Q.1 Đáp chuyến bay bay đến Queen ngay.

Lượt xem: 1,264

Chú Ong Chăm Chỉ

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
18/10/18
Chủ đề
13
259
80
35
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chuẩn bị rời HN về lại Sài Gòn yêu dấu đang ngồi chờ đến chuyến bay lại thấy mấy em đi du lịch mà tướng tá ngon ngọt mặc đồ như gợi tình quá, khá ức chế bèn nhắn tin xin đại ca Lục A Ka chiếc code quận 1 hay quận 10 gì cũng được. Bắt đầu nhắn xong thì khá sốt ruột delay thêm 30ph nhưng cuối cùng cũng được lên , chuyến bay không lâu cho lắm nhưng với cảm giác đang nông chờ kết quả xem được đi chốn nào thì lại thấy có vẻ xa , vừa xuống đến thì tin nhắn email báo đến ngay lập tức vào check nhận được chiếc code yêu quý đến Queen Trần Quan Khải. Vội đội ngay lộ trình về nhà thành về massage và không quen gọi lấy phòng trước.
Đi đến con đường TQK tấp nập mát mẻ xe tấp vào được ngay anh pv quen thuộc ra mở cửa đưa lên quầy đưa tin nhắn đặt phòng và code ra, bảo đi random cho các bé được đều tua nằm chờ uống ly trà lên phòng.
CSCV vẫn ok như ngày nào, phòng gọn gàng cái nào cần to thì nó sẽ to như bồn tắm , giường massage to. phòng xông nhỏ nhưng vừa đủ để ngồi 1 người xông, tai đang ù ù mà ngồi xông tầm 5ph như 15ph người khỏe ra, cùng vừa phải bước ra thì ra cô bé 12 đây mà , tay bắt mặt mừng , vẫn là chiếc răng khiển vẫn là nụ cười ấy làm tan biến hết những mệt mỏi trong chuyến công tác qua. Lại ghế ngồi ôm em trong lúc em lau người rồi vuốt ve thăm hỏi thằng em, tui cũng tranh thủ thăm hỏi bầu sữa non của em cứ thế mà quần nhau từ ghế đến bồn thì 2 đứa đã trần như nhộng hòa vào làn nước ấm áp , trao nhau nụ hôn nồng cháy và cơn điện giật giữa 2 cực âm dương em mang lại, tê người tui đè em ra húp lấy con hàu mà lâu lắm chưa tìm lại được em rên khe khẽ tay tui sờ bóp một hồi thì em đè lại tui, nước bồn văng tung tóe, em phải bấm để xã nước ra và từ đó đến chiếc giường .
Trên giường cuộc chiến khá là cân sức em dùng dầu để trườn bao nhiêu xúc giác được cảm nhận hết, âm thanh thật là zam dang, vị ngọt từ đôi môi, hương thơm từ cơ thể em , sự cọ sát mà da gà nổi lên hết cùng là sự hưng phấn kịch liệt khi em xoay lại để tui tiếp tục húp sò còn em lau cột đá bi cho tui. Cái bờ mông mà muốn bóp mãi không biết chán của em cùng tạo hóa với con bướm xinh xinh khiên tui lại lần nữa phải gục ngã.
Em sau khi xử xong thẳng em thì bắt đầu em đi rửa tay lấy đá nóng và đấm bóp lại. Vừa đấm bóp vừa tâm sự mà đầu óc thoải mái hẳn ra. nhất là thằng em lúc này kg biểu tình nữa để thằng anh được thư thái . Em nói chuyện rất là vui và hợp, riêng tui là chấm em 10đ.
Kết thúc buổi du lịch qua TQK với Queen gặp đúng số với đúng thời điểm bác Lục ưu ái, rất cảm ơn cơ sở có lẽ đã quá quen thuộc đối với tui, cảm ơn Lục A Ka nhiều nhiều tui tiết kiệm được chiếc vé nên tip luôn 1tr cho gói onsen. pv cf thêm kèm tối nhậu keke.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Ái chà, bác mới đi hôm qua à. Sao mình nhớ 12 làm răng lại rồi mà vẫn còn khểnh à ta kkk
 

Chú Ong Chăm Chỉ

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
18/10/18
Chủ đề
13
259
80
35
0 ₿
đi lâu rồi mà mình kg có thời gian viết, có xin để hồi lại . lâu lâu lướt vào xem phát rồi phải thoát, kg chơi wc được luôn.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
hên còn nhớ nick ấy, mà giờ chơi wc code lâu mà cứ để rồi đi sau cũng được
 

Massage Queen

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
26/3/21
Chủ đề
107
445
352
0 ₿
Noel đã đến cùng Queen nha các anh ơi. Các bé của Ốc đã sẵn sàng đón tiếp các anh nha

1670489644443.jpeg