đầu tuần cùng em 79 Hoàng minh TH

Lượt xem: 1,039

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lang Thang 2210

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
2/8/18
Chủ đề
5
5
17
0 ₿
Tuần vừa rồi đi cũng nhiều thật, nhưng hình như nghiện bên Tân hương. Không hiểu sao tuần rồi ghé đến 3,4 lần. Giờ mới có thời gian rảnh ngồi viết rp lại cho từng em. Mình viết thứ 2 ngày đầu tuần trước nha. Thứ 2 tuần rồi mình gặp em 79 Hoàng minh tân hương. Mà bình thường có đi mấy đâu, nhưng tuần này tiếp khách hơi nhiều, mà cứ thói quen uống xong thì kiếm chỗ xả rồi mới về thành ra hơi tốn tiền. hahahaha.

Thứ 2 vừa rồi qua nhà xếp bên tân phú nhậu xong trên đường về ghé Tân Hương cho gần. Chạy thẳng xe vào mới hơi men trong người. Được nhân viên ân cần dắt xe, chắc sợ mình té trong sân bắt đền hay sao đó. Hehehe. Điểm đầu tiên thích là thái độ ân cần, hay do mình dạo này ghé nhiều nhớ mặt nên được đối xử vậy. Dù sao cũng rất thích thái độ của nhân viên. Vào quầy rút tiền lấy vé xong lên thẳng phòng. Người đã xỉn rồi nên mình xông chút cho tỉnh, chứ không tỉnh lát nữa tội mấy em. Hahahha.

Em gõ cửa rồi bước vào phòng ngồi đợi mình ra. Đến lúc mình bước ra thì có lẽ đã tỉnh người rồi. Em đưa vào bồn để tắm cho mình thì cũng bình thường không có gì đặc sắc. Lau người khô cho mình xong thì mình tự giác lên giường nằm ngửa luôn. Em cười hỏi anh ơi, chưa gì mà. Hihi. Mình nói anh xông là khỏe người rồi, giờ em cho anh mệt xíu nha. Hahahaha. Tiếng cười của em và mình vang lên phá vỡ sự im ắng nãy giờ của căn phòng. Nãy giờ em cũng chủ động bắt chuyện nhưng mình cũng trả lời cho có. Nãy tắm xong mới tỉnh hết người lại, giờ mới giỡn được với em.

Đi chơi mà, phải vui lên chứ!

Em bắt đầu bằng màn thả kiến dạo. Tay dạo đến đâu kiến bò đến đó. Và khi bò đến sát em út của mình thì bất thần mình chịu không nổi vơ lấy tay em mà ấn vào luôn. Em chỉ nhìn mình cười rồi tiếp tục một tay mơn trớn còn tay kia vẫn dạo quanh người mình. Dạo được 2 lượt em áp dần xuống bắt đầu màn đi lưỡi. Chiếc lưỡi của em luồn lách đủ chỗ để kích thích mình. Và cuối cùng cũng dừng lại ở điểm quan trọng nhất, vùng trung tâm sung sướng kkkk. Em bắt đầu bằng cách ngậm sâu thằng em mình và như muốn nuốt trọn. Sau đó mới từ từ nhả ra và Bj chậm rãi. Thằng nhỏ bị tấn công bất ngờ có hơi chút vùng vẫy. Tay mình thì như phản xạ đưa lên đầu em ấn xuống luôn. Hahahha. Nhưng lúc sau em bj chậm rãi mình cũng nhả tay mình lỏng ra. Em cứ mút như vậy và tăng tốc dần. Mình gồng hơn 10p em vẫn làm miệt mài không than vẫn câu nào. Và cũng đến điểm giới hạn của bản thân, thằng em cũng tuôn trào. Đến lúc xong em nằm áp xuống người mình, bấy giờ mới thấy em cũng lấm tấm mồ hôi mà thương quá. Mình vuốt ve em hỏi em toát hết mồ hôi rồi này. Em chỉ cười, việc của em mà, anh thấy vui là được rồi. Nghe thấy thương dễ sợ. Thấy đã muộn nên mình cũng đứng dậy ra về. Em có tắm sơ lại rồi mặc đồ cho mình nữa. hihi. Thế là hết ngày đầu tuần, khởi đầu tốt đẹp.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.