đêm sung sướng với 18 tb3

Lượt xem: 3,672

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Đại pháp sư

Binh Nhất
Bé Tập Massage
9/6/19
Chủ đề
5
17
41
0 ₿
Lâu rồi không được đấm bóp đàng hoàng nên người có đôi chút mệt mỏi. Hôm nay tìm chỗ đấm bóp mấy cái cho đã người chơi. Nhắc đến đấm bóp là xác định vào thái bình 3 luôn. Vì xưa nay chỗ này vẫn uy tín mà.

Lấy còn chiến mã cà tàng phi tới thái bình 3. Nói luôn tại quầy em chọn cho anh em nào đấm bóp tốt xíu nha. Nói thế thôi chứ biết nó lên random cho mình ah. Dặn có có đó mà.

Lên phòng xông trước xíu thì em vào. Hôm nay gặp được em gái tướng minhon, hình như cao trộm thôi, do dáng thon thả. Dáng như vậy là mình chấm ổn rồi đó. Khoái rồi. Mình vào tắm. Em vừa tắm vừa trò chuyện thì biết em số 18. Chém gió thêm một hồi thì biết em 20t ah. Không biết kinh nghiệm ra sao. Vừa lo lắng vừa hóng tiếp.

Đến khi em đưa mình lên giường thì lật mình úp lại. Bấy giờ yên tâm được chút là em chủ động làm khỏe. Công nhận đúng khỏe luôn. Em làm hoài đến hơn 30p mà vẫn chưa xong. Mình với em tám đủ thứ chuyện trên chời dưới đất. Tự dưng em dừng lại chút rồi hỏi mình có cần làm thêm ở đâu nữa không. Mình chỉ xoay người lại nhìn em cười làm em cũng đủ hiểu chuyện gì tiếp theo. Em bắt đầu cởi bỏ y phục và vào màn chính. Từ chà nhẹ nhàng đến ép sát bầu ngực xuống người để tạo cho mình cảm giác. Tiếp đó thì mình với em vờn qua vờn lại nhau. Rồi đến màn Bj lún cán để đưa mình lên đỉnh. Nằm chơi với em xíu rồi mình cũng xin phép ra về. Em đưa mình xuống bẽn lẽn cười duyên nữa cơ. Chắc giờ đến tết còn ghé đây vài lần.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: p3m8

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
chúc mừng bác, nhưng mà bác đi vé nào, tic tip ra sao vậy để anh em còn biết đường.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đại pháp sư
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.