Q.3 Dê con Festival

Lượt xem: 2,282

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
hôm rồi đọc cái rp bé 9 thấy cũng hấp dẫn bèn lên cái kèo với mấy đồng râm, cơ mà không được nhiều máu nên chọn quán ốc An bên khúc chợ bàn cờ nhậu được lai rai thì bắt đầu triển khai.

Do mỗi người mỗi tính nên quyết định đi phòng riêng để có nhiều thời gian hơn với bé. Chọn vé lấy code còn 420ktip pv 80k cho chẵn.

Lên phòng nghỉ tý vào xông hơi ra thì bé bước vào, cảm giác đầu tiên là cái sự ngọt nước, hình dung như con gấu của em vậy mấy bác. chả biết nói gì, tự nhiên thấy gần với em thiệt, em lại lau người rồi ngồi 2 đứa tâm sự, phải nói là quá say . nói hồi chắc tới sáng. Em đưa vào tắm táp rồi lên thớt. Đấm bóp khá ổn, không kểu ầm ầm làm khó chịu, em xoa bóp là chính được hồi bắt đầu nằm ngữa lại em bóp đầu tay chân một hồi thì người cũng bắt đầu tỉnh tỉnh ra thế là tui kéo em vào ôm hôn , bóp phải gọi lúc đó nó rạo rực quá không thể tin được, đang say say mà nhóc nó lại chào cờ sừng sừng rồi, bắt đầu em nó thư giản, chỉ nhớ mổi cái cảm giác rất là ấm của em lúc em bj, lâu lâu em còn đá cái lưỡi làm nhóc nó tê tái làm sao , sau vài phát của em thì nhóc phải chào hàng. em lau người rồi ngồi lên giườn tâm sự tý với tui . vừa tâm sự vừa ôm em nó sướng thế nào ấy. em đưa tui ra tắm táp lại rồi chia tay em. vẫn thấy sao nó nhớ nhớ.

Ngồi viết rp cho em mà vẫn cảm giác đang ôm em kế bên vậy.

Tổng thiệt hại chịu mốt chẳn tiền. hẹn gặp em bé dê.
 

Massage Festival

Binh Nhì
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/9/16
Chủ đề
1
15
4
35
0 ₿
Cảm ơn anh đã ghé thăm bé KTV 35. Cơ sở luôn mong muốn mang đến quý anh những cảm giác đầy sung sướng nhất, hẹn anh một dịp gần nhất.