Q.8 Đau em, nhẹ tay thôi anh 27 Trung Sơn

Lượt xem: 3,574

Em Đẹp Lắm

Trung Uý
Nhập Môn Massage
30/12/20
Chủ đề
28
114
92
0 ₿
Nhẹ nhàng trong vong tay âu yếm của bé, úp mặt vào lồng ngực của bé thả hồn lên mây, tay sờ hàm dưới của bé lồng qua khe xem nước nôi có nhiều không.
Không quá thất vọng khi đến với Trung Sơn, được bé chiều chuộng rên la nhiệt tình ra về mà không thể nào quên được.

Bé ktv số bd 27 vóc dáng cao.
Face: Ok, xinh
V1: Khủng, úp mặt vào mà lòng sướng không thể diễn tả được.
V2: Vừa vòng eo.
V3: Tròn săn chắc
V4: Dạo quanh một vòng thì nước xì ra như mạch nước ngầm
Điểm: 8,5đ
Kỹ thuật: 8,5đ
Phòng ốc: Ok

Vừa vui vừa khỏe tí cho đỡ mệt khi năm hết tết rồi, vào Trung Sơn check code bốc bé 27 dáng cao, úp mặt vào ngực sướng.
Lên phòng vừa vào phòng thì bé cũng bước vào nhanh miệng chào anh luôn, hay vậy đó, ngoảnh mặt lại thấy người bé với thân hình đầy gợi cảm. Miếng áo che thân lộ ra những đường cong bộ ngực sexy nhìn mà phê. Nhẹ nhàng chào anh, tui cũng chào và làm quen, miệng tui mói nhưng tay tui cũng tranh thủ cởi đồ, vào xông hơi khoảng 7' thì ra. Tui được bé cũng tắm cho tui và gội đầu cho thằng nhóc lẫn thằng anh.

Lau khô người, tiếp theo là lên giường nằm được bé mát xa cho
Massage khỏe: Tay bé nhẹ nhưng có lực và có kỹ thuật, làm cũng nhiệt tình không qua loa đâu hỉ.
Massage Mêt: Mê hồn trận với bé luôn, cảm giác tê tê với cái body gợi cảm của bé, úp mặt vào ngực của bé nó sướng gì đâu, bé vuốt ve vào những chỗ nhạy cảm của tui, bé xoa vào cậu nhỏ, cậu nhỏ của tui thì thích là nhích, nhưng đâu có được nhích đâu, bé làm cậu nhỏ khó chịu, căng cơ chóc ngược lên, cậu nhỏ khi nào cũng có máu dê và máu dâm, gặp lại cô nhỏ có thân hình sexy nữa cậu nhỏ có vẻ không bằng lòng vì chịu hết nổi. Nhưng cô nhỏ cũng biết vuốt ve dỗ dành cậu nhỏ của tui. Sờ vào nhạy cảm sexy của bé sướng như lạc vào mê cung, sướng đê mê luôn, cảm giác lâng lâng trên mây. Sờ mò nhúc nhích chọc tức cậu nhỏ càng lâu thì càng sướng, cảm giác như không muốn về, nhưng rồi sự gợi cảm và làm tình của bé đã làm cậu nhỏ xì và xìu, tay tui sờ vào của bé thì bé la lên đau em, nhẹ tay thôi anh, chắc tui mạnh tay quá, móng tay dài quá nên làm bé đau trong sự sung sướng. Nằm nghỉ mệt, ôp ấp tâm sự với bé một lúc thì tắm sạch lau người, bé bóp vai khuyến mãi chút nữa là tui out. Tui out trong tâm trạng muốn mang bé theo để được vuốt ve cái body sexy của bé, chắc tui tham lam quá nè.
Nhưng trước lúc out tui cũng không quên tip cho bé đâu nhé các Huynh.
Tổng cộng hết 8 xị củ lick này nè sướng vô cùng tận.
 

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
Massage Trung Sơn cảm ơn anh đã ghé ủng hộ bé, sau khi làm anh xong bé còn khoe được gặp anh khách dễ thương muốn xỉu à hihi.