Đêm 29 xả hơi cùng em 2k giọng dễ thương cực - Như Ý Q7

Lượt xem: 8,884

Carong0707

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/1/20
Chủ đề
1
1
0
Hcm
0 ₿
Hi các ae, nằm vùng đọc bài trong 4rum cũng lâu mà cũng ko rv gì, lúc trước ở Gv thì hay đọc bài để đi. Mà hơn tháng nay chuyển công tác qua Q7, nhà cũng chuyển trọ sang Q7, cv thì lu bu cuối năm hôm qua mới đc nghỉ Tết, mệt mỏi quá nên kiếm thử quán nào gần chỗ làm thì phát hiện chỗ này làm xuyên Tết.

Thử đánh liều ghé vào 1 phen xem sao.

Nghe đâu cơ sở mới mà csvc cũng bình thường, giá vé 200-300-500-700.

Cuối cùng chọn vé 300, nhờ a locked chọn bé nào xinh tý rồi lên.

Thấy cái giường mệt quá nằm xuống luôn chứ hok thèm thay đồ gì. Chưa đc 5p thấy bé đẩy cửa vào, “chào anh ạ” chời ơiiiii cái giọng nghe tê hết cả não, bật ngồi dậy ờ chào em thì em bảo “dạ mình xông hơi trước cho khoẻ nhe anh” rồi phụ mình cởi đồ, mình ngoan ngoãn làm theo rồi chui vô xông hơi.
Nhìn cận cảnh thì khuôn mặt baby, ánh nhìn bẽn lẽn, ngại ngùng, dạ thưa, giọng nói nhẹ nhàng,... đặc biệt là câu: “anh cần gì thì bảo em nha”, tưởng tượng mà mỗi tối được nghe giọng này thì ngủ phê...

Ngồi xông lát ra thì bé bảo anh xem nước đủ ấm chưa? Cái gì cũng quan tâm hỏi xem mình vừa lòng chưa? Rồi bé tắm cho mình, gội đầu cho mình, sẵn massage cả đầu và mặt cho mình, xong rồi đến toàn thân, bé luôn cười nói làm mình thoải mái thật sự, lúc bé tắm cho thằng em mém nữa ko kềm đc, cũng may :)))
Lúc đó chỉ trách bản thân sao ko chọn gói 500 để tắm chung với bé luôn.

Lên massage khoẻ, bé bảo mới vào làm nên kỹ thuật còn kém, có gì anh nhắc em thêm nha. Bé nói vậy thôi chứ làm có tâm, lực vừa đủ, tay bé đi đến đâu thì khoẻ đến ấy, bé còn hỏi là anh có đặc biệt mỏi chỗ nào không, mình chỉ ngay vai cổ, lát hồi bé sẽ đặc biệt chăm sóc chỗ đó nhiều hơn.

Bé biết hỏi chuyện, gợi chuyện, làm mình kể mấy chuyện trong công việc đủ thứ, thích nói với bé hơn là im lặng như mấy lần trước.

Đánh giá sơ bộ thì, chắc do hợp gu mình nên hơi chủ quan chút
Face: dễ thương, kute, dịu dàng. Dáng người cao, mảnh khảnh

V1: cam, nhưng căng tròn

V2: eo con kiến

V3: to, nảy nở. Dáng quả lê

V4: nước nhiều, khít, sạch, thơm.

Lúc tới phần Thái thì là đã cố kềm lắm rồi, lúc bé thở vào tai mình là thật là đã, bé hôn tai rồi cổ, ngậm núm cú mình và nút. Chịu không nổi mình đã xách bé lên rồi bú bình, 1 tay thì khám phá cái khe nhỏ xinh của bé, 1 tay thì sờ đường cong quyến rũ của bé. Tiếng bé rên rồi cố kềm lại rồi lại rên, nước từ cái khe thì cứ tuôn không dừng lại, nó còn co bóp nữa, 1 tay bé thì đang chăm sóc thằng nhóc, 1 tay bé thì chống giường, còn cắn nhẹ tai mình.
Hơi tiếc nhưng mình chỉ chịu chưa tới 2 phút là out mất rồi, thật sự quá tuyệt vời.

Mình nằm đó rồi bé lấy khăn lau cho mình, chăm sóc từng tý một, tình cảm vô cùng. Sẽ tiếp tục gặp em này lại trước khi hết Tết.

Nghe đâu vì sau Tết bé nghỉ về quê bù dịp lễ.
Quê bé ở miền Tây, mình khen giọng dễ thương thì bé bảo là em thấy bạn bè em ai cũng có giọng như em hết á. Giọng của em mà nhân giống nhiều chắc mấy đứa như a ko ế rồi :)))

Tổng kết thiệt hại:
Tic: 300k
Tip: 300k + lì xì bé thêm 500k
Nói chung là thấy 60p đáng giá, hi vọng là khởi đầu 1 năm mới tốt đẹp và trọn vẹn thế này.

À số của bé là 20, quán Như Ý trên đường Huỳnh Tấn Phát gần cầu Phú Mỹ, mình chẳng nhớ địa chỉ lắm, cứ chạy thấy là làm xuyên Tết nên tắp vô thôi.
Định im im như mấy lần trước nhưng vì tối qua về đến sáng giờ cứ nhớ bé nên đăng lên đây chia sẻ cho các anh em.
 

SuperPuPu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
3/12/15
Chủ đề
5
120
102
0 ₿
Nick mới lập, pr lộ liễu, ngồi chờ thui hố này ko dám nhảy