Dạo quanh Thư giản 2 tiệm htgđ Quỳnh Ngân và Maika Quận 10

Lượt xem: 25,388

Công Huy

Binh Nhất
Bé Tập Massage
26/1/19
Chủ đề
3
41
37
24
0 ₿
Xin chào các bác đồng dâm , em đọc review 2 quán này lâu rồi em cũng thèm thèm gặp nhu cầu cao nên quyết cầm tiền chiến liền 2 tiệm này.
Đầu tiên là Quỳnh Ngân ở Nguyễn Tiểu La Q10. mình mở cửa vô 1 em xinh xinh ra chào hỏi dễ thương rồi chỉ dẫn mình lên lầu 1. CSVC ở đây ok. Mát mẻ yên tĩnh , mình cởi đồ nằm nghỉ xíu thì em lên, nhan sắc tạm được nhưng nói chuyện ngọt như mía lùi. Em chào mình rồi bắt đầu tuột áo xuống cho mình thấy vòng 1 đầy đặn dù không to nhưng bóp vừa tay , em không mặc quần chip nên mấy bro cứ mò cua bắt ốc thoải mái. Em bắt đầu lau ngực , 2 bên khe dưới chân , vệ sinh kĩ thằng nhỏ lẫn 2 viên bi trước khi hành sự.
Em bắt đầu đá lưỡi , liếm 2 núm của mình rồi từ từ mò xuống thằng nhỏ , Em làm đủ bài từ Ngậm thằng nhỏ rồi liếm ngậm 2 hòn bi của mình. Mình sướng chính tầng mây, xong rồi em quay lại Liếm Núm mình , tay Sục thằng nhỏ lia lịa và rên nồng nhiệt thế là mình out trong sung sướng. Xong em lau cho mình lần nữa rồi mình bận đồ vào xuống tính tiền tổng cộng 350k ( tic + tip ) giá quá hợp lí cho 1 lần xã lũ.

Rồi buổi tối lại hứng lên dắt xe ra chạy qua vĩnh viễn kiếm quán Maika , mình vừa dắt xe vô thì có 1 em mở cửa ra chào cười với mình. Em hỏi mình muốn đi với em hay em khác , mình nhìn xung quanh thấy toàn mấy em cỡ 25 - 30 ) mà son phấn hơi quá mình không thích, có em mở cửa cho mình thì tự nhiên mà ok nhất đám nên mình đi luôn.
Em bảo mình vô phòng đợi , mình vô cởi hết ra nằm đợi. lát em vô , điều mình ngạc nhiên là em cởi hết ra, không như QN chỉ tuột áo.
Em bắt đầu lau mình rồi vệ sinh thằng bé , 2 hòn bi , 2 núm. Em bắt đầu ngậm đá lạnh đá lưỡi 2 núm , rồi xuống 2 hòn bi và thằng nhỏ , xong em lại ngậm đá nóng làm mình tê tái vừa làm vừa rên vừa cho mình mò cua bắt ốc thoải mái. Sướng như chưa từng được sướng rồi mình cũng out haha
Em này tên My , V1 cũng to ,Thân hình em cũng ok được. Ở đây các em đều cho khách bú bình nhưng với điều kiện mấy bro nhớ mang kem đánh răng để xúc miệng. Mình không biết nên nói ẻm cho bú bình đi mình bo thêm và em đồng ý. Có điều mình không thích lắm là lúc làm em hơi hối thúc mình ra
Vậy là xong Xuống tính tiền : 450k ( Tic + tip ) , thường thì 350k thôi , mà nãy mình có hứa bo thêm nên thêm 100k. haizzz Vậy là xong 1 ngày trải nghiệm 2 tiệm này mình cho 2 tiệm này 8 đ , Mình thì chắc sẽ đi thử thêm nhiều tiệm nữa rồi chia sẻ cho các anh em trên đây. Chúc anh em nhiều sức khỏe
 

Kamelot

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
21/11/15
Chủ đề
13
657
206
41
0 ₿
Report rất tốt. Cảm ơn bác cho a e thêm thông tin.
 

KamaSu

Thượng Sĩ
Cao Thủ Massage
13/11/18
Chủ đề
17
1,674
2,509
CongDongMassage
0 ₿
Bác mạnh dữ !
Chúc mừng bác xả lũ thành công.
 

cuonghoib6

Đại Uý
Cao Thủ Massage
9/1/19
Chủ đề
41
1,213
235
TPHCM
0 ₿
Ai gần kv này hay mới đi về cho mình hỏi,2 tiệm này có nghỉ tết không vậy
 

Công Huy

Binh Nhất
Bé Tập Massage
26/1/19
Chủ đề
3
41
37
24
0 ₿
Bác nào muốn lần đầu trải nghiệm mà vô 2 tiệm này thì cứ an tâm về chất lượng