Q.12 Đầu tháng cùng bé số 12

Lượt xem: 1,054

vuluky

Đại Uý
Luyện Khí Massage
13/11/18
Chủ đề
53
219
77
0 ₿
Đầu tháng đi mở hàng cùng cơ sở cẩm thy phòng xe đến liền làm thủ tục xong lên phòng lên thì hỏi này a đi số mấy , thấy có bé 12 cơ sở giới thiệu đi thử review cho a e, vòng phòng xông hơi khoảng 10p thì e vào mình bước ra e chào mình rồi lấy khăn lau mồ hôi rồi ngồi uống nước xong rồi vào tắm.
Vào bồn tắm e đã bắt đầu màn dạo đầu bằng đường lưỡi từ trên xuống dười, tiện thế mình cũng khám phá các vòng của e luôn, dao sơ sơ rồi e bắt đầu tắm cho mình khắp cơ thể như vợ tắm chồng.
Xong e lấy khăn lau hết người khô ráo , lên giường nằm úp cho e massage khỏe cho a, e khi làm còn hỏi a mỏi chỗ nào không để đấm kỹ cho, e làm khá tốt đầy đủ các bài.
Đến massage mệt e bắt đầu đi đường thài điêu luyện cùng với âm thanh sống động trời nó tê tái người các bác ạ, thái xong chuyển qua đường lưỡi từ trên xuống dưới đùi làm thằng nhỏ cữ ngóc dây, rồi e nói a oi quay lưng lại đi, tiếp tục đi thái và đường lưỡi xong vào thế bj luôn, xong e hỏi a có muốn 69 ko mình liền có và e bắt đầu bj liên tục và bắt đầu ko thể cầm cự được nữa phải ra trong sung sướng.
Face: giống hình
V1: vừa tay mền mại
V2: chuẩn
V3: vừa tầm
V4: còn ngon lắm a khám phá sẽ biết
Em gài làm khá điêu luyện và nói chuyện vui vẻ, thân thiện.
Tic: @Lục A Ka
Tip: bằng vé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Cảm ơn Anh trai đã dành thời gian trải nghiệm và có chia sẻ chi tiết về buổi trải nghiệm tuyệt vời….
Hiện sáng h có 5 Quý anh đặt lịch bé 12 và nhận ưu đãi sốc từ QL.. Quý Anh nào muốn trải nghiệm bạch tuyết hãy nhanh tay nào.
Trân trọng!