh Nhất
Bé Thích Massage
6/7/15
Chủ đề
3
67
12
34
0 ₿
bác kinh tế mạnh thế, 1 tuần đi 3-4 lần @@
 

DarkKnight

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
10/1/15
Chủ đề
2
535
305
39
0 ₿
kết quả cuối cùng thế nào hả bác? có cơ hội gặp lại được em ấy không. Chắc biết sắp xa rời bác nên em tặng nụ hôn biệt ly. Đúng bài phải là "Hay là mình cứ bất chấp phang nhau đi anh" :D
 

sew700

Thượng Uý
Nhập Môn Massage
4/9/14
Chủ đề
33
177
78
35
0 ₿
gặp nhau để làm gì ??!! _ Đan Nguyên . Pác nghe cho đời thêm thảm .

con gái hám tiền thì bác cũng đừng nên tiếc làm gì . đời mà .

nói chung gái massage làm cũng vì cái tiền nhiều ... chứ cũng chẳng ai muốn làm cái nghề mà bị coi thường như vậy .

bác muốn thì ibox em , mấy em hay đi nói chuyện cũng hơi già đời . nếu bác muốn tâm sự chắc được . :)
 

predator

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
13/6/13
Chủ đề
20
516
53
78
0 ₿
Gái miền nào cũng vậy các bác ơi,em quen em gái miền bắc cũng y chang vậy,giờ có tiền thì chơi bời thôi trông mong gì bọn con gái nữa
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rhinoman11122 and boycondon560

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
553
78
0 ₿
Nếu con gái mà mê tiền và có mới quên cũ thì chia tay là tốt cho bác rồi đừng bùn làm gì ! Vẫn còn bao cô gái cần bác quan tâm giúp đỡ đấy !
 

Mr Lonely

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/2/15
Chủ đề
3
320
79
0 ₿
Nói chung là đàn ông thì nên tập trung làm kiếm tiền và xây dựng sự nghiệp các bác à. Nghèo thì người ta khinh mà.
 

don_ki_sot

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
10/9/15
Chủ đề
16
169
86
44
Sài gòn hoa lệ
0 ₿
Có bác nào thích ủng hộ em RP trường hợp của em cho nghe:):):)
 

Lenh Xuan

Tập Sự
Bé Tập Massage
14/10/15
Chủ đề
0
11
3
41
0 ₿
oi troi, cac bac ke chuyen cam dong day, lam cho minh nho lai hoi luc cung bi ghe bo vi tien nek... nhung ma lau roi nen cung quen di, bay gio co vo sap co con roi, nhung van thich di massa =) anh em nao o ghan Rach Gia thich di massa ib minh nhe, minh cung biet vai noi nhu... viet thai... thuong hai...
 

Nhumotthoiquen

Tù Binh
Banned
16/10/14
Chủ đề
3
29
6
36
0 ₿
Thay vì than thở thì kiếm thật nhiều tiền vào, đấy cũng là động lực để bác trưởng thành hơn. Sau này tiền bạc rủng rỉnh, bác sẽ trở thành thằng đi xe hơi và chơi hết nhưng con mám tiền như vậy =)).
Xã hội bây giờ yêu nhau vì sinh lý, quý nhau vì đồng tiền. Đối với mình tình yêu là thứ mà những thằng đểu nghĩ ra để chơi những con thích xe hơi và chơi bar miễn phí :v.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: jacky