Đánh giá 1 lúc 2 số, 15 và 08 Massage PA và góp ý xíu với Như Quỳnh

Lượt xem: 6,421

anhheomap

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
19/12/16
Chủ đề
8
66
38
0 ₿
Đi từ trước Tết lận nhưng tới giờ mới có thời gian viết bài đánh giá cho anh em.

Đầu tiên vào phải nói vài dòng giới thiệu là mình thật sự là người dễ tính nhưng 1 lần đi với bạn vào *** là thất vọng tràn trề, vào *** random em khá xinh nhưng đậm chất công nghiệp và câu giờ, locker thì đòi tip trắng trợn. Em ấy vào làm qua loa r mát mệt, mát mệt xong còn không chịu tắm mà ra ngoài câu giờ còn bảo là để mình nằm đó một mình cho đỡ mệt nên cạch mặt *** luôn. (Vui lòng không nhắc đến cơ sở khác trong bài viết. Ad)

Đọc report về các điểm massage thì thấy Phương Anh của Như Quỳnh khá tốt nên tới kiểm tra thử :) cả 2 lần đi Phương Anh đều vip Thái có code nên 300k nhé. Cơ sở vật chất nói chung cũng tốt, thơm tho, không ẩm thấp như mấy chỗ khác mình từng đi.

Lần đầu tiếp chiêu với em số 15: đúng gu mình, thích nhỏ người, mông săn chắc, massage khỏe ok, vào chăm sóc tận tình, không câu giờ, mát xa mệt xong ngồi nói chuyện này nọ vui vẻ. Mát xa Thái thì cũng ok, bưởi quất đùng đùng vào người làm tím tái da thịt hết (ko dám về liền kẻo vợ thiến :)). Còn về mình thì mình thích vào là làm matxa mệt liền thì em cũng ok, thỏa thuận 2 phát hay 3 phát tùy tiền tip ^^ BJ, HJ đầy đủ, âm thanh 7D hifi cũng đủ phê, mà mình thì ra lâu nên có đôi khi em nó HJ hơi mạnh tay ^^ Nói chung đánh giá hài lòng. Tip đủ để em nó hài lòng :) (mình thỏa thuận 2 phát nhưng có việc bận nên không làm phát thứ 2)

Lần thứ 2 là đọ súng với em số 08: trưa nắng, gọi em nó thì đang kẹt khách nên vào xông hơi, lần đầu không có xông. Đánh giá sơ bộ thì xông hơi cũng ok, đủ nóng, mùi xả thơm cũng đủ xài :) em kẹt khách nên đợi tầm 40p. Vào thì tắm con tắm cha r lên giường. Em xinh, cao, dáng người mẫu nhưng hình như mới xong tua nên còn mệt không có nói chuyện nhiều hay hỏi han gì, thế là mình để em nó tự nhiên hành hạ mình. Mat xa khỏe rất tốt, có lực. Matxa Thái đủ ok (mình dễ tính mà). Matxa mệt thì em nó cũng như số 15, khá mất kiên nhẫn ^^ có khi em nó còn bảo mình là anh đừng có ém mà bắn vào miệng em nhé ^^ mình bảo em cứ BJ đi đừng HJ kẻo trật tay thì sao đi tua tiếp được vì ẻm thấy có khi mình cương cứng nhưng lại không ra sợ mình tri triển tuyệt chiêu "ém tinh đại pháp". Mông cũng ok, nảy ^^ mình không có thói quen check V4 nên ko check. Tip cũng bình thường như cân đường hộp sữa, chắc em nó còn mệt và chưa quen mình nên hơi giữ khoảng cách. Matxa mệt xong ngồi nói chuyện phiếm r ra về.

Locker thì 2 lần mình đều cho 50k, ko vòi vĩnh, nhiệt tình dẫn đường, giữ xe boa 20k, dắt xe tận tình dù mình đi con wave cùi :))

Nói chung là hài lòng. Còn hai ý góp ý nho nhỏ với Như Quỳnh để chất lượng phục vụ tốt hơn là:
01. Tiếp tân tận trên lầu 1, mình vào thì có anh giữ xe báo có khách thì ít ra cũng cho ai đó xuống cầu thang, chí ít cũng xuống nữa cầu thang để dẫn lên, người mới đi lần đầu gặp cái cầu thang trống lốc sẽ bỡ ngỡ.

02. Sau khi xong xuôi thì mình đi xuống cầu thang thì mấy em cũng nên tiễn nửa cái cầu thang cũng được cho đỡ lẻ loi đơn côi khi đi xuống.

Hy vọng góp ý giúp PA ngày càng phát triển tốt. Thanks.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Điểm cảm xúc: Boybebong

Như Quỳnh

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
27/12/15
Chủ đề
16
323
572
33
0 ₿
Dạ hihi em cám ơn anh đã có những lời khen gửi đến em và những lời góp ý vàng ngọc em sẽ xem xét và làm dịch vụ tốt hơn nửa ạ, trong khoảng thời gian anh đi một phần đang đông khách nên locker của em khá bận không tiện xuống dẫn anh lên được và mấy em của em luôn luôn là dẫn tụi anh đến nới nhưng khi đông quá mấy em nó phải lập tức theo sự điều động dọn phòng óc để đón vị khách tiếp theo ạ. Mong anh thông cảm cho một số vấn đề đó chứ với em thì em muôn luôn luôn chu đáo mấy anh từng chút một, một lần nửa em xin cảm ơn anh và chúc anh luôn mạnh khỏe phát tài sẽ ghé thăm hệ thống bên em nhiều nhiều ạ.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Like
Điểm cảm xúc: Boybebong and anhheomap

anhheomap

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
19/12/16
Chủ đề
8
66
38
0 ₿

PA là nơi mà mình chưa thấy j là sạn cả nên vẫn sẽ ủng hộ đều đều ^^
 

anhheomap

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
19/12/16
Chủ đề
8
66
38
0 ₿

Tiện thể Như Quỳnh cho anh xin vài số teen để lần sau a đi để có report mới cho anh em trên đây chứ kk
 

thao

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
3/3/14
Chủ đề
1
9
1
0 ₿
Tui cũng có nhận xét giống bác, vào 29 tết tui đi số 08 theo giới thiệu của người bạn. Tui thấy e chăm sóc baby của tui k nhiệt tình, kiểu cố làm cho xong, nhiều lúc thấy khách lâu ra nên nóng nảy làm đau baby. Đấm bóp tuy có lực nhưng k có tâm trong công việc, đấm chừng 10p là xong. Vé vip 90-120p mà em làm tất cả chỉ 40p là xong, kể cả tắm rửa.
Không biết các bác thế nào, tui đi 2 lần Tây Thi và PA đều không hài lòng. Đây là cảm nhận thật của tui chứ k có ý dìm hàng gì nhé.
 

Kady black

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
23/12/16
Chủ đề
10
223
61
33
0 ₿
chú sao á chứ tui thấy nhiều lần bên đó đều ok mà hay chú khó vs mấy em nó quá mấy em này toàn phải tình cảm nhẹ nhàng thôi hehe, vs đôi lúc chú đi gặp đông khách nên củng có thể sao đó chứ
 

1phuthamvui

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
13/4/17
Chủ đề
1
5
1
42
0 ₿
Đang la liếm kiếm số làm buổi trưa để vào trốn nắng...