B.Dương Đánh giá massage Như Quỳnh ( một nơi rất xứng đáng để ae trải nghiệm )

Lượt xem: 23,203

Phúc kira

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
5/3/19
Chủ đề
9
99
59
0 ₿
Xin chào tất cả ae đồng dzam , lại là e đây. Sau 3 ngày ở vũng tàu chen chúc ( đi tắm biển mà thấy toàn người chả thấy biển ) thì mình bơi về lại đất liền . Ở dưới vũng tàu theo các bác rp thì ở dưới công nghiệp với a-z nên quải quá chả buồn đi. Chơi chán nhậu chê thì cũng về , e thì phải đèo thằng bạn về tận bình dương nên mới có bài rp này cho ae. Đi ngang thì e đã thấy nơi này nó khác với những chổ massage xung quanh khác , nó sang và nó đẹp hơn so với ngoại thành như thế này.
Phi xe vào đá chống thì có đến 2 a nhân viên chạy ra 1 anh thì dắt xe xếp nón cho mình 1 anh thì mời mình vào và giới thiệu giá vé . Có 2 loại vé là 300k và 500k , theo anh ấy giải thích thì mình cũng tạm hiểu được là 300k(80p) là kiểu vip còn 500k(100p) là onsen. Thôi chạy xe mấy tiếng ngoài đường thì vào onsen luôn cho nóng.
Vào phòng thì mình khá là ngạc nhiên vì tất cả mọi thứ nó đều đầy đủ cả từ phòng xong khô , xông ướt cho đến bồn tắm to , .... Không thiếu 1 thứ gì cả ( mấy cái chổ dưới biên hoà thì thôi thua ko bằng 1 góc luôn ).
Vào xông được tầm 15p vẫn thấy chưa có ai vào nên qua xông khô ngồi cho đở nóng , ngồi tầm 10p vẫn chưa thấy ai vào thôi ra ngoài cho mát hẳn :) . Vừa ra thì bé ở ngoài thò vào nhìn r cười xong lại thụt ra , mình cũng thấy lạ lạ nhưng kệ . Xong thì bé vào hẳn luôn mình hỏi " s e làm gì cứ thụt ra thụt vào hoài vậy " thì bé nói " tại e thấy a còn xông hơi nên e chưa giám vào " . Ừ thì ok do xinh đẹp dth nên mình bỏ qua hết .
Tả sơ qua thì bé mình dây , khá cao , người bắc , khá là nhí nhãnh dth . Nc với mình cứ cười hoài thôi , số đo 3 vòng thù bình thường không có gì nổi bật lắm , có nỗi bật nhất là e xăm đôi cánh hay cái gì đó sau lưng ( do mình bị cận nên nhìn không rõ ).
Ngồi nc đc 1 lúc thì nước nó cũng lên cao r nên 2 đứa vào tắm luôn , bé tắm rất kỹ th anh cả th em không bỏ sót chổ nào . Bé cũng quấn mình dữ lắm lúc trong bồn nha , được 1 lúc thì bé thì thầm vào tai kêu ra giường để bé massage cho.
Giường thì đủ to dư chổ cho 3 ngoài nằm luôn không đùa , bé kêu mình nằm úp xuống để bé lăn đá cho. Cái lúc này là mình thấy lạ lạ r , bth mình đi trên sg mấy bé ktv trên đó không lăn đã kỹ như thế này đâu mà toàn là để yên đá trên lưng không à . Lặn được tầm 10p thì bé ra đứng trước đầu giường để massage đầu cổ cho mình cũng tầm 5p . Sau đó đến lưng , chân tay đầy đủ cả. Không khác gì mấy nới chuyên massage khoẻ , mỗi bộ phận trên ng mình bé phải nắn bóp ít nhất là 10p , không những lâu mà còn rất kỹ càng là đằng khác. Lúc này mình mới hỏi sao làm khoẻ kỹ vậy , thì bé mới bảo là ở đây làm khoẻ ít nhất là 45p hoặc hơn . Tới đây là mình biết đây là cái lý do để mình làm bài rp này và đặt tên tiêu đề . Nó không giống nhưng nơi xã lũ gần nhà mình ,
Vào đa số đấm bóp đc 10p là căng ( có thể nói làm khoẻ còn tốt hơn 1 phần các cs trên sg).
Làm khoẻ xong thì chắc hẳn phải đến phần mệt , bé thoa dầu rồi bắt đầu đi đường lưỡi , bé đi đến đâu là da gà của mình nó nỗi lên tới đó , nhưng mà mình để ý hình như không có đi thái . Đi bấy cái lưng rồi thì bé lật mình lại rồi lại đi tiếp phía trước , bé đi đầy đủ cả từ lick ty đến lick tai và cuối cùng là xuống cái "ống đồng" . Được tầm 1 lúc thì mình cũng out trong sung sướng. Nằm nghĩ tý bé tắm lại cho mình và còn chủ động add zalo mình ( mình không hiểu s lâu lâu mình mới đi ms mà bé nào cũng muốn add zalo mình ) , thôi kệ add luôn. :)
Ngồi 1 lúc thì cũng ra ngoài để về vì cũng khá khuya r với buồn ngủ ( nếu mà phần ms khoẻ làm như ru ngủ thì chắc mình cũng ngủ cmnr ) . Ra thì mấy anh từ locker cho đến trông xe tất cả đều rất lễ phép lịch sự( có kỳ mình đi cái vạn an bình gần bến xe biên hoà vào thằng trông xe nhìn như cô hồn hỏi cái gì cũng không biết ). Hỏi bé làm ok không r này kia đủ thứ cả . Xong thì mình cũng cho mấy ảnh 1 ít uống cf rồi cũng ra về không quên hẹn lần sau gặp lại. Lúc mình lấy xe nổ máy thì anh thu ngân còn chạy ra tiễn với cảm ơn nữa cơ.
Đánh giá :
- csvc : 8/10 ( sẽ là 10/10 nếu so với những tiệm lân cận )
- nhân viên : 11/10 ( cực kỳ nhiệt tình )
Bé ktv ( ms 09 nha):
-v1 : 7/10 ( hình như cam việt )
-v2 : 8/10 ( eo thon )
-v3 : 9/10 ( vỗ 1 cái là biết đổi thế 69 )
- v4 : sạch sẽ , không mùi.
Kỹ thuật ms khoẻ thì trên cả tuyệt vời còn ms mệt thì bth có điều quậy lắm nha.
Và đó là bài đánh giá của mình , rất phù hợp để những bác nào có nhu cầu massage khoẻ thực sự với mệt khúc cuối thì không đâu chuẩn bài hơn ở đây. Bác nào đọc được bài rp này mà có đi ngang thì vào ũng hộ mấy bé nha. Và mình cũng nói luôn thì đây là trải nghiệm thật sự của mình chứ không hề pr 1 cách lố lăng gì cả nên mấy bác chém nhẹ tay ạ :'( . Chào tất cả mn .
Địa chỉ: 12/6, khu phố 1B, bình dương, Bình Dương 750000 ( mấy bác cứ lên gg map gõ ms như quỳnh là ra )
 

Tommy Tèo 2018

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
13/11/17
Chủ đề
4
200
46
37
0 ₿
Chúc mừng bác có 1 trải nghiệm tốt. Bữa nào em cũng ghé thăm Như Quỳnh 1 chuyến.
 

Darkronan_Kree

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/2/22
Chủ đề
1
15
8
0 ₿
Cảm ơn bác! Chắc chắn sẽ đến trải nghiệm khi có dịp đến Bình Dương.
 

Tèo kaka

Tập Sự
Bé Tập Massage
11/1/22
Chủ đề
0
16
4
0 ₿
Bên này là ktv và quản lí bên hương mê 3 qua hết, năm ngoái xuống dưới ấy nhiều phết , quen từng em luôn rồi
 

Minhmeo

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
11/4/22
Chủ đề
0
1
1
0 ₿
Mới test thử chỗ này sau mấy ngày vợ về quê nghĩ lễ. Nói tóm lại trước giờ đi mấy chỗ thấy đây là ok nhất, ko hối thúc, nhiệt tình. Cái này là CN của Hương Mê.
Vừa vào thì nhân viên dắt vô ghế ngồi tư vấn loại vé, có 2 loại 300 và 500, Tips bằng vé, nay đi thử 500
Cơ sở vật chất thấy cũng bt, phong xông khô ướt đầy đủ, đâu cũng giống nhau nên ko nói chi tiết nhé
Vé 500 đầu tiên vô xông hơi, xong vào bồn tắm tiên chung với ẻm, dạo đầu làm nóng trước trong bồn ( bước này ai mà ra coi như mất lượt nhé, tí muốn thư giãn ra lần 2 có lẽ phải thêm bo). Xong xuôi tới bước mas khoẻ, kỹ càng làm lâu đầy đủ đá nóng, trườn thái, 69, e đi đường lưỡi chắc khắp người ko còn chỗ nào trống ...
Vé 300 theo như em nói thì không có tắm tiên và làm nóng trong bồn, còn lại vẫn đầy đủ
Nhân viên theo đánh giá thì ít, hnay gặp bé không xinh nhưng nc vui, nhiệt tình bù lại quá tốt
Có lẽ lần sau sẽ thử em khác coi sao
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Leminhtinh313