Đang vả gặp đúng cô bé hơi bị Dâm

Lượt xem: 6,162

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trường Dương Công Tử

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
1/12/17
Chủ đề
8
267
25
0 ₿
Đc bữa rảnh rồi thì vợ con nó về quê hết , chán vãi ra mấy ông ạ . Thế là quyết định mằn mò vụ gì cho nó thảnh thơi .Quết định dắc con chiến mã ra và tèn tèn đi kiếm chỗ Massage thư giãn.lần này mình gé là WinDy ngay chố Sư Vạn Hạnh cho nó tiện đường về .

Gửi xe xong xuôi đc giới thiệu vào trong bấm thang máy đi lên lầu. Gặp lễ tân thủ tục nhanh gọn . Ngồi cỡ 3 phút thì locker dắt lên phòng .Bé đã lên sẵn đó rồi . Bé chào hỏi mình đàng hoàng rồi bé cời đồ cho mình . Mình tranh thủ xông hơi xíu , bé thì pha nước sẵn để xíu mình ra là tắm luôn. Bé chu đáo quá .hehe . Bé tắm rất chi là tỉ mỉ và sạch sẽ .

Massage khỏe khá tốt mình cũng ko đánh giá cao lắm . Bỏ qua phần này đi vì mình muốn đi thẳng vào vấn đề chính .hehe. Bắt đầu bé cởi áo ra và chà thái, khỏi phải nói,v1 của e kết hợp đường lưỡi uyển chuyển chà đến đâu phê tới đó,đã thế còn kèm theo âm thanh jav,thổi lỗ tai,cắn ti, e còn cho mình bú bình các kiểu.....sau các phẩn đó thì tới hj và bj+bánh mì kẹp xúc xích thì kêu em nhắm mắt lại để hưởng thụ,cơ mà em nhắm khe khẽ rồi em cứ mở mắt ra để nhìn mặt của e nó trong lúc hj là như thế nào,ko thể tin dc nhìn mặt e nó lúc ấy xinh và có chút hơi dâm vãi ra , tranh thủ thì mình khám phá "cô bé" của ẽm,ôi nó mềm mại và bót làm sao,ẽm còn cho em xem lướt qua "cô bé" của ẽm tận mắt nữa ,quá là thú vị luôn...chuyện gì đến cũng đến dc 10 phút thì phọt bà nó dồi , tiếc quá ,nằm nghỉ xíu nhìn em nó vệ sinh rồi kéo mình vào tắm lại,kết thúc 1 đi chuyến khám và mãn nguyện .Thanks các man đã đọc bài

Bé có số báo danh : 79, mặt cực dâm đãng , làn da thì trắng trẻo .

V1 : bự căng

V2 : thon gọn

V3: vỗ kêu

V4 : sạch sẽ gọn gàng

Tổng thiệt hại : Tick 500 tip = tick , locker 20 k, giữ xư 10k
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.