Q.1 Đê mê bên cặp bưởi năm roi 11

Lượt xem: 3,414

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Thấy bên Dubai và Kim Huy dạo này trình làng nhiều em mới quá nên cũng cố gắng đi test cho hết, tiếp tục nhắn gửi sếp Lục xin cái điệp vụ và được giao phó đi khám phá số 10, cũng chưa thấy bài nào giới thiệu nên háo hức đi để về còn viết bài. Tới nơi check code và xui thay được thông báo em nó mới lên khách phải chờ hơn 1 tiếng (số xui ghê đầu tuần mới chờ bên Kim Huy hơn 1 tiếng) nhưng được cái bên Dubai linh động hơn cho đổi số, thế là lên 1 nấc - 11. Ngồi nghỉ và được mời lên phòng, ĐỊNH MỆNH là đây, chắc nhân viên có sự nhầm lẫn khi báo chờ hơn 1 tiếng nhưng lúc mình lên có 1 em vừa dắt khách xuống và lên cùng thang máy với mình - đó chính là số 10 (nhìn cũng ngon nghẻ và lúc sau mới biết đó là số 10 nhờ thần mách bảo). Lên phòng thay đồ xông hơi sau đó thì em 11 vào, lúc này bạn nhân viên cũng vào và bảo nãy tiếp tân nhầm lẫn nên hỏi là có muốn yêu cầu số 10 không, mình bảo thôi vì dù gì 11 cũng đã vào rồi. Thôi bỏ qua sự lèn èn này bỏ qua luôn bước tắm gội bỏ qua luôn bước đánh giá CSVC (vì thật sự ở Dubai mọi thứ quá sang trọng đẳng cấp ai cũng biết rồi) để tiến nhanh đến phần chính của sự nghiệp điệp viên.
Em 11: miền tây sông nước, teen, body tròn tròn dễ cưng, làn da ngâm ngâm cá tính, giọng nói ngọt ngào
- Vòng 1: BƯỞI năm roi chính hiệu là đây, size bự hàng thật mềm mại căng tròn đẹp cực (không hề xệ nệ chút nào)
- Vòng 2: có chút chút
- Vòng 3: chỉ biết nói là BỰ
- Vòng 4: không check
Tuy em là người mới vào Dubai nhưng không phải người mới vào nghề nên là kinh nghiệm cũng như kỹ năng đã sẵn có, đấm bóp tốt lực oke nhiều bài, ĐẶC BIỆT có bài bẻ chân lưng mà còn bonus thêm màn thả kiến cậu nhỏ ta nói nó phê phê kiểu gì ấy.
- Đến màn đi thái thì với cặp bưởi năm roi đó kết hợp với màn thả kiến toàn thân (đây có lẽ là skill nổi bật nhất của em), chỉ 1 từ PHÊ. Lật người lại và lại tiếp tục thả kiến đã rồi muốn làm gì làm, mà hay ở chỗ thả kiến nó cứ phê phê kiểu gì ấy khó diễn tả lắm chỉ muốn phọt ra thôi, phải ráng kiềm hãm lắm để mà còn thưởng thức cho trọn vẹn. Em bắt đầu click ti, thả kiến và mần mò mân mê xung quanh rồi quào lấy thằng nhỏ mà BJ, có lẽ skill thả kiến siêu ác rồi BJ đỉnh của chóp nữa nên là sung sướng quá mà bắn phọt ra nhanh hơn mọi lần thường đi, thật sự là chỉ biết nằm nhìn em thể hiện và hưởng thụ chứ tay chân không thể làm được gì. Em vệ sinh rồi massage đầu rồi nằm ôm nghỉ chút đi tắm lại và ra về. ĐỊNH MỆNH cái nữa là đi xuống thang máy lại gặp em số 10 hình như đang đi lấy đá làm khách, duyên sao kì ghê toàn bước qua đời nhau :) tuần sau phải vào gặp em mới được.
Tổng kết thiệt hại: 500k + 50k + 10k và lời cảm ơn chân thành gửi đến @Lục A Ka cũng như cơ sở @Massage Dubai Quận 1
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Mantit

Binh Nhất
Bé Thích Massage
11/7/20
Chủ đề
3
82
21
0 ₿
bưởi chứ ko phải cam mỹ hả bác... nghe phê quá
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ muội cảm ơn huynh đã dành thời gian đến và có những trải nghiệm thú vị bên muội ạ
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
744
608
0 ₿
Gút chóp bác, xác nhận bé này có màn thả kiến đúng phê. Face xinh nhưng ấn tượng nhất là vòng 1 kaka B36
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC